Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

4 bài tập cuốn tạ tăng cơ tay trước hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047570
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
4 bài tập cuốn tạ tăng cơ tay trước hiệu quả
Tăng cơ bắp tay là vấn đề không quá khó nếu bạn kiên trì tập luyện. Thử áp dụng 5 bài tập cuốn tạ phổ biến sau đây để nhận thấy sự khác biệt nhé!
 
Tập tạ là bài tập phổ biến được nhiều người chọn để tập luyện tăng cơ bắp. Với những tác động trực tiếp từ trọng lượng tạ phải nâng giúp các cơ hoạt động tốt và phát triển nhanh hơn. Tuân thủ theo những nguyên tắc tập luyện tăng cơ bắp với 5 bài tập cuốn tạ sau đây sẽ giúp bạn có được cơ bắp tay săn chắc, khỏe mạnh và đặc biệt là rất thu hút sự chú ý của phái đẹp.
 
1. Đứng cuốn tạ đơn xen kẽ
 
Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng, hai tay giữ tạ hai bên để buông thõng xuống dưới cơ thể, chú ý để lòng bàn tay hướng vào nhau.
 
Đứng cuốn tạ đơn xen kẽ
 
Tiếp đến nâng quả tạ lên cao cho đến khi nó đạt đến chiều cao vai của bạn và từ từ hạ thấp nó xuống trở về vị trí cũ, sau đó tiếp tục thực hiện tương tự với tay còn lại.
 
Yêu cầu: Cố gắng không để giật cơ thể khi nỗ lực nâng tạ để mang lại hiệu quả cao nhất.
 
2. Đứng cuốn tạ đôi
 
Vị trí bắt đầu gần giống với bài tập cuốn tạ đơn xen kẽ, đứng thẳng và giữ thẳng lưng hai chân rộng bằng vai. Hai tay nắm tạ, lòng bàn tay của bạn nên hướng về phía trước và khuỷu tay gần với thân mình. 
 
Đứng cuốn tạ đôi
 
Trong khi giữ bắp tay không chuyển động, đồng thời cuốn tạ về phía trước, co cơ bắp tay trước (cơ nhị đầu) và thở ra. Tiếp tục động tác cho tới khi cơ bắp tay của bạn co lại hết cỡ và thanh tạ ở mức ngang vai. Giữ ở vị trí này một giây và gồng mạnh cơ bắp tay. Từ từ chuyển thanh tạ trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
 
Yêu cầu: Khi thực hiện động tác nâng tạ chỉ nên chuyển động cẳng tay.  Lặp lại cho đến khi bạn đạt được số lần yêu cầu.
 
3. Ngồi một tay cuốn tạ 
 
Ngồi trên ghế phẳng với tạ đơn phía trước giữa hai chân. Chân giang ra, gối co lại và bàn chân đặt trên mặt đất.
 
Sử dụng tay phải để nhấc tạ đơn lên. Đặt bắp tay sau lên trên đùi trong. Xoay lòng bàn tay hướng ra khỏi đùi. Tay nên duỗi ra và tạ đơn nên ở trên mặt đất
 
Ngồi một tay cuốn tạ
 
Giữ bắp tay cố định, cuốn tạ về phía trước trong khi siết cơ nhị đầu và thở ra. Chỉ có cẳng tay chuyển động. Tiếp tục chuyển động cho đến khi cơ bắp tay trước co hết cỡ và tạ đơn ở mức ngang vai. Ở vị trí trên cùng cần đảm bảo là ngón tay út cao hơn ngón tay cái để đảm bảo siết cơ tốt hơn. Giữ ở vị trí trên cùng khoảng một giây trong khi siết cơ nhị đầu.
 
Từ từ đưa tạ đơn xuống vị trí bắt đầu trong khi hít vào. Tránh vung tạ.
 
Yêu cầu: Cố gắng không để giật cơ thể khi nâng tạ. Lặp lại động tác cho đến khi đạt được số lần yêu cầu. Sau đó chuyển sang tập tay trái.
 
 4. Nằm ngiêng cuốn tạ
 
Nằm ngiêng cuốn tạ
 
Ngồi xuống một băng ghế dự bị nghiêng và giữ một quả tạ ở mỗi tay xuống hai bên của cơ thể, lòng bàn tay hướng vào nhau.
 
Nâng cao cả hai quả tạ cho đến khi đạt đến mức độ vai của bạn và hạ thấp chúng trở lại xuống sau khi tạm dừng ngắn.
 
Yêu cầu: Tiếp tục thực hiện động tác tương tự trong nhiều lần và cố gắng không để giật cơ thể, nỗ lực nâng tạ lên cao tới vai rồi mới trở lại ví trí cũ.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục