Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Best Weight Gain – hãy tăng cân để được vóc dáng như mong muốn

Thông tin mua bán
Mã tin
V044951
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
672
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Best Weight Gain – hãy tăng cân để được vóc dáng như mong muốn

 
Để tăng cân nhanh chóng, ngoài các phương pháp dinh dưỡng, tập luyện, chế độ giấc ngủ… có không ít người lựa chọn thực phẩm chức năng tăng cân. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tăng cân, trong đó Best Weight Gain được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
 
Tăng cân cho người gầy vốn dĩ là một việc không hề đơn giản. Việc đầu tiên trong kế hoạch tăng cân của bạn chính là xác định nguyên nhân vì sao bạn cứ mãi gầy còm. Bởi chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, bạn mới có phương pháp tăng cân hiệu quả nhất.
 

Best Weight Gain – giải pháp tăng cân nhanh chóng cho người gầy

 

Người gầy ăn mãi mà không tăng cân có thể vì các lý do sau:

  • Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, chế độ dinh dưỡng không cân đối, cơ thể không đủ năng lượng để phát triển cân nặng.
  • Ăn nhiều nhưng quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng chất yếu kém hoặc hệ tiêu hóa hoạt động không tốt. Với nguyên nhân này, bạn nên đến bác sĩ để được khám và điều trị đúng cách.
  • Quá trình chuyển hóa năng lượng cao.
  • Gặp căng thẳng, stress trong công việc, trong gia đình, chuyện tình cảm không suôn sẻ… ảnh hưởng đến việc ăn uống.
  • Yếu tố di truyền.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người gầy nếu muốn tăng cân thì trong khẩu phần ăn hàng ngày phải đầyđủ 4 nhóm dinh dưỡng chính, đó là: tinh bột, protein, vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, cần có sự kết hợp việc chơi thể thao đều đặn. thường xuyên, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Dù bạn có ăn uống đầy đủ chất nhưng phải làm việc quá sức, không được nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể sẽ khó tăng cân, thậm chí còn có nguy cơ sụt cân.

 

Best Weight Gain – giải pháp tăng cân nhanh chóng cho người gầy

 

Best Weight Gain – giải pháp tăng cân nhanh chóng cho người gầy

Sản phẩm Best Weight Gain là dòng TPCN được sản xuất và nghiên cứu bởi tập đoàn dược P & J Health Hoa Kỳ. Best Weight Gain đạt tiêu chuẩn GMP, đặc biệt không chứa các chất độc hại, không tác dụng phụ nên được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANO nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người gầy tin dùng vì hiệu quả tăng cân nhanh chóng, an toàn và kết quả dài lâu.

Thành phần của sản phẩm Best Weight Gain có chiết xuất hoàn toàn từ 100% tự nhiên nên rất thân thiện với sức khỏe người dùng. Sản phẩm là sự tổng hòa các chất dinh dưỡng từ các thảo dược thiên nhiên: nhân sâm (31%) kết hợp cây bạch tỷ (20%), Rhizona Dioscoreae (22%)… sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào để tạo nên nguồn calo lý tưởng giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về mặt sức khỏe.

 

Best Weight Gain – giải pháp tăng cân nhanh chóng cho người gầy

 

Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất chất lượng cao cho cơ thể, các thành phần có trongBest Weight Gain còn giúp phục hồi chức năng của cơ quan tiêu hóa, hỗ trợ quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, tạo tiền đề cho sự tăng cân lành mạnh.

Bên cạnh đó, Best Weight Gain còn có tác dụng thanh lọc, đào thải độc tố có hại cho cơ thể ra ngoài và ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể, chống lại bệnh tật.

Sản phẩm Best Weight Gain tăng cân theo cơ chế tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp. Do đó, kết quả mang lại sau khi dùng sản phẩm và tăng cân thành công là một cơ thể săn chắc, cân đối. Đặc biệt, đối với nam giới, Best Weight Gain không chỉ giúp tăng cân mà còn thúc đẩy và duy trì cơ bắp, cho nam giới một cơ thể cơ bắp cuồn cuộn thu hút ánh nhìn.

Lưu ý : sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Best Weight Gain, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục