Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V048194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
20/07/2016
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?

Tin dịch vụ - Nhiều người không thể để bụng đói khi lên giường ngủ. Nhưng nếu quyết định ăn đêm, bạn hãy chọn cách ăn thông minh để không bị tăng cân.

1. Súp rau củ

Một chén súp rau củ giúp bạn đẩy lùi cơn đói một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Quan niệm “ăn đêm sẽ dễ tăng cân hơn” đúng nhưng chưa chính xác. Vì trong trường hợp bạn cần năng lượng để làm việc khuya thì việc ăn một chén súp rau củ sẽ không là gì cả. Thực tế, rau củ chứa rất thấp calories, giàu nước và chất xơ, chúng sẽ nhanh chóng lấp đầy cái dạ dày đang kêu réo của bạn.

f2zdpbpH.jpg

2. Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

8Q07tiTA.jpg

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

3. Cà chua giảm cân cho buổi tối đã được chứng minh

Cà chua rất ít calo, giàu chất xơ, vitamin, axit citric, beta caroten, Lycopene,… dễ dàng cho bạn cảm giác no dù chỉ ăn một lượng rất ít. Phương pháp ăn cà chua giảm cân đã được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng thành công. Với những người béo phì, duy trì ăn cà chua thường xuyên bạn có thể giảm được 2 kg trong mỗi tháng.

GykQgW3T.jpg

Lưu ý, không nên ăn cà chua sống sẽ có nhiều chất độc gây hại sức khỏe, không ăn cà chua chung với dưa leo vì enzyme trong dưa leo sẽ phá hủy vitamin C trong cà chua, không ăn cà chua lúc đói dễ bị đau bụng.

4. Một muỗng cà phê mật ong

Cách này rất giản tiện, nhanh, gọn, không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần uống một muỗng cà phê mật ong hoặc pha loãng với nước ấm uống. Mật ong sẽ không làm bạn tăng cân ngược lại sẽ khiến bạn giảm cân nhanh hơn. Vì mật ong chứa đầy đủ các khoáng chất, acid amin, và vitamin thiết yếu nên bạn chỉ cần một muỗng nhỏ là đủ. Mật ong sẽ giúp bạn no lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy ngán khi nghĩ đến các món ăn giàu năng lượng trong đêm khuya.

qNnnltjE.jpg

5. Dùng thực phẩm chức năng giảm cân nhanh Carbo Free

Thực tế, nhiều người cho dù cố gắng đến mấy vẫn không thể kiềm chế cơn thèm ăn vào buổi tối. Đó là lý do tại sao bạn nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free để giảm cân nhanh và hiệu quả. Thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free với công thức độc đáo từ hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan, đậu trắng và Chromium Picolinate mang đến công dụng:

- Ngăn chặn thành công sự thèm ăn nhờ tạo cảm giác no, làm đầy dạ dày và ức chế sự tiết nước bọt gây thèm ăn.

- Sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ phân hủy chất béo, ngăn tiếp thu cholesterol có hại, ngăn tích tụ đường.

- Tăng khối lượng nạc trong cơ, giảm tỷ lệ mỡ thừa. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người luyện tập thể hình muốn tăng cơ nhanh nhưng không béo phì.

- Cung cấp năng lượng trong suốt quá trình hoạt động của cơ thể, do đó bạn không sợ bị thiếu hụt năng lượng.

- Sử dụng Carbo Free để giảm cân bạn sẽ có một làn da săn chắc mịn màng, không bị chùng nhão, chảy xệ.

- Sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

2vxJId40.jpg

Thành phần trong thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free:

Hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan, đậu trắng và Chromium Picolinate giúp tạo nhiệt lượng tiêu hủy nhanh mỡ thừa, giúp bạn vượt qua ám ảnh béo phì, lấy lại tự tin về vóc dáng.

Cách dùng: Ngày uống 2 viên trước bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Chống chỉ định: - Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú- Trẻ em dưới 16 tuổi- Bệnh nhân đang dùng các loại thuốc khác. Nên hỏi ý kiến nhân viên tư vấn trước khi dùng.Quy cách đóng gói: hộp 60 viên nang

Carbo Free là sản phẩm đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc của Bộ y tế Việt Nam.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 -  08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục