Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn hiệu quả cao !!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V044957
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
30/11/2015
Xem :
676
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn hiệu quả cao !!!

 
Có không ít người tìm tới sự trợ giúp của thực phẩm chức năng với mong muốn tăng cân nhanh trong thời gian ngắn, nhưng lại lo lắng sẽ bị sụt cân sau khi ngừng sử dụng. Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên với cơ chế tăng cân tự nhiên, Best Weight Gain là sản phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn sức khỏe và hiệu quả dài lâu.
 

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hải – giám đốc trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc Gia cho hay “Tăng cân phụ thuộc vào hai yếu tố, chế độ ăn uống và khả năng hấp thu. Vì vậy, một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập đều đặn đóng vai trò quan trọng, quyết định việc tăng cân của bạn. Dựa vào nguyên tắc đó, đa số các loại thực phẩm chức năng tăng cân đều được tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần, đặc biệt là đạm để tăng cường hệ cơ. Tuy nhiên, để tăng cân an toàn khỏe mạnh và duy trì cân nặng bền vững, ngoài việc tăng cường các chất dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng, người gầy cần cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối từ các loại thực phẩm tự nhiên”.

 

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn tuyệt đối!

 

Mỗi bữa ăn của người gầy cần tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu đạm, chất béo (như các loại thịt, bơ, pho mát…) và thức ăn có chứa cacbonhydrat (như tinh bột và đường) nếu muốn tăng cân. Điều bạn cũng cần chú ý là giờ giấc bữa ăn, Ăn đúng giờ rất quan trọng, các bữa ăn phụ nên cách bữa ăn chính khoảng 1 giờ. Nếu phải thường xuyên thức khuya, bạn có thể ăn thêm một bữa nhẹ và chọn các thức ăn mềm, dễ tiêu hóa và hấp thu như: sữa, cháo và các loại hoa quả.

 

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn tuyệt đối!

 

Ngoài chế độ dinh dưỡng, để tăng cân hiệu quả, bạn nên tăng cường tập thể dục. Theo trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa bệnh tật Mỹ khuyến cáo người gầy nên tăng thời lượng hoạt động thể dục ít nhất 2,5 giờ mỗi tuần, và mỗi lần ít nhất 10 phút. Bạn có thể tập luyện các hoạt động nhẹ nhàng như: đi bộ nhanh, đạp xe, aerobics, bơi lội… Nhưng hoạt động thường xuyên sẽ giúp cơ thể sảng khoái, dễ chịu, tăng cường khả năng tiêu hoá và thèm ăn.

 

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn tuyệt đối!

 

Best Weight Gain là thực phẩm chức năng có chiết xuất hoàn toàn từ 100% các thảo dược thiên nhiên có công dụng tăng cân hiệu quả. Sản phẩm là sự tổng hòa các chất dinh dưỡng từ các thảo dược thiên nhiên: nhân sâm (31%) kết hợp cây bạch tỷ (20%), Rhizona Dioscoreae (22%)… sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào để tạo nên nguồn calo lý tưởng giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về mặt sức khỏe.

 

 

Best Weight Gain – Tăng cân an toàn tuyệt đối!

 

Nhân sâm: chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và khá đầy đủ dễ dàng cung cấp một chế độ ăn giàu calo cho những người mắc bệnh còi xương, người thiếu cân. Ngoài ra, nhân sâm cũng giúp tăng cường sinh lực nam giới, điều hòa nội tiết tố. Với sức khỏe, nó làm giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch, hạ đường huyết, giải độc và bảo vệ gan, kháng khuẩn.

Rhizona Dioscoreae là một loại thân rễ của cây Phân bối thự dư có vị hăng cay nhẹ, vị hơi đắng, đặc biệt chứa hàm lượng đạm rất cao. Đạm (hay protein) gần như là thành phần chính quyết định bạn có tăng cân hay không. Bởi đạm giúp cơ thể sản sinh ra các axit amin đã bị phá vỡ trong cơ bắp, khi bạn nạp vào càng nhiều chất đạm nó sẽ là nguồn cung cấp axit amin dồi dào cho cơ bắp, giúp tăng cân, tăng cơ, cải thiện hoạt động cơ bắp.

Vitamin C chiếm 15% thành phần sản phẩm nhưng có chức năng khá quan trọng trong việc làm tăng hấp thụ canxi ở xương, chống loãng xương. Nghiên cứu cho thấy vitamin C làm tăng mật độ xương cột sống và cổ xương đùi. Đồng thời với tăng cân, vitamin C làm chắc xương, giúp quá trình tăng cân diễn ra đồng bộ, khoa học.

Nguyên nhân hàng đầu khiến người gầy chậm tăng cân, thậm chí là sụt cân đó là vì chứng biếng ăn, ăn không ngon miệng, không có cảm giác thèm ăn. Thành phần cây ba kích trong sản phẩm tăng cân Best Weight Gain sẽ giúp “khai vị”, kích thích vị giác của người gầy, giúp ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn và luôn có cảm giác thèm ăn. Đồng thời, nó còn tăng cường sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể, chống lại bệnh tật là điều mà người gầy rất coi trọng.

Với những người có cơ địa khó tăng cân, Best Weight Gain cũng hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Best Weight Gain tác động từ trong ra ngoài nên người gầy có thể dễ dàng tăng trọng lượng cơ thể lên như mong muốn. Không giống các sản phẩm khác tăng cân bằng việc tích nước, Best Weight Gain giúp tăng cân theo cơ chế tự nhiên, thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc, tăng cân bằng tăng lượng cơ bắp giúp bạn duy trì kết quả tăng cân lâu dài và có được thân hình cân đối, săn chắc như mong đợi.

TPCN Best Weight Gain được sản xuất và nghiên cứu bởi tập đoàn dược P & J Health Hoa Kỳ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP, đặc biệt không chứa các chất độc hại, không tác dụng phụ nên được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp NANO nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng TPCN tăng cân tăng cơBest Weight Gain, bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục