Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

5 Bước cách chăm sóc da mặt hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V534270
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2022
Hết hạn
28/12/2023
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bước 1: tẩy da chết

Da mọi người hàng ngày luôn diễn ra liệu trình trao đổi chất, đào thải cặn bã và tái tạo tế bào mới. Do đó, sẽ tồn tại 1 lớp da chết rất bẩn bám chắc vào bề mặt niêm mạc da. Lớp da này thông thường áp dụng tẩy trang & sữa rửa mặt đều không thể loại bỏ đc. 1 Lớp kem loại bỏ da chết sẽ triển khai công việc này.

Ngoài ra, tẩy đi lớp da chết sẽ kích thích cơ thể sinh ra tế bào mới khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng. Bạn nên tẩy tế bào chết cho da từ 2-3 lần 1 tuần & không nên tẩy thường xuyên để tránh làm da mất đi lớp phòng thủ. Nếu lạm dụng da sẽ bị làm mòn và dễ bị tác động gây tổn hại lớp niêm mạc. Hãy lưu ý tẩy da chết cho da thật tốt để hỗ trợ cho các bước dưỡng da ban ngày tiếp theo đạt hiệu quả nổi trội.

Tẩy tế bào chết để da tang khả năng hấp thụ, trao đổi chất

tẩy tế bào chết để da tang khả năng hấp thụ, trao đổi chất

Bước 2: thoa toner

Sau một số bước làm sạch da sẽ tương đối khô và chênh lệch độ PH. Do đó, sứt toner là bước skincare cực kỳ quan trọng để cấp ẩm và cân từ độ PH cho da. Ngoài ra, toner có tác dụng hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho da mịn màng, căng bóng hơn.

Toner tác động lên nhiều phần tử tối màu dưới da, giúp da đều màu hơn và củng cố lớp khoáng chất phòng thủ trên bề mặt niêm mạc ngăn vi khuẩn xâm hại đến da . Nếu không áp dụng toner thì hiệu quả dưỡng da sẽ giảm đến 70%. Chính vì vậy, hãy thoa một lớp toner mỏng, nhẹ để da bước vào giai đoạn ổn định, sẵn sàng cho quy trình skincare tiếp theo.

Bước 3: Bổ sung dưỡng chất

Bổ sung dưỡng chất bao gồm 2 bước:

Bước 1: Đắp mặt nạ ( không bắt buộc, giả dụ có thể sẽ nâng cao tác dụng dưỡng da hơn)

Để góp phần ôn dưỡng tế bào tận gốc thì nhiều tinh chất bằng mặt nạ sẽ là đề xuất nổi trội nhất. Có rất nhiều dạng mặt nạ nuôi dưỡng chuyên sâu, cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho da như cấp ẩm, dưỡng trắng, trị mụn,..Tùy vào nhu cầu của da, bạn nên áp dụng loại mặt nạ thích ứng để có một làn da đẹp như mong muốn.

Đối với da khô, da dầu nên sử dụng mặt nạ cấp ẩm. Da nhiễm mụn thì áp dụng mặt nạ chuyên trị mụn thay vì cấp ẩm, dưỡng trắng. Trường hợp da bạn bình thường săn sóc khá tốt thì có thể bổ sung tinh chất dưỡng trắng cho da. Chỉ cần đủ dinh dưỡng cho da vào 2-3 lần 1 tuần là đc. Khi đắp mặt nạ, hãy để tinh thần thư giãn & da sẽ đc thoải mái, hấp thụ các khoáng chất tốt hơn.

Đắp mặt nạ để bổ sung dinh dưỡng da

Đắp mặt nạ để bổ sung dinh dưỡng da

Bước 2: thoa tinh chất, serum,...

giả dụ không đắp mặt nạ, bạn chỉ cần triển khai các bước skincare đầy đủ này, bảo đảm da sẽ căng bóng, tươi trẻ & khỏe đẹp hơn. Tương tự như mặt nạ, một số tinh chất, serum sẽ hỗ trợ dưỡng da chuyên sâu, bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin, nước,..cho da.

Khi cơ thể rơi vào trạng thái ngủ, da sẽ hoạt động trao đổi chất, tăng cường hấp thu vitamin, khoáng chất có lợi để lành hư tổn & duy trì độ đàn hồi của da. Vì thế, lúc này rất cần thiết để áp dụng tinh chất, serum góp phần nuôi dưỡng da khỏe và đẹp, trắng sáng & tràn đầy sức sống. Đây đc xem là 1 trong các bước skincare đầy đủ quan trọng, cần thiết nhất. Hãy thường xuyên bổ sung tinh chất cho da để sở hữu 1 làn da đẹp không tuổi nhé.

Thoa serum cho da khỏe mạnh từ bên trong

thoa serum cho da khỏe và đẹp bằng bên trong

Bước 4: Dưỡng mắt, môi

Da mắt và môi là hai vùng da cực kỳ nhạy cảm. Dễ bị tổn hại & biểu hiện rõ rệt nhất khi da không đc chăm chút tốt. Đừng quên sứt một lớp kem dưỡng cho môi & mắt để có 1 đôi môi hồng hào, mềm mại; 1 đôi mắt linh hoạt, tươi tắn, không có quầng thâm và nếp nhăn.

Bạn có thể sử dụng bất kì loại kem dưỡng nào cũng đều thích nghi cho cả hai. Hoặc có thể có kem dưỡng riêng cho từng vùng da nếu có điều kiện. Khi không biết nên chọn lựa loại kem dưỡng nào thì bạn chỉ cần một tuýp kem dưỡng ẩm là đủ & có thể sử dụng được cho cả môi và mắt đều tốt.

Dưỡng môi cho môi mềm mại, không bị khô

Dưỡng môi cho môi mềm mại, không bị khô

Lưu ý không đc bỏ qua bước này, nếu không vùng da quanh mắt sẽ bị khô, nhăn nheo và môi sẽ nứt nẻ, chảy máu. Ngoài ra, bạn nên xây dựng 1 thói quen ngủ sớm để có 1 đôi mắt sáng và không có bất kỳ quầng thâm nào. Ngủ sớm còn giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa, giữ gìn nét xuân cho nhan sắc luôn rạng ngời.

Tim hiểu: các bước liệu trình chăm sóc da mặt spa

Bước 5: Dưỡng ẩm

Tương tự như dưỡng ẩm cho mắt và môi, bạn cũng phải cấp ẩm cho da. Cấp ẩm giúp da căng mịn, suy giảm xuất hiện nếp nhăn & điều tiết dầu nhờn vùng da chữ T. Giả dụ bạn thường xuyên ngủ trong nhiệt độ thấp, da sẽ dễ bị khô, vậy nên hãy dưỡng ẩm cho da mỗi ngày trước khi đi ngủ. Nếu bạn ngủ trong nhiệt độ cao, lượng dầu nhờn sẽ tiết ra khá các để làm mát da, rất dễ gây mụn. Lúc này, dưỡng ẩm là 1 trong các bước skincare đầy đủ cần thiết nhất để ngăn lượng dầu tiết ra cho làn da sạch sẽ, khô thoáng.

Dưỡng ẩm cho da đủ nước ngăn dầu tiết ra

Dưỡng ẩm cho da đủ nước ngăn dầu tiết ra

Hi vọng với các bước skincare dành cho mọi loại da, mọi lứa tuổi được chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu 1 làn da khỏe và đẹp, tươi trẻ & trắng sáng, hồng hào. Hãy thường xuyên và chăm skincare để có một nhan sắc tự tin, như ý bất chấp mọi thời điểm và độ tuổi nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục