Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn muốn giảm cân khỏe mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V048068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
19/07/2016
Xem :
534
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn muốn giảm cân khỏe mạnh
Hiện nay, khi nhu cầugiảmở người gầy ngày càng cao, các sản phẩm hỗ trợ tăng cân cũng theo đó xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình không phải dễ. Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên,  sẽ là gợi ý hay dành cho những ai muốn cải thiện cân nặng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
 

Có nhiều nguyên nhân khiến người gầy không tăng cân thành công. Dưới đây là 3 nguyên nhân chính:

Hệ tiêu hóa kém hấp thu

Hệ tiêu hóa kém hấp thu được xem là nguyên nhân phổ biến và xâu xa khiến cơ thể người gầy không tăng cân, có thể do các lợi khuẩn đường ruột hoạt động không tốt hoặc một số các bệnh mà đường tiêu hoá đang gặp phải. Những người bệnh ở đường tiêu hóa còn thường gây đau bụng, tiêu chảy, ăn uống khó tiêu, đau dạ dày,… những bệnh này khiến cơ thể kém hấp thu, lượng dinh dưỡng nạp từ thức ăn không được cơ thể hấp thu đầy đủ nên không thể sản sinh năng lượng tích trữ dù ăn rất nhiều.

 

Superior Weight Gain giải quyết tận gốc vấn đề cân nặng cho người gầy

 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian dành cho quá trình giảm cân lâu dài, hay áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn. Hãy để TPCN Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe. Với cơ chế đào thải mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể và hạn chế hấp thụ chất béo, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng tốt cho cơ thể, sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

 

Superior Weight Gain giải quyết tận gốc vấn đề cân nặng cho người gầy

 

Stress liên tục và kéo dài

Điều kiện sống khó khăn, bệnh tật, làm việc căng thẳng, mâu thuẫn trong gia đình, bất hòa với đồng nghiệp, với hàng xóm,…  đều có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng stress. Biểu hiện thường thấy ở người bị stress là trạng thái cảm xúc không ổn định, hay lo âu, căng thẳng, khó thở, mệt mỏi… Và đặc biệt là hay thu mình một góc, không muốn quan tâm gần gũi với người khác, là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân về sức khỏe xuống cấp trầm trọng.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu trong suốt một thời gian dài, được xem là giải pháp tăng cân thành công được nhiều tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và sử dụng.tự tin giải quyết vấn đề cân nặng ngay từ bên trong, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dài lâu.

Green Coffee Bean sẽ giúp bạn loại bỏ những ngấn mỡ thừa một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không phải trải qua quá trình ăn kiêng cực khổ cũng như tập luyện quá mức. Một vóc dáng chuẩn với chỉ số cân nặng hoàn hảo chắc chắn không chỉ riêng bạn mà tất cả mọi người xung quanh cũng sẽ nhận ra sự khác biệt, xinh đẹp đến kinh ngạc của bạn. Chắc bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin khi sải chân bước đi. 

Giảm cân khỏe mạnh: Ngoài những hoạt chất có tác dụng giảm cân nhanh thì Green Coffee Beann còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo mang lại cho bạn kết quả giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.

Không có tác dụng phụ: Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất hạt cà phê xanh tự nhiên nên sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn mà không hề có bất kì tác dụng phụ đi kèm nào khác như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt,…

Mang lại cho bạn làn da tươi trẻ: Nhờ hoạt chất chống oxy hóa nổi bật có trong hạt cà phê xanh mà Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

 

 

 

Tiện lợi cho người sử dụng: Thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả hoặc uống cà phê để giảm cân thì bạn chỉ cần uống 2 viên Green Coffee Bean mỗi ngày thì vẫn có thể giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả cho người bận rộn.

ông dụng

Được bào chế với công thức đặc biệt cộng với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Green Coffe Bean giúp giảm cân nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da, không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Sản phẩm đã được bộ y tế công nhận và cấp phép lưu hành số 2092/20/ATTP-XNCB

Cách dùng: 2 viên mỗi ngày trước mỗi bữa ăn 30 phút

Quy cách đóng gói: hộp 60 viên nang

Lưu ý:

- Đây không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh

- Không sử dụng chất kích thích như bia, rượu,… không ăn sau 7 giờ khi đang sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng trong những trường hợp đang có thai và đang dưỡng bệnh hoặc dùng thuốc, áp dụng một biện pháp trị liệu nào khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục