Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cảm giác thèm ăn giúp tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047955
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Cảm giác thèm ăn giúp tăng cân

 

Nỗi ám ảnh lớn nhất ở người gầy muốn tăng cân chính là cảm giác chán ăn. Mỗi khi nhìn thấy món ăn, bạn lại có cảm giác ngán ngẩm, không muốn ăn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch cải thiện vóc dáng “cò hương” của bạn. Hãy áp dụng những bí quyết sau đây để kích thích cảm giác thèm ăn nhằm giúp bạn tăng cân hiệu quả.

1. Kích thích ăn uống bằng rượu

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, uống một chút đồ uống có cồn trước bữa ăn có thể kích thích sự thèm ăn của bạn, cho phép bạn ăn nhiều hơn so với bình thường. Uống một ly rượu nhỏ ở mức độ vừa phải chính là bí quyết tăng cân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

2. Màu đỏ

Nếu như màu xanh dương có tác dụng kiềm chế cảm giác thèm ăn thì các màu như đỏ, vàng, cam… lại có tác dụng kích thích cảm giác thèm ăn của bạn.

Một kết quả của cuộc nghiên cứu đăng trên tạp chí Contract cho thấy, những người tham gia khảo sát được ở căn phòng sơn màu xanh dương tiêu thụ ít hơn 33% lượng thức ăn so với những người ở trong căn phòng màu đỏ hoặc vàng.

Từ đó, bạn có thể kích thích cảm giác thèm ăn bằng cách đơn giản như chọn chén dĩa màu đỏ, khăn trải bàn màu đỏ… để ăn được nhiều hơn nhằm tăng cân hiệu quả.

3. Thay đổi thói quen tập thể dục

Việc thay đổi phương pháp tập luyện, các bài tập luyện sẽ đem đến cho bạn điều mới mẻ và giúp bạn duy trì thói quen tập thể dục trong thời gian dài.
Không những vậy, điều này còn giúp cho bạn tăng cảm giác ngon miệng hơn. Thay đổi các hình thức tập luyện có thể làm cho bạn cảm thấy đói hơn ban đầu, đơn giản vì cơ thể bạn đang thích nghi với một bài tập mới mẻ và có thể ảnh hưởng đến sự thèm ăn của bạn.

4. Quýt

Uống nước ép quýt lúc dạ dày còn trống là phương pháp hữu hiệu để chữa bệnh biếng ăn và kích thích cảm giác ngon miệng cho bạn. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn có thể sử dụng nước quýt ép hòa với nước sau đó bảo quản trong tủ lạnh rồi uống hai muỗng canh mỗi ngày vào buổi sáng khi dạ dày còn trống.
 

Tạo cảm giác thèm ăn để tăng cân hiệu quả
 

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo thói quen ăn 2 – 3 múi quýt sau mỗi bữa ăn nhằm giúp quá trình tiêu hóa được thuận lợi hơn và tạo cảm giác ngon miệng cho các bữa ăn sau đó.

5. Táo rừng

Táo rừng (loại táo nhỏ màu xanh lá, có hình hạt bầu dục ở giữa) có tác dụng giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa và tăng cảm giác thèm ăn.

Kiên trì áp dụng phương pháp sau đây thì bạn sẽ nhanh chóng đánh tan cảm giác biếng ăn từ đó tăng cân hiệu quả: tách lấy phần cơm táo, ngâm chúng trong nước sau đó thêm ít đường hoặc mật ong (nếu quả tự nhiên chưa đủ ngọt), rồi ăn mỗi ngày.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục