Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Sạc Macbook Pro 60W MagSafe 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V024251
Giá
899.915 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2014
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chính Mr
Điện thoại
0935023023
Địa chỉ
85A, Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU

 Sạc Macbook Pro 60W MagSafe 1 kết nối từ DC đảm bảo dây và cáp điện của bạn sẽ ngắt kết nối nếu nó bị biến dạng không đáng có và giúp ngăn ngừa rách nát hoặc suy yếu của dây cáp theo thời gian. Ngoài ra, từ DC giúp hướng dẫn cắm vào hệ thống cho một kết nối nhanh chóng và an toàn. 

Sạc Macbook Pro 60W MagSafe 1 khi kết nối được an toàn, một đèn LED nằm ở vị trí đầu của kết nối DC sẽ sáng lên; một ánh sáng màu vàng cho bạn biết rằng thiết bị của bạn đang sạc, trong khi một ánh sáng màu xanh lá cây sẽ cho bạn biết rằng bạn có một lần sạc đầy. Một dẫn AC được cung cấp với các bộ chuyển đổi cho chiều dài dẫn tối đa, trong khi các ức tườg bộ chuyển đổi AC (cũng được cung cấp) cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng hơn và nhỏ gọn hơn để đi du lịch. 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sạc Macbook Pro 60W MagSafe 1 được thiết kế là bạn đồng hành hoàn hảo, các bộ chuyển đổi có một thiết kế thông minh cho phép cáp DC được quấn gọn gàng xung quanh chính nó để lưu trữ cáp dễ dàng. 

Bộ chuyển đổi năng lượng này sạc pin lithium polymer trong khi hệ thống được tắt, trên, hoặc ở chế độ ngủ. Nó còn có khả năng bảo vệ hệ thống nếu bạn chọn để hoạt động mà không cần pin.

 

Sạc Macbook Pro 60W MagSafe 1

Tin đăng cùng chuyên mục