Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

An toàn hiệu quả nhất cho bé yêu khi tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V050285
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

An toàn hiệu quả nhất cho bé yêu khi tăng cân

Tăng cân bằng cách nào an toàn hiệu quả nhất cho bé là điều mà không ít bậc phụ huynh thắc mắc khi bé biếng ăn và thiếu cân.

Tẩy giun định kỳ để tăng cân cho bé

tang can bang cach nao

Tẩy giun định kỳ cho bé là một trong những phương pháp tăng cân an toàn hiệu quả. Trẻ tiêu hao nhiều năng lượng nhất khi mắc các bệnh như tiêu chảy, cảm cúm, viêm họng, giun sán nhiều. Vì vậy, ngoài cung cấp đủ năng lượng phải thường xuyên giữ gìn vệ sinh cho trẻ, tẩy giun định kỳ.

Cha mẹ cũng nên giữ thói quen vệ sinh cho bé như: rửa tay với xà phòng, “ăn chín uống sôi”, … để cơ thể bé luôn được đảm bảo trong môi trường sạch sẽ không vi khuẩn gây hại. Rất nhiều trẻ do không được tẩy giun mà tình trạng cân nặng không tăng được.

Cho bé uống nước hoa quả để tăng cân nhanh hơn

Thay vì chỉ cho bé uống nước lọc, ba mẹ nên bổ sung thêm nước trái cây vào thực đơn ăn uống của bé để giúp bé tăng cân hiệu quả. Nước trái cây sẽ giúp bé cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để cải thiện cân nặng một cách hiệu quả.

Tăng cân an toàn cho bé bằng cách ăn nhiều rau và hoa quả

tang can bang cach nao

Nhiều mẹ có suy nghĩ rằng rau và trái cây không chứa nhiều năng lượng nên không thể giúp bé tăng cân. Điều này hoàn toàn không đúng, tuy rau xanh và trái cây không chưa nhiều calo nhưng chúng chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vì thế để tăng cân an toàn hiệu quả thì không thể thiếu 2 thực phẩm này trong thực đơn ăn uống. Tuy nhiên, nhiều bé rất lười ăn nên ba mẹ hãy chọn những loại quả bé thích để bé có thể dễ dàng nạp chúng và cơ thể hơn.

Tăng sắt, kẽm, selen trong thực phẩm để giúp bé tăng cân

Thịt mặc dù chứa nhiều sắt dễ hấp thu nhưng lại khô và khó nuốt. Vì thế nếu trẻ không thích thịt bố mẹ cũng đừng lo lắng hãy bổ sung sắt bằng các loại thực phẩm khác như hải sản, trứng, sữa,….

Tăng cân bằng cách tăng hàm lượng chất axit béo

Chất béo rất cần thiết cho sự phát triển trí não của bé vì thế bạn đừng quên bổ sung đầy đủ lượng chất béo cần thiết cho bé trong chế độ ăn uống hằng ngày. Tuy nhiên, nếu cho bé ăn quá nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe của bé, vì thế tốt nhất là cho trẻ ăn chất béo từ dầu thực vật, mỡ cá, có chứa hàm lượng Omega 3 cao giúp tăng sức đề kháng, giảm thiểu các căn bệnh viêm nhiễm, hỗ trợ hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn.

Cung cấp đủ năng lượng cho bé tăng cân nhanh

tang can bang cach nao

Một điều vô cùng cần thiết để giúp bé tăng cân là cung cấp đủ năng lượng để bé hoạt động và phát triển. Nếu trẻ ăn lười ăn, ăn quá ít thì hãy chia bữa ăn ăn thành nhiều lần để có thể thể đảm bảo năng lượng cho bé. Chế độ dinh dưỡng của bé phải được đảm bảo đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng. Ngoài bữa ăn chính ra, trẻ nhỏ cần được ăn thêm 2 – 3 bữa phụ. Các mẹ cũng nên chú ý trước bữa ăn không nên cho trẻ ăn vặt để bé ăn được nhiều hơn.Muốn tăng cân nhanh tự nhiên, không còn các nào khác là ăn uống lành mạnh, đủ chất, tuyệt đối không bỏ bữa. Vì thời điểm tăng cân, chúng ta cần nạp thức ăn liên tục để tích lũy năng lượng và không lấy đi những năng lượng dự trữ giúp xây dựng dần các bó cơ.Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh


Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email : cskh@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục