Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tối ưu thiết kế email marketing trên di động

Thông tin mua bán
Mã tin
V417433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2021
Hết hạn
21/04/2022
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Di động là phương tiện tiếp nhận thông tin phổ biến hiện nay, bao gồm cả việc check email. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 54% tất cả các email được mở trên thiết bị di động. Smartphone đã chiếm phần lớn số lần mở email kể từ năm 2015. Nhưng thật ngạc nhiên! Khá nhiều email vẫn chưa được thiết kế tối ưu trên thiết bị di động. Nhiều nội dung không hoạt động tốt hoặc đơn giản là trông tệ hại trên màn hình nhỏ. Yếu tố này phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp của người gửi.

Người tiêu dùng rất ít kiên nhẫn đối với những email mà họ không thể đọc hoặc tương tác. Khoảng 80% sẽ xóa email nếu nó trông không đẹp trên thiết bị di động.

Thiết kế email marketing tối ưu cho thiết bị di động có quan trọng không ? Đây không còn là câu hỏi nữa. Nó đã trở thành một trong những việc cần làm hàng đầu khi tiếp thị email. Thay vì “chuẩn bị” phiên bản email trên di động, hãy “đặt thiết bị di động làm phiên bản chính”.

Thiết kế email không phải công việc khó khăn. Bài viết chia sẻ từ nguồn phanmemtop.com cập nhật một số lỗi email phổ biến thường gặp trên di động. Đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục đơn giản nhất để các nhà quảng cáo tham khảo.

thiet-ke-email-toi-uu-tren-di-dong

1. Các nút và văn bản quá nhỏ

Sự khác biệt lớn nhất giữa thiết bị di động và máy tính để bàn là kích thước màn hình. Với máy tính xách tay nói chung, màn hình thường từ 11 inch đến 15 inch. Với smartphone tối đa vào khoảng 5,5 inch.

Để làm việc trong bối cảnh trên, các nút thiết kế trong email cần kích thước lớn. Để người đọc có thể chạm vào các nút bằng ngón tay cái của họ. Văn bản cũng vậy, thường quá nhỏ so với thiết bị di động. Lý tưởng nhất là văn bản phải có kích thước ít nhất là 15-18px. Và tiêu đề phải có kích thước khoảng 22px. Bạn cũng nên đặt chiều rộng của mình ở mức 600-650 pixel.

2. Email quá lớn và tải chậm trên thiết bị di động

Khoảng 40% người đọc sẽ bỏ qua trang web nếu nó không tải trong 3 giây. Và email cũng phụ thuộc vào khoảng thời gian tương tự. Vì vậy, hãy ghi nhớ thời gian tải khi lập kế hoạch các yếu tố tương tác. Mục đích nhằm đảm bảo khách hàng không rời bỏ.

3. Sử dụng văn bản dựa trên hình ảnh

Đây là một ý tưởng tồi và bạn nên ngừng thực hiện ngay. Bởi có thể sẽ mất nhiều thời gian để người dùng tải hoặc không tải được trong một số trường hợp. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không bao giờ xem được thông điệp của bạn. Ngoài ra, một số ứng dụng email có tính năng chặn hiển thị hình ảnh. Như ứng dụng trên Windows Mobile 7 và Android.

4. Chèn các liên kết không hoạt động trên thiết bị di động

Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do. Bước đầu tiên là kiểm tra xem các liên kết có hoạt động và tải khi truy cập trên thiết bị di động không. Bước thứ hai là đảm bảo rằng bất kỳ trang web nào được liên kết đến đều thân thiện với di động.

Do đó, khi thiết kế email cần thử nghiệm trên nhiều ứng dụng email khách, ESP, và thiết bị. Kiểm tra là cách tốt nhất để đảm bảo nội dung sẽ hiển thị đúng cho dù khách hàng sử dụng loại thiết bị nào.

Giải pháp: Top Email là một phần mềm email marketing giúp bạn dễ dàng xây dựng và chỉnh sửa email mà không cần viết mã. Khám phá cách thiết kế email marketing đơn giản bằng phần mềm Top tại đây.

Tin đăng cùng chuyên mục