Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

7 món ăn đường phố giúp bạn trẻ tăng cân nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V047445
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
700
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

7 món ăn đường phố giúp bạn trẻ tăng cân nhanh chóng

 
Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những món ăn đường phố đối với nhiều người. Những món ăn này còn có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả đấy!
 

Để đảm bảo an toàn thực phẩm và tăng cân hiệu quả, bạn cần lựa chọn những quán ăn sạch sẽ, vệ sinh. Tuy giá sẽ hơi cao hơn một chút nhưng chất lượng đảm bảo hơn.

Những món ăn này ai thấy cũng phải ghiền, vô cùng kích thích vị giác và đảm bảo ngon miệng và sớm tăng cân các bạn nhỉ!

 

Bánh mì

Trong một ổ bánh mì có chứa đủ chất tinh bột, chất béo và chất xơ,... vì vậy nó được xem là thực phẩm giúp cơ thể tăng cân hiệu quả.

Không chỉ người Việt Nam mà bạn bè thế giới cũng yêu thích loại thức ăn nhanh này. Bánh mì kẹp thịt, chả, trứng, dưa leo,… là một món ăn khoái khẩu phù hợp với sự năng động của giới trẻ, của người Sài Gòn.

 

Cơm tấm sườn chả

Cơm tấm sườn chả gây ấn tượng bởi vị béo béo của mỡ hành, hương thơm của sườn nướng và nước mắm chua ngọt. Ăn cùng với dĩa cơm tấm là chén canh rau củ ngon miệng. Cơm tấm cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn tăng cân nhanh chóng.

Cơm tấm có một hương thơm lôi cuốn, vì vậy chỉ cần ngửi là đã muốn ăn.

 

Bún thịt nướng

Cũng tương tự như cơm tấm nhưng bún thịt nướng được thay bằng bún. Món ăn này rất gần gũi với mọi người và giá cả cũng vừa phải. Ở những người muốn tăng cân thì không nên bỏ qua món ăn dinh dưỡng này.

 

Phở bò, bún bò

Trong một tô phở bò hoặc bún bò có chứa từ 300 đến 400 calo. Bên cạnh đó, phần nước dùng được ninh từ xương đem đến vị ngọt cùng với thịt bò bổ dưỡng rất thích hợp cho cơ thể người gầy muốn cải thiện cân nặng.

 

Gỏi cuốn

Gỏi cuốn (hoặc còn được gọi là bánh tráng cuốn tôm thịt) là một món ăn vặt bạn có thể ăn hoài không thấy ngán mà chỉ thấy no bụng. Với một miếng bánh tráng nhỏ bao bọc lớp nhân tôm, thịt, dưa leo, xà lách chấm với nước mắm chua ngọt, nó có sức quyến rũ kì lạ mà bạn khó cưỡng lại.

 

Phá lấu

Món ăn này rất quen thuộc với học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Được chế biến từ ruột non, gan, tim,… đã tẩm ướp gia vị, chiên vàng, luộc lại cho mềm cùng với nước phá lấu là nước dừa, góp thêm phần đậm đà nên đây là món ăn mà bạn không nên bỏ qua.

Phá lấu thường ăn kèm với bánh mì. Món ăn này rất tiện lợi, thơm ngon nên bạn có thể ăn mọi lúc trong ngày.

 

Chuối nếp nướng

Nếp bao bọc lấy chuối chín, bên ngoài là một lớp vỏ chuối nướng trên bếp than hồng. Khi nếp chín thì cắt thành từng khoanh và rưới nước cốt dừa lên, thêm một ít đậu phộng là bạn đã có một món ăn đậm chất Nam bộ.

Lớp vỏ bánh nếp giòn giòn, nhân chuối mềm mềm thêm vị béo béo ngọt ngọt của nước cốt dừa sẽ là một món ngon lý tưởng cho cơ thể người gầy muốn cải thiện cân nặng.

Ngoài những bữa ăn chính, những món ăn vặt này sẽ giúp bạn thêm phần ngon miệng, giảm bớt cơn đói ngẫu nhiên. Đồng thời, bạn sẽ có thể tăng cân mà vẫn có thể vui đùa, ăn uống cùng bạn bè. Rủ rê đám bạn thân ăn ngay nào mọi người!

Nếu được bạn nên kết hợp sử dụng chung với Sữa tăng cân CM 5000

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng của công ty Optimum Nutrition, INC – Hoa Kỳ (địa chỉ 700N, Commerce Street, Aurora, IL 60504, USA).

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

 

Liệu trình tăng cân an toàn với CM 5000

 

Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện CM5000 đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN– Một điểm đến đáng tin cậy, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể liên lạc qua đường dây nóng: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được TƯ VẤNtrực tiếp, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại http://2day.com.vn/.

Với CM5000, việc tăng cân của bạn dễ dàng hơn bào giờ hết nhờ khả năng bổ sung rất nhiều dường chất cho cơ thể, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục