Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để tăng cân tối đa

Thông tin mua bán
Mã tin
V044955
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
680
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để tăng cân tối đa

 
Best Weight Gain hiện là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ theo cơ chế tự nhiên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Để phát huy hết hiệu quả vốn có của sản phẩm, người gầy nên lưu ý một số điều dưới đây.
 

1. Best Weight Gain là TPCN chứ không phải là thuốc

Có không ít người nhầm tưởng Best Weight Gain là thuốc bổ trợ tăng cân và sử dụngBest Weight Gain như sản phẩm thuốc. Xin đính chính rằng, Best Weight Gain là một dạng thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để đạt hiệu quả tối đa

 

Best Weight Gain với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: nhân sâm (31%), cây bạch tỷ (20%), Rhizona Dioscoreae (22%)… sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào để tạo nên nguồn calo lý tưởng giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về mặt sức khỏe.

Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất chất lượng cao cho cơ thể, các thành phần có trongBest Weight Gain còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, đồng thời còn kích thích vị giác, giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn tạo tiền đề để bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn và lành mạnh.

Bởi Best Weight Gain không phải là thuốc, do đó nếu bạn chỉ “chăm chăm” vào TPCN tăng cân này mà không dùng đến những biện pháp tăng cân khác thì khó có thể nâng cân lên được theo mong muốn.

2. Sử dụng TPCN Best Weight Gain kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý

Để phát huy tối đa hiệu quả hỗ trợ tăng cân từ Best Weight Gain thì người gầy cần tự xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học. Người gầy cần rất nhiều dưỡng chất để tạo năng lượng dư thừa. Do vậy, tăng cường các thực phẩm đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng chính như: chất đạm, tinh bột, chất béo, các vitamin, khoáng chất và ăn đúng giờ với 3 bữa ăn chính kèm theo 2 – 3 bữa ăn phụ chính là “chìa khóa vàng” giúp bạn tăng cân hoàn hảo.

 

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để đạt hiệu quả tối đa

 

3. Dùng đúng liều lượng

Dùng đúng liều lượng là điều các bạn nên quan tâm khi sử dụng TPCN để tăng cân. Chỉ cần 2 viên mỗi ngày uống trước khi đi ngủ, bạn đã tạo cơ hội cho cơ thể có thêm nhiều dưỡng chất để tăng cân nói riêng và tăng cường sức khỏe nói chung. Người gầy nên nhớ uống đầy đủ, không nên uống dồn hoặc cách ngày. Như thế sẽ không hiệu quả và có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

4. Đừng quên kết hợp với tập luyện

Mặc dù Best Weight Gain hỗ trợ tăng cân rất hiệu quả nhưng nếu bạn chỉ dùng sản phẩm và chăm chú đến việc ăn uống mà bỏ bê việc tập luyện thì cũng khó có thể có cân nặng và thân hình săn chắc như mong đợi. Trong những công dụng của Best Weight Gain có công dụng tăng cường trao đổi chất, nếu như bạn tập các bài luyện tập tăng cân đều đặn thì nó càng phát huy tác dụng nhiều hơn. Cơ thể bạn càng khỏe mạnh thì khả năng có được cân nặng như mong muốn càng cao.

 

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để đạt hiệu quả tối đa

 

Đặc biệt, Best Weight Gain có cơ chế tăng cân không phải bằng việc tích nước tích mỡ, tăng cân thông qua quá trình tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp nên khi người gầy kết hợp sử dụng sản phẩm kết hợp với tập luyện thể chất sẽ mang đến cho bạn thân hình đầy đặn, săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn sau khi tăng cân thành công.

5. Tùy theo cơ địa mà Best Weight Gain cho hiệu quả khác nhau

Có nhiều người có thể tăng từ 4 – 6 kg trong vòng 1 tháng nhưng cũng có người chỉ tăng từ 2 – 3 kg khi sử dụng sản phẩmBest Weight Gain. Tùy theo cơ địa từng người mà Best Weight Gain có hiệu quả nhiều hay ít. Nếu bạn dùng một thời gian không thấy tăng cân thì nên ngưng sử dụng. Hãy tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng để tư vấn hoặc chuyển đổi sang dùng một thực phẩm chức năng tăng cân khác.

 

Bí quyết sử dụng TPCN Best Weight Gain để đạt hiệu quả tối đa

 

6. Một số trường hợp không nên dùng TPCN tăng cân Best Weight Gain

  • Không dùng cho bệnh nhân bị bệnh tim, gan, thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần của sản phẩm.
  • Người đang điều trị bệnh hoặc phẫu thuật. Nếu dùng cần có chỉ định của bác sỹ.

Lưu ý: TPCN Best Weight Gain được sản xuất và nghiên cứu bởi tập đoàn dược P & J Health Hoa Kỳ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP, đặc biệt không chứa các chất độc hại, không tác dụng phụ nên được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANOnhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục