Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bụng béo là nỗi e ngại của chị em phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V047954
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Bụng béo là nỗi e ngại của chị em phụ nữ

 
 
Tăng cân kéo theo béo bụng luôn khiến nhiều người ái ngại, làm thế nào để tăng cân mà không bị béo bụng?
 

Mời bạn cùng tham khảo cách tăng cân nhanh mà không bị béo bụng dưới đây. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với vóc dáng của mình sau khi được tăng cân và đảm bảo vòng 2 không bị béo lên.

1. Tập thể dục hàng ngày

Tập luyện thể dục là cách tăng cường sức khỏe hiệu quả đồng thời giúp bạn có vóc dáng thon gọn hơn, nó có thể giúp bạn tăng cân mà không béo bụng. Tập thể dục đúng cách giúp cơ thể dẻo dai, ăn ngon, ngủ ngon. Tập thể dục là phương pháp giúp cải thiện cân nặng và sức khỏe hiệu quả đồng thời cũng giúp quá trình tăng cân sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

2. Bổ sung rau xanh và hoa quả

Với đặc điểm giàu chất xơ, rau xanh và hoa quả sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp bạn ăn ngon miệng đồng thời cải thiện làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Dù đang trong quá trình tăng cân, bạn cũng nên bổ sung nguồn thực phẩm này. Rau xanh và hoa quả là hai nguồn dinh dưỡng giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt có thể giúp bạn tăng cân mà không gây béo bụng.

3. Tăng cường nhiều bữa trong ngày

Việc ăn nhiều bữa trong ngày sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, từ đó không còn calo dư thừa gây béo bụng. Để giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, bạn nên chia bữa ăn thành nhiều lần. Theo đó, bạn cần nạp vào cơ thể đầy đủ thành phần dưỡng chất cả về lượng và chất.

4. Bổ sung thực phẩm giàu protein
 

Cách tăng cân nhanh mà không bị béo bụng
 

Ăn nhiều thực phẩm giàu đường và chất béo có thể giúp bạn tăng cân nhưng dễ gây béo bụng, để tránh tình trạng này bạn hãy thay thế chất béo và đường bằng lượng protein hợp lý. Protein có công dụng giúp tạo cơ bắp, giúp cơ thể được săn chắc và khỏe khoắn hơn, giúp bạn tăng cân hiệu quả mà không béo bụng.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục