Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

An toàn cho trẻ em với các thực phẩm dinh dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V050271
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

An toàn cho trẻ em với các thực phẩm dinh dưỡng

 Để tăng cân an toàn cho bé yêu của mình, ba mẹ nên bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng sau đây vào thực đơn ăn uống cho bé yêu của mình. Cùng tham khảo và áp dụng để tăng cân cho bé yêu của mình nhé!

Tăng cân an toàn cho bé với ngũ cốc nguyên hạt

tang can an toan

Các món ăn được chế biến từ ngũ cốc nguyên hạt gồm một lượng khá lớn calo và các khoáng chất như canxi, sắt… cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các nghiên cứu cũng cho thấy, khi mẹ chuẩn bị các món ăn từ ngũ cốc nguyên hạt cũng đồng nghĩa với việc tăng hàm lượng calo mỗi ngày cho bé, giúp bé tăng cân hiệu quả hơn.

Trứng – TP dinh dưỡng giúp bé tăng cân

Trứng là thực phẩm dinh dưỡng quen thuộc giúp bạn tăng cân nhanh. Trứng rất giàu protein và ít carbohydrate. Một quả trứng trung bình chứa khoảng 26 gram protein. Trứng là thực phẩm rất tốt cho trẻ để giúp trẻ tăng cân. Tuy nhiên, lòng trắng trứng rất dễ gây dị ứng ở trẻ dưới 1 tuổi, do đó, mẹ chỉ nên cho con ăn lòng đỏ trứng luộc nghiền nhuyễn). Trẻ trên 1 tuổi có thể ăn một quả trứng luộc cả lòng đỏ và trắng mỗi ngày để cung cấp năng lượng bổ sung.

Tăng cân an toàn cho bé với thịt bò

Khi bác sĩ dinh dưỡng của bé đồng ý rằng con đã có thể ăn thịt, mẹ nên ngay lập tức bổ sung vào thực đơn ăn dặm của con món thịt bò. Thịt bò rất giàu protein và nhiều dinh dưỡng. Ăn thịt bò kết hợp với phô mai và mì ống, bé yêu sẽ tăng cân nhanh chóng.

Dầu ô liu giúp bé tăng cân nhanh hơn

tang can an toan

Quả ô liu cũng là một thực phẩm có thể cung cấp cho bé của bạn các chất béo cần thiết cho sự phát triển não bộ và tăng trưởng. Với trẻ trên một tuổi, mẹ có thể cắt nhỏ quả ô liu vào các món súp hoặc cho con ăn bốc. Trẻ trong giai đoạn ăn dặm chưa thể nhai quả thì mẹ đừng quên bổ sung vào mỗi bát cháo, bột của con một thìa dầu ô liu hàng ngày nhé. Dầu ô liu cũng rất giàu calo và chất béo.

Lưu ý dành cho mẹ: Nên cho dầu  ô liu vào cháo khi vừa tắt bếp, dầu sẽ không bị mất chất dinh dưỡng.

Bổ sung sữa, sữa chua để giúp bé của bạn tăng cân

Sữa, đặc biệt là sữa dành cho bé nhẹ cân rất giàu kalo, rất tốt cho việc tăng cân cho bé yêu. Không chỉ giàu kalo, sữa chua còn kích thích tiêu hóa ở bé, giúp bé nhanh có cảm giác đói và ăn ngon miệng hơn. Dù bé nhà bạn thích loại sữa chua nào, sữa chua nguyên kem trắng, sữa chua vị hoa quả, sữa chua hộp hay sữa chua uống, cứ chiều theo ý bé.

Bổ sung thịt cá vào thực đơn tăng cân của bạn

Hai loại thực phẩm này là một lựa chọn giàu calo khác dành cho bé nhẹ cân. Nhưng để tạo được sức cuốn hút cho bé, bạn hãy nghĩ ra nhiều cách hấp dẫn con như đùi gà rán, thịt lợn viên, bò bít tết, chả cá, nem cuốn cá…

Quả bơ – thực phẩm vàng giúp bé của bạn tăng cân

tang can an toan

Bơ không chỉ chứa lượng calo cao mà còn cung cấp chất béo tốt cho não của trẻ và giúp con phát triển thể chất và tăng cân hiệu quả. Mẹ có thể bắt đầu cho con ăn bơ khi bé tròn 6 tháng tuổi. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bà mẹ nên chọn bơ làm thực phẩm đầu tiên nên cho bé nếm thử khi bắt đầu ăn dặm.Muốn tăng cân nhanh tự nhiên, không còn các nào khác là ăn uống lành mạnh, đủ chất, tuyệt đối không bỏ bữa. Vì thời điểm tăng cân, chúng ta cần nạp thức ăn liên tục để tích lũy năng lượng và không lấy đi những năng lượng dự trữ giúp xây dựng dần các bó cơ.Ngoài ra, Superior Weight Gain hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng bởi ngoài khả năng giúp bạntăng cân, các chất có trong superior còn giúp cơ thể còn thanh lọc giải độc, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giữ tinh thần thư thái và từ đó giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn.



alt
Giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả cho bạn


Liều dùng và giá thành Superior Weight Gain:


  • Uống 1 ngày 2 viên sau bữa ăn 2 giờ.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
  • Giá thành: 899.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Superior Weight Gain:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Không cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ website: http://2day.com.vn hoặc đến trực tiếp các hệ thông cửa hàng tại:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI


Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM


Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng


ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục