Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Mua xe

TÌM KIẾM
Mua xe

Người lớn tuổi và cách chọn xe điện để sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V207102
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
1059
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Máy Điện
Điện thoại
0912272077
Địa chỉ
635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Trong những năm qua số lượng người lựa chọn mua xe đạp điện để sử dụng ngày càng tăng cao và trong đó có cả các cô các chú lớn tuổi đều yêu thích và lựa chọn mua xe điện để sử dụng. Tuy nhiên do lớn tuổi nên việc chọn mua 1 chiếc xe điện phù hợp có phần hơi khó khăn cho các cô chú hiện nay.

 

Vì thế để giúp các cô chú có thể chọn mua được cho mình 1 sản phẩm xe điện phù hợp với bản thân. Hôm nay, Thế Giới Xe Điện xin chia sẽ những tiêu chí chọn xe cho người cao tuổi sử dụng mời mọi người cùng tham khảo :

 

Khả năng an toàn khi sử dụng

Trên thị trường xe điện có rất nhiều mẫu xe điện mới với hình dạng mẫu mã và kích thước khác nhau vì thế để chọn xe điện cho người cao tuổi ta cần phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ.

Thông thường xe điện phù hợp cho cô chú thường có tốc độ di chuyển ổn định và không quá nhanh. Thêm vào đó xe điện phải tương đối thấp và có thể chống chân tới đối với cô chú có như thế mới đảm bảo được tính an toàn hơn khi sử dụng dành cho các cô chú lớn tuổi.

 

Khả năng bền bỉ tốt

 

Người cao tuổi đôi khi lâu lâu mới sử dụng xe điện để đi lại vì thế chiếc xe điện phù hợp cho cô chú cũng phải có khả năng bền bỉ cao.

Đồng thời nên chọn những mẫu xe điện tốt nhất để cho cô chú sử dụng tuy giá xe điện khá cao nhữn đảm bảo được sự bền bỉ và tránh hư hỏng khi sử dụng di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó nên chọn mua cho người lớn tuổi những mẫu xe điện có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ vì cô chú đã lớn tuổi nên nếu chọn những xe quá cầu kỳ hay có khối lượng quá nặng sẽ khiến cô chú khó sử dụng gây nguy hiểm khi tham gia lưu thông trên đường nên mọi người hãy chú ý vấn đề này nhé.

Khả năng di chuyển của xe

 

Đối với người lớn tuổi xe điện có khả năng di chuyển ở mức thấp hoặc trung bình sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần chọn những mẫu xe đạp điện có vận tốc từ 20 – 25 km/h là được nha các bạn.

Thêm nữa là tiêu chí để chọn xe điện cho người cao tuổi nên chọn những chiếc xe có khả năng di chuyển xa và lâu hết điện. Vì do tuổi cao nên các cô chú thường quên sạc điện cho xe vì thế xe điện tốt nhất dành cho cố chú lớn tuổi nên chọn những chiếc xe có khả năng di chuyển xa và lâu hết điện các bạn nhé.

Trên là những tiêu chí giúp ta có thể chọn mua xe điện cho người lớn tuổi trong gia đình sử dụng. Nếu mọi người vẫn chưa nắm rõ những nội dung trên các bạn có thể liên hệ qua những thông tin sau để nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết hơn cho các bạn :

LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn :

THẾ GIỚI XE MÁY ĐIỆN - XE ĐẠP ĐIỆN

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày 
  • Tặng mua trả góp lãi xuất cực thấp.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 20km
  • Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm
  • Tặng gói cưu hộ xe điện tận lơi miễn phí trong 1 năm
  • Tặng mũ bảo hiểm phong cách Italy trị giá 220 nghìn đồng
  • Thời gian làm việc  :  từ 8h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

*Showroom 1 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 2 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh


Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
*Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục