Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

mua xác laptop cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V119215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2017
Hết hạn
01/11/2018
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Tùng
Điện thoại
0941887268
Địa chỉ
lê thanh nghị
Nội dung chi tiết

THU MUA MÁY TÍNH CŨ GIÁ CAO TẠI HÀ NỘI

Thu mua linh kiện laptop: ổ cứng, CPU, RAM, màn hình, pin, sạc…..

Ngoài ra Laptop HD còn thu mua macbook cũ, thu mua ipad cũ, thu mua iphone cũ, thu mua máy tính bảng cũ giá cao.

Nhận nâng cấp, trao đổi laptop, máy tính… Bạn có laptop muốn nâng cấp RAM, HDD, CPU hay bất kỳ linh kiện nào của laptop đang xài hoặc muốn trao đổi laptop cũ của bạn lấy laptop cấu hình cao hơn, mới hơn với chi phí thấp nhất. Đừng ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ rõ ràng, chi tiết nhất.

Cam kết là đơn vị thu mua laptop giá cao nhất, uy tín, trách nhiệm nhất. Chúng tôi tự tin sẽ báo giá cho bạn hài lòng nhất với dịch vụ thu mua giá cao của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán laptop cũ, An Phát cam kết sẽ thu mua máy của bạn với giá tốt nhất, không kỳ kèo và ép gia đối với khách hàng không biết gì về máy tính. Dịch vụ của chúng tôi khá chu đáo phục vụ tận tình tận nơi khi bạn không có nhu cầu đi đến cửa hàng

Ngày nay, công nghệ được ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi được xem là việc làm vô cùng quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống và hướng tới sự văn minh hiện đại của con người. Do đó, việc sử dụng Internet và các sản phẩm số hóa đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu hằng ngày và cũng làm cho những thói quen sinh hoạt, vận động trước đây của con người bị thay đổi rất nhiều. 

Việc giao tiếp giữa người với người hằng ngày giờ đây hầu như đều qua các công cụ trò chuyện trực tuyến, đi mua sắm cũng là chọn hàng và thanh toán qua mạng, hay như chuyển tiền, vay tiền hoặc làm giao dịch với ngân hàng cũng chỉ cần thông qua kết nối internet mà không phải trực tiếp đến tận nơi...

Điều đó cho thấy một thực tế, là bất kỳ lĩnh vực nào cũng không thể đứng yên trước sự vận động liên tục của một thị trường năng động đang phát triển trong bối cảnh công nghệ số ngày một tiên tiến. Sẽ phải tiêu tốn rất nhiều thời gian cho công việc cũng như giải trí nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy tính cũ đã lạc hậu về cấu hình, thêm vào đó việc tiêu hao điện năng cũng là điều cần được chúng ta cân nhắc.

✓ Laptop HD -Chuyên thu mua laptop cũ giá cao tại Hà Nội – Đến tận nơi thu mua –  Báo giá cho khách ngay lập tức – Mua giá cao hợp lý nhất.

✓Thu mua máy vi tính cũ – Thu mua laptop tại nhà Hà Nội – Thu mua laptop cũ giá cao nhất – Thanh lý laptop – Đổi laptop cũ lấy laptop mới – Thu mua macbook.

Dịch vụ thu mua Laptop HD:

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng laptop phổ biến hiện nay: Acer, Asus, Dell, Hp,   Lenovo, IBM, GateWay, Toshiba, Samsung, Sony, Macbook….. từ đời cũ đến đời cao cấp nhất.

Thu mua laptop cũ giá cao nguyên seal, chưa qua sử dụng,laptop cũ hỏng, bể nát, không sửa chữa được với giá hợp lý theo linh kiện.

Thu mua máy tính – laptop các dịch vụ cầm đồ, cơ qua, xí nghiệp, cty, trường học, tiệm net….không ngại về số lượng.

HD LAPTOP chuyên nhận thu mua tất cả dòng máy laptop từ thế hệ cũ đến hế thệ mới giá cao. Các dòng sản phẩm được công ty chúng tôi thâu mua như :

- Thu mua Laptop Dell

- Thu mua Laptop Asus

- Thu mua Laptop Vaio

- Thu mua Laptop HP

- Thu mua Laptop Acer

- Macbook .... và còn khá nhiều các hãng khác trên thị trường

Thu Mua Laptop Cũ Mới tại Hà Nội

Hotline : 0948292525

Nắm bắt xu thế này, HD Computer rất vui được gửi tới quý khách dịch vụ mua máy tính cũ tại Hà Nội với giá tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý khách!

Quy trình thu mua laptop cũ / mới hoặc hỏng tại HD

Bước 1 :  Quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến cho cửa hàng, sau đó thông báo dòng máy , cấu hình và tình trạng của máy

Bước 2 : Nhân viên tại cửa hàng sẽ định giá và báo giá trực tiếp cho bạn nhanh chóng

Bước 3 : Nếu 2 bên đồng ý, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra lại máy 1 lần cuối xem có đúng như lời bạn nói hay không

Bước 4 : Kiểm tra hoàn tất, làm thủ tục và giao tiền liền không kỳ kèo

Sản phẩm được HD thu mua laptop cũ giá cao

- Thu mua laptop cũ giá cao tại các quận huyện Hà Nội

- Thu mua laptop cũ bị hỏng , hoặc rơi vào nước, bể màn hình, hư main không sử dụng được giá cao

- Thu mua laptop cũ còn hoặc hết bảo hành…

- Thu mua tất cả các dòng laptop đã qua sử dụng : từ core i5, i3, core 2.. đến pen 3

- Thu mua laptop cũ tại các cơ quan và trường học giá cao

- Thu mua các linh kiện của laptop khi không có nhu cầu sử dụng tới ...

Ngoài việc thu mua các linh kiện và dòng máy laptop cũ, cửa hàng HD của chúng tôi còn nhận thu mua dàn games cũ tại các cửa tiệm games hiện nay với giá cao

Tin đăng cùng chuyên mục