Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Best Weight Gain – Cách tăng cân tốt cho người gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V044950
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
713
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Best Weight Gain – Cách tăng cân tốt cho người gầy

 
Giống như việc giảm béo cho người thừa cân, việc tăng cân cho người gầy sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn không xây dựng cho mình một kế hoạch tăng cân khoa học. Không phải cứ việc ăn thật nhiều là sẽ mập, đối với những người có cơ địa khó hấp thu, dùng thêm TPCN tăng cân Best Weight Gain là điều cần thiết.
 

Để xây dựng kế hoạch tăng cân thành công, bạn cần chú ý đến những điểm dưới đây:

1. Quy tắc tăng và giảm trong cách tăng cân

Tăng: Tăng lượng ăn, tăng bữa ăn, tăng các thực phẩm giàu dinh dưỡng… Đây là những việc cần thiết để giúp người gầy cần tăng cân nhanh. Cơ thể chỉ có thể tăng cân khi có đủ năng lượng để nuôi và tái tạo tế bào. Bạn có thể tuân thủ nguyên tắc vàng dành cho người gầy tăng cân: 70 đạm, 20 tinh bột và 10 béo để thúc đẩy cân nặng cơ thể đi lên.

 

Best Weight Gain – Bí quyết vàng cho kế hoạch tăng cân thành công

 

Giảm: Giảm bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác… Vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn bị suy nhược, khó hấp thụ được chất dinh dưỡng từ thức ăn. Ngoài ra, người gầy cần giảm tình trạng thức khuya, “đốt đèn thâu đêm” nếu muốn tăng cân. Và nếu, bạn đang tập luyện quá mức thì cũng nên giảm cường độ tập luyện lại. Tập luyện vừa sức sẽ giúp tăng cân đồng thời tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Tập luyện quá nhiều sẽ khiến bạn giảm cân thay vì tăng cân đấy.

2. Lấy lại cảm giác thèm ăn

 

Best Weight Gain – Bí quyết vàng cho kế hoạch tăng cân thành công

 

Đa số người gầy đều mắc phải chứng biếng ăn, kén ăn, ăn ít hoặc thậm chí không muốn ăn gì. Việc lấy lại cảm giác thèm ăn vào lúc này là rất quan trọng nếu muốn cơ thể nạp được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ thức ăn. Để lấy lại cảm giác thèm ăn, bạn có thể ăn những món mình thích, trình bày và trang trí món ăn thật bắt mắt, ăn cùng bạn bè…

3. Thư giãn

 

Best Weight Gain – Bí quyết vàng cho kế hoạch tăng cân thành công

 

Mệt mỏi, áp lực, stress được xem là kẻ thù của cân nặng. Khi cơ thể không khỏe thì mọi cách tăng cân đều không thể áp dụng được. Vì vậy, bạn cần giữ đầu óc mình thư thái, thoải mái, thư giãn… Bạn có thể tham gia một vài câu lạc bộ nhảy aerobic, vui chơi cùng bạn bè hoặc làm những gì mình thích. Đừng quá gò ép mình trong sự nghiệp tăng cân hoặc tự tạo áp lực cho riêng mình.

4. Dùng TPCN Best Weight Gain

TPCN Best Weight Gain là sản phẩm đến từ tập đoàn dược P & J Health Hoa Kỳ có chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên sẽ cung ứng cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời với cơ chế tăng cân tự nhiên, Best Weight Gain sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng, an toàn và kết quả dài lâu.

 

Best Weight Gain – Bí quyết vàng cho kế hoạch tăng cân thành công

 

Nhân sâm (31%): chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và khá đầy đủ dễ dàng cung cấp một chế độ ăn giàu calo cho những người mắc bệnh còi xương, người thiếu cân. Ngoài ra, nhân sâm cũng giúp tăng cường sinh lực nam giới, điều hòa nội tiết tố. Với sức khỏe, nó làm giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch, hạ đường huyết, giải độc và bảo vệ gan, kháng khuẩn.

Rhizona Dioscoreae (22%) là một loại thân rễ của cây Phân bối thự dư có vị hăng cay nhẹ, vị hơi đắng, đặc biệt chứa hàm lượng đạm rất cao. Đạm (hay protein) gần như là thành phần chính quyết định bạn có tăng cân hay không. Bởi đạm giúp cơ thể sản sinh ra các axit amin đã bị phá vỡ trong cơ bắp, khi bạn nạp vào càng nhiều chất đạm nó sẽ là nguồn cung cấp axit amin dồi dào cho cơ bắp, giúp tăng cân, tăng cơ, cải thiện hoạt động cơ bắp.

Vitamin C chiếm 15% thành phần sản phẩm nhưng có chức năng khá quan trọng trong việc làm tăng hấp thụ canxi ở xương, chống loãng xương. Nghiên cứu cho thấy vitamin C làm tăng mật độ xương cột sống và cổ xương đùi. Đồng thời với tăng cân, vitamin C làm chắc xương, giúp quá trình tăng cân diễn ra đồng bộ, khoa học.

Không chỉ giúp cung cấp các nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho cơ thể, thành phần cây ba kích trong sản phẩm tăng cânBest Weight Gain sẽ giúp “khai vị”, kích thích vị giác của người gầy, giúp ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn và luôn có cảm giác thèm ăn. Đồng thời, nó còn tăng cường sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể, chống lại bệnh tật là điều mà người gầy rất coi trọng.

Không giống các sản phẩm khác tăng cân bằng việc tích nước, Best Weight Gain giúp tăng cân theo cơ chế tự nhiên, thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc, tăng cân bằng tăng lượng cơ bắp giúp bạn duy trì kết quả tăng cân lâu dài và có được thân hình cân đối, săn chắc như mong đợi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục