Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết tăng cơ vòng 3 nhanh chóng cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V047784
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí quyết tăng cơ vòng 3 nhanh chóng cho nam giới

(webtangcan.com) - Một chế độ tập luyện cùng với những bữa ăn giàu dinh dưỡng được cân đối hợp lí sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc tìm đến cái đích tăng cân
 
Bạn muốn vòng 3 của mình vừa nở nang lại vừa săn chắc? Cách hiệu quả nhất để tăng cơ vòng 3 là năng luyện tập và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý.
 
Vòng 3 nở nang và săn chắc là mong muốn của nhiều nam giới. Cấu tạo của mông gồm nhiều cơ bắp. Cũng giống như bắp tay, vùng cơ vòng 3 sẽ có dáng tròn trịa và săn chắc khi bạn tập luyện và ăn uống hợp lý. Để có vòng mông đẹp không có gì lý tưởng bằng chế độ ăn uống khoa học và năng luyện tập.
 
Tập luyện đều đặn
 
Tăng cơ mông hoàn hảo với những bài tập
 
Đi bộ, leo cầu thang, ngồi xổm… sẽ phát huy sự linh hoạt của mông và đôi chân. Đây là những bài tập giúptăng cơ vòng mông rất hiệu quả để sở hữu một vòng 3 tròn trịa, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khi tắm bạn có thể thực hiện massage mạnh với găng tay nhám và kem giữ ẩm để giúp vòng 3 nở nang, săn chắc hơn. Ngoài ra, chạy bộ cũng là vận động lý tưởng giúp bạn sở hữu vòng 3 và vóc dáng như mong muốn.
 
Dưới đây là một số bài tập cho vòng 3. Mời bạn tham khảo nhé!
 
Bài tập 1
 
Đứng thẳng, chân rộng ngang vai, thẳng lưng. Bước chân trái sang một bên và hạ thấp cơ thể xuống vị trí ngồi xổm. Sau đó, nâng cao cơ thể và lặp lại với bên còn lại. Cách hiệu quả nhất để để thực hiện bài tập này là tập 18 lần với một bên, sau đó đổi bên và thực hiện 18 lần với bên còn lại. Đây là bài tập tuyệt vời để tăng cường sự dẻo dai và khỏe mạnh của vòng 3 cũng như các cơ mông.
 
Bài tập 2
 
Nằm ngửa, 2 cánh tay duỗi thẳng, chân gập lên, bàn chân chạm đất, vuông góc ở đầu gối, khoảng cách hai bàn chân bằng chiều rộng của hông. Nhấc hông lên, vai giữ cố định, đồng thời hóp bụng lại, rồi từ từ đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu. Làm như vậy khoảng 30-50 lần và giãn dần khoảng cách giữa mông với mặt đất.
 
Bài tập 3
 
Nằm sấp, tay chân và khuỷu tay chạm đất, đầu gối chống xuống sàn, một cẳng chân gập chạm mặt sàn, lấy bàn chân làm trụ, cẳng chân còn lại đưa lên trên rồi duỗi thẳng ra. Lặp đi, lặp lại 30 lần mỗi bên chân.
 
Chế độ ăn uống hợp lý
 
Muốn tăng cơ vòng 3 và mông săn chắc, bạn nên hạn chế tối đa chất béo và đường để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Tăng cường thực phẩm giàu protein nhằm giúp cơ bắp phát triển hoàn hảo. Đồng thời, bạn không nên ăn quá nhiều muối để tránh giữ nước và cũng không nên có chế độ ăn nghiêm ngặt loại bỏ hẳn chất béo hay chất đạm, dễ dẫn đến tan khối cơ bắp, phá hỏng kế hoạch tập luyện của bạn.
 
Uống nhiều nước
 
Nước là một trong những yếu tố quan trọng giúp phát triển cơ của vòng 3. Hãy uống ít nhất 2 ly nước trong mỗi bữa ăn để ngăn chặn quá trình khử nước trong cơ thể. Bởi lẽ, quá trình khử nước có thể làm cơ bắp trông nhỏ đi và tiêu hao nhiều năng lượng khi tập luyện. Ngoài ra, bổ sung nước trong quá trình luyện tập để cơ thể trao đổi chất tốt hơn, giúp cơ bắp phát triển toàn diện.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục