Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

2 Bước chăm sóc da tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V531555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2022
Hết hạn
21/12/2023
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bất kể da bạn thuộc nhóm gì cũng đừng quên dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là điều mà bạn không thể nào bỏ qua, cho dù bạn sử dụng phương pháp chăm sóc da mặt như thế nào.Rất nhiều người thường nghĩ, da mặt khô thì mới cần dưỡng ẩm. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Da dầu do thiếu nước nên mất đi sự cân bằng độ ẩm, từ đó, hệ thống bã nhờn hoạt đồng nhiều hơn để tiết ra dầu làm lớp màng ẩm cho da. Giả dụ không bổ sung đủ lượng nước và độ ẩm cho da, da sẽ càng tiết ra bã nhờn & dầu thừa.

nổi trội với da nhờn mụn thì bạn nên lưu ý ưu tiên chọn lựa nhiều loại kem dưỡng không chứa dầu. Nên ưu tiên những sản phẩm có chữ “FREE-Oil” ghi trên nhãn, kem chống nắng và đồ trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên sản phẩm có nhãn NON-comedogenic (không gây bít lỗ chân lông) hoặc Non-acnegenic (không gây mụn).

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong cách chăm sóc da mặt

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt

Da nhạy cảm luôn cần các sản phẩm mỏng, nhẹ để giữ cho da độ thông thoáng. Vì vậy, sản phẩm dưỡng ẩm da mặt lúc này cần thuộc dạng kem dưỡng nhẹ nhàng để đảm bảo làn da không bị kích ứng. Kem dưỡng tác dụng với nhiều dạng khác nhau da thường sẽ chứa thành phần Hyaluronic axit (chất giữ nước cho da rất lánh tính), Salicylic axit (chất kháng viêm & có công dụng loại bỏ da chết nhẹ). Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý cách chọn sản phẩm Oil Free (không chứa dầu), Non-comedogenic (không gây tắc lỗ chân lông)

Kem dưỡng ẩm mà bạn áp dụng để skincare da mặt thường sẽ đi kèm với hiệu quả chống nắng. Các sản phẩm này giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hay nhiều nhân tố gây hại bằng môi trường như: bụi bẩn, không khí ô nhiễm,…

kế bên đó, kem dưỡng ẩm còn có hiệu quả cấp nước giúp da không đổ các dầu. Vì thế làn da mới có khả năng giảm tiết dầu, cải thiện khô da, ngăn chặn mụn và làm chậm chu trình lão hóa. Không chỉ làm cân bằng độ ẩm trên da, hỗ trợ điều tiết bã nhờn, rửa sạch da mà còn giúp tăng cường tác dụng nuôi dưỡng da. Tìm hiểu: skincare đúng cách cho da thường

Chống nắng là điều bắt buộc phải triển khai

Ánh nắng mặt trời là 1 trong nhiều nguyên nhân hàng đầu gây ra các tình trạng ko tốt cho làn da của bạn. Da khô nứt nẻ, tiết những dầu nhờn, mọc tình trạng viêm nhiễm, mụn ồ ạt đổ bộ, thậm chí là mọc nám, lão hóa da đều bắt nguồn bằng việc làn da không đc bảo vệ khỏi tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng - Thứ sẽ đóng vai trò là “tấm lá chắn bảo vệ” làn da khỏi những nhân tố gây hại là sản phẩm mà mỗi chị gái đều phải sở hữu. Vậy, chọn lọc kem chống nắng thế nào để đảm bảo công dụng skincare da mặt?

Kem chống nắng giúp bảo vệ da một cách hiệu quả

Kem chống nắng giúp bảo vệ da một phương pháp hiệu quả

lựa chọn kem chống nắng thích ứng với làn da là điều bắt buộc. An toàn nhất là bạn nên chọn lọc loại có ghi “oil free” (tức không chứa dầu). Những loại kem chống nắng có dạng gel hoặc dạng nước giúp chúng dễ dàng bám lên da hơn, khiến cho bề mặt da đc thông thoáng, giảm bớt bóng nhờn. Những sản phẩm như vậy sẽ thích ứng cho những cô nàng có làn da bị mụn, da dầu và da nhạy cảm.

bên cạnh đó, bạn hãy chú ý thêm về thành phần như Avobenzone, Oxit titan, Oxybenzone bởi chúng có khả năng chống sự xâm nhập của tia cực tím. Đồng thời,, bạn cũng đừng nên bôi những loại kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao hay có mùi thơm nhân tạo. Hai tác nhân này sẽ đảm bảo làn da của bạn đc bảo vệ dưới ánh nắng đúng cách. Bạn có thể tham khảo:bảng giá spa chăm sóc da mặt

 

Tin đăng cùng chuyên mục