Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Biện pháp tăng cân hiệu quả mà bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V047875
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
583
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Biện pháp tăng cân hiệu quả mà bạn chưa biết

 
 
Ngoài việc ăn uống cùng và luyện tập khoa học, những giấc ngủ trưa cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng, quyết định đến sự thành bại trong chiến lược tăng cân của bạn.
 

Có những điều đơn giản khiến cho đôi khi nó trở thành không mấy quan trọng, giấc ngủ trưa là một ví dụ. Có thể bạn không biết, một giấc ngủ trưa ngon sẽ nâng cao sức khỏe, tinh thần cũng như giúp bạn tăng cân hiệu quả.  Vì thế, nếu bạn đang có ý định tăng cân, hãy dành một ít thời gian để ngủ trưa vì điều đó sẽ giúp bạn tăng cân dễ dàng và khỏe mạnh hơn.


Ngủ trưa đúng cách cũng là biện pháp tăng cân hiệu quả
 

Ngủ trưa được xem như là hoạt động nghỉ ngơi giúp cơ thể phục hồi năng lượng cho buổi chiều đồng thời hỗ trợ quá trình tăng cân. Người có thói quen ngủ trưa khoa học sẽ khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng cân đối.

Vì sao bạn nên có một giấc ngủ trưa đúng nghĩa?

Bạ đừng nghĩ bạn có quá ít thời gian để có một giấc ngủ vào buổi trưa, cho nên bạn thường bỏ qua nó và nhường chỗ lại cho một số công việc khác. Tuy nhiên, với những lợi ích của một giấc ngủ trưa sau đây sẽ khiến bạn nhận ra điều mình nghĩ là hoàn toàn sai lầm.


Ngủ trưa đúng cách cũng là biện pháp tăng cân hiệu quả
 

Là công cụ phục hồi năng lượng

Trong suốt thời gian buổi sáng, có thể bạn đã hoạt động một thời gian dài và nó cần được bổ sung dưỡng chất và nghỉ ngơi. Vậy nên, cơ thể bạn cần được nạp năng lượng qua con đường dinh dưỡng và nghỉ ngơi tạm thời sau buổi làm việc tốn kém lượng calo khá cao. Theo đó, một giấc ngủ trưa khoảng 20-30 phút có thể giúp bạn nhanh chóng tái tạo nguồn năng lượng đã hao tổn và cũng giúp cho đầu óc của bạn minh mẫn hơn cho buổi chiều làm việc căng thẳng.

Là liều thuốc tự nhiên giảm căng thẳng hiệu quả

Dù chỉ là trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng một giấc ngủ trưa “chớp nhoáng” có thể giúp bạn làm dịu đi những dây thần kinh đang căng ra như dây đàn sau buổi làm việc dài buổi sáng. Theo đó, khi đầu óc được sảng khoái và đẩy lùi những căng thẳng cũng là biện pháp giúp người gầy như bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả.

Là sự hỗ trợ tuyệt vời cho tim mạch và các giác quan

Một trong những lợi ích cực kỳ tuyệt vời của một giấc ngủ trưa đó là nó sẽ giúp cho tim được khỏe mạnh đồng thời giúp các giác quan trong cơ thể bạn hoạt động nhạy bén hơn.

Thế nào là một giấc ngủ trưa đúng để hỗ trợ tăng cân hiệu quả?


Ngủ trưa đúng cách cũng là biện pháp tăng cân hiệu quả
 

Bạn đừng đánh đồng việc ngủ trưa cũng như bất kỳ một giấc ngủ nào khác. Bởi việc nó sẽ có những tác động khác nhau lên hình thể cũng như sức khỏe của bạn khi bạn ngủ trưa không đúng cách. Theo đó, thì một giấc ngủ trưa để tăng cân như thế nào mới đúng? Để tận dụng khả năng hỗ trợ tăng cân của giấc ngủ trưa thì bạn cần phải thực hiện cho mình những yêu cầu của một giấc ngủ trưa đúng cách.

- Không nên ngủ ngay sau khi bạn ăn trưa xong. Theo đó, bạn nên dành ra ít nhất 10-15 phút để đi lại hay vận động nhẹ nhàng rồi mới ngủ nhé. Với việc di chuyển qua lại nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, để cơ thể có thời gian ngỉ ngơi, hấp thu nguồn năng lượng hiệu quả và bạn cũng sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

- Một trong những điều quan trọng nữa là tư thế khi bạn ngủ trưa. Bởi tư thế ngủ cũng quyết định đến sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn làm việc ở văn phòng, bạn có thể ngả lưng trên chiếc ghế hay sàn miễn sao cảm thấy thoải mái nhất. Thời gian ngủ trưa không nên kéo dài, chỉ khoảng từ 20-30 phút.

- Đừng cố mang những điều nặng nề hay áp lực của công việc vào giấc ngủ trưa ngắn ngủi của mình. vậy nên, để có giấc ngủ trưa sâu và tốt cho cho việc tăng cân thì bạn hãy quên đi những áp lực công việc hiện tại và những lo lắng.

- Sau khi thức dậy bạn nên ngồi tại chỗ khoảng 1-3 phút. Đây là lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và khỏe mạnh hơn để bước vào buổi làm việc.

 Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục