Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí kíp tăng cân nhanh trong mùa cưới cho nàng “cò hương”

Thông tin mua bán
Mã tin
V047444
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
694
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Bí kíp tăng cân nhanh trong mùa cưới cho nàng “cò hương”

 
Cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh xắn nhất trong ngày cưới. Tuy nhiên có khá nhiều thân hình “cò hương” lo lắng vì khó chọn trang phục cho mình trong ngày trọng đại này. Để tăng cân an toàn và hiệu quả, cô dâu nên làm những gì?
 

Ngày cưới luôn rất bận rộn với nhiều công việc phải lo, nên đây sẽ là bí kíp giúp cô dâu tăng cân như ý, dáng người hoàn hảo, tinh thần tươi tắn, hạnh phúc trong chính ngày vui của mình.

Bí kíp tăng cân nhanh trong mùa cưới cho nàng “cò hương”

 Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ rất quan trọng đối với cơ thể. Trong quá trình ngủ, mọi cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi, đặc biệt là hệ thần kinh. Để hồi phục sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn phải coi giấc ngủ là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Việc ngủ đủ giấc (7-8 tiếng một ngày) để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng là cách đơn giản mà hiệu quả, bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ.

 Giữ tâm lý thoải mái, tránh lo âu nhiều thứ

Thời gian chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều điều khiến bạn phải lo lắng. Để trở nên xinh đẹp và gây được sự chú ý với các vị khách mời tham gia trong ngày cưới, các cô dâu cần cố gắng tạo cho mình tâm trạng thoải mái.

Bởi tâm lý là một trong số những yếu tố ảnh hướng rất lớn đến việc tăng cân của mỗi người. Vậy để giúp cho việc tăng cân an toàn và hiệu quả thì các bạn cần phải điều chỉnh được cho mình một tâm lý luôn thoải mái. Nên chia sẻ những lo lắng hoặc khó khăn với gia đình, bạn bè hoặc người bạn đời của mình để có hướng giải quyết tốt và tối ưu.

 Vậy đâu là “ăn uống khoa học” để tăng cân mà vẫn đảm bảo xinh đẹp cho các cô dâu. Ngay đây thôi!

 Ăn nhiều bữa ăn trong ngày

 

Quá trình ăn uống là một trong những việc quan trọng nhằm bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể của một người. Thay vì cố ép mình ăn thật nhiều trong bữa chính, bạn có thể ăn thêm nhiều bữa phụ xen kẽ trong ngày.

Nên nhớ là bạn đang muốn tăng cân, đo đó bữa ăn phụ cũng cần giàu chất dinh dưỡng. Không nên chọn những loại thức ăn như mì ăn liền vì hàm lượng chất dinh dưỡng không cao mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ăn nhiều. Ngoài bữa ăn chính, hãy tìm cho mình thêm một vài món ăn khoái khẩu mà mình yêu thích. Bởi bánh ngọt, trái cây hay chè biết đâu sẽ giúp các cô dâu cảm thấy ngon miệng hơn, thậm chí là “ghiền” hơn các bữa ăn chính.

 Nâng cao chất lượng mỗi bữa ăn

Hãy lựa chọn những loại thực phẩm tươi sống, có giá trị dinh dưỡng cao để chế biến những bữa ăn hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn cần phải hạn chế những đồ ăn có tác dụng không tốt đến việc tăng cân của mình như là rượu, bia,…

Bạn nên đưa vào thực đơn chính các chất giàu tinh bột, đạm, protein, vitamin có trong thịt, cá, trứng, sữa, hải sản tươi sống. Đừng quên một lượng nhỏ chất béo để giúp cơ thể lấy lại lượng mỡ giúp cân đối, nhất là những cô nàng “cò hương”, nhưng cũng đừng quá lạm dụng mà ăn quá nhiều. Có lẽ bạn sẽ không muốn mọi người gọi mình là “cô dâu tròn ủm” đâu nhỉ? Vậy nên hãy thật thông minh và khoa học trong cách lựa chọn thực đơn tăng cân.

 Hạn chế uống nước trong quá trình ăn

Những người muốn giảm cân thường xuyên uống nước trước và cả trong bữa ăn. Vậy để tăng cân bạn phải làm điều ngược lại. Uống nước trước và trong bữa ăn chỉ làm tăng cảm giác no bụng và chán ăn, giảm cảm giác ngon miệng khi ăn. Nếu bạn có thói quen này nhưng lại muốn tăng cân thì cách duy nhất là bỏ nó đi nhé. Để có một bữa ăn ngon, cách tốt nhất nên uống nước trước hoặc sau khi ăn 30–60 phút.

“Tự thưởng” cho bản thân các món ăn đại bổ

Cả tuần lo lắng cho đám cưới sắp tới rất mệt nhọc, căng thẳng thì hãy “tự thưởng” cho mình và những người thân yêu một ngày nghỉ ngơi và nạp năng lượng đúng nghĩa. Các món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, an thần, chữa suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon ngủ ngon nên bổ sung vào thực đơn tăng cân ít nhất 1 lần/tuần.

Các món “đại bổ” đó là: gà ác tiềm thuốc bắc, gà ác hầm hạt sen, cháo bồ câu hạt sen, giò heo hầm hạt sen, giò heo hầm đu đủ,… Nếu ăn đều đặn mỗi tuần một lần thì bạn sẽ thấy được công hiệu tuyệt vời mà món ăn đem lại.

 Ăn bánh ngọt vào bữa sáng

Một số bánh ngọt như bánh quy, bánh mì ngọt, bánh kem sẽ là một bữa sáng hoàn hảo cho những nàng gầy bận rộn. Các thực phẩm này cung cấp nhiều chất bột đường, đây là yếu tố quan trọng cho quá trình tăng cân. Bởi lẽ để tăng cân, cơ thể phải hấp thu nhiều dinh dưỡng, nhất là chất đạm và chất bột đường, chất này có rất nhiều trong các loại bánh ngọt. Hơn thế, bánh ngọt là sự tổng hòa của trứng, bơ, sữa và chủ yếu là sữa, giúp tăng cân hiệu quả.

Bí kíp tăng cân nhanh trong mùa cưới cho nàng “cò hương”

Ngoài ra trong buổi ăn sáng, bạn có thể uống thêm TPCN CM 5000 giúp tăng cân lành mạnh và nhanh chóng. Sản phẩm có dạng sữa nên dễ hấp thụ và chuyển hóa thành các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể tăng cân như ý muốn. Bạn có thể uống vào bữa sáng, vừa bổ dưỡng vừa đủ năng lượng để bạn chạy khắp nơi lo cho cái ngày trọng đại của mình.

Bạn có thể liên lạc qua đường dây nóng: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được TƯ VẤNtrực tiếp, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại http://2day.com.vn/.

Với CM5000, việc tăng cân của bạn dễ dàng hơn bào giờ hết nhờ khả năng bổ sung rất nhiều dường chất cho cơ thể, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục