Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết tập thể hình để tăng cơ bắp tối ưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V047778
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

  • Bí quyết tập thể hình để tăng cơ bắp tối ưu
Tập thể hình đòi hỏi cơ bắp phải vận động mạnh và tiêu hao nhiều năng lượng. Do vậy, để tăng cơ bắp hoàn hảo bạn cần lưu ý những nguyên tắc dưới đây.
 
Muốn tăng cơ bắp, hãy tập vào buổi chiều
 
3 giờ chiều đến 6 giờ chiều là khoảng thời gian thích hợp nhất để tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu cơ bắp như mong muốn. Bởi lẽ, khi đó nhiệt độ cơ thể thường ở mức cao nhất, sự trao đổi chất và vận động cơ đạt mức cao điểm. Hơn thế, khi nhiệt độ cơ thể của bạn vào buổi chiều thường cao hơn buổi sáng, thì việc luyện tập vào buổi chiều sẽ giúp cơ thể ấm lên, làm tiêu hao mỡ thừa và xây dựng để tăng cơ bắp tốt nhất.
 
Tuân thủ đủ các bước luyện tập
 
Tuân thủ các bước tập luyện để tăng cơ tốt nhất
 
Lúc nào cũng phải duy trì trình tự các bước khởi động, tập luyện và điều hòa. Chẳng hạn, một chương trình tập trong vòng 60 phút, bạn cần dành 10 phút khởi động với các bài tập kéo dãn cơ. Sau khi khởi động, bạn nên dành 3-5 phút đi lại trước khi vào bài tập chính khoảng 40 phút. Thời gian cho động tác điều hòa, thả lỏng cơ thể là từ 5-10 phút.
 
Tập từ nhẹ đến nặng
 
Người mới tập không nên tập tất cả các động tác, mà phải tập từ từ, có thứ tự ưu tiên các cơ và nên tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên. Chẳng hạn, 3 tháng đầu bạn chỉ nên thực hiện các bài tập tạ cơ bản của cơ ngực, tay và vai; tiếp theo mới đến cơ xô, lưng và chân; rồi tiếp đến nữa là bài tập chuyên sâu bổ trợ cho các cơ nhỏ hơn ở từng bộ phận.
 
Cường độ tập luyện phù hợp
 
Nếu mới tập, bạn chỉ nên tập 3-4 hiệp cho mỗi động tác và một hiệp từ 10-12 nhịp, giữa mỗi hiệp nghỉ từ 3-4 phút. Nếu đã tập lâu hơn, bạn có thể tập 5-6 hiệp hoặc tùy loại cơ chuyên sâu mà có thể thực hiện nhiều hơn. Nhưng khi tập cơ bụng, giữa hai hiệp bạn chỉ được phép nghỉ khoảng 30-45 giây, vì đây là cơ dễ nguội nhất, ngay cả khi đã lên múi rồi cũng chưa chắc cơ bụng của bạn đã khỏe đẹp.
 
Không để bụng quá no hoặc quá đói trước khi tập 
 
Tập thể hình đòi hỏi sự vận động mạnh của cơ bắp và tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Do đó, để tránh bị lả người, mệt hoặc ngất xỉu, bạn nên ăn nhẹ trước khi tập khoảng 1,5-2 giờ. Đồng thời, bạn cũng nên uống một ít nước trước khi tập vì mồ hôi ra sẽ tốt hơn.
 
Ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ 
 
Yếu tố quyết định hiệu quả của quá trình tập luyện không phải là tập nhiều, tập nặng, mà là kỹ thuật tập kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả tăng cơ như mong đợi. Bạn phải đảm bảo sức khỏe để duy trì việc tập luyện như ăn thêm 2-3 bữa phụ một ngày sau bữa chính để tăng thêm dinh dưỡng, bổ sung đủ năng lượng cho cơ thể nhất là vào buổi sáng. Đồng thời, cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để có sức khỏe và tinh thần tốt cho lần tập tiếp theo.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục