Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Những chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V314742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ưu điểm đáng nhắc đến nhất ở chiếc laptop là người dùng có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến một chiếc laptop xach tay gia re tphcm mỏng, nhẹ thì đừng bỏ qua danh sách dưới đây.

Những chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2019 sẽ được giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Microsoft Surface Pro

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 1,09 kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Màn hình máy tính có kích thước 13,3 inch, độ phân giải Full HD (1920 × 1080 pixel) mang đến những hình ảnh hiển thị đẹp mắt, ấn tượng, chân thực cao.

Microsoft Surface Pro là một sản phẩm tuyệt vời với bàn phím Type Cover nó sẽ trở thành chiếc laptop thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, tuổi thọ pin của nó không cao như các laptop truyền thống khác như Dell XPS 13.

Máy tính xách tay là sự lựa chọn của nhiều người dùng

Cấu hình của máy tính này cũng khá mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7, bên cạnh đó là bộ nhớ Ram dung lượng 8GB, ổ cứng SSD 128GB. Cấu hình hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các công việc cơ bản, chơi game thiết kế. Microsoft Surface Pro thích hợp cho những ai muốn sở hữu chiếc laptop 2 trong 1, chạy hệ điều hành Windows, phù hợp cho những người làm các công việc liên quan đến thiết kế.

Apple MacBook

Trọng lượng chỉ có trọng lượng 0,92 kg, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng cần phải di chuyển thường xuyên. Máy tính xách tay nhẹ nhất, màn hình tốt nhất, tuổi thọ pin tuyệt vời chính là những ưu điểm đáng nhắc đến của chiếc máy tính hiện đại, đời mới này. Màn hình máy tính là Retina 12 inch (2300 × 1440 pixel) cho hình ảnh chân thực cùng màu sắc vô cùng sống động.

Laptop cũ giá rẻ hiện đại này cũng có cấu hình mạnh mẽ với sự có mặt của bộ vi xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ 7, bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB. Cấu hình này có khả năng đảm nhận tốt mọi nhu cầu công việc, học tập, giải trí cơ bản. Cuối cùng Apple MacBook này là chiếc laptop nhẹ nhất và có tuổi thọ pin tuyệt vời.

Vì thế nếu đang quan tâm đến một chiếc máy tính mỏng nhẹ, cấu hình ổn thì đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Máy tính xách tay là vật dụng cần thiết cho học sinh

Dell XPS 13 9370  

Máy tính xách tay 13 inch nhẹ, tốt nhất này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện đại, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Máy tính sở hữu thiết kế gọn gàng, sang trọng nên nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Trọng lượng của máy tính này cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 1,25 kg nên rất thuận tiện để bạn có thể mang theo khi di chuyển. Màn hình 13,3 inch, độ phân giải Full HD (1920 × 1080 pixel) mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Cấu hình máy cũng được đánh giá là mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý: Intel Core i5 8250u, cùng với bộ nhớ dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD 128GB. Cấu hình này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng công việc giải trí đa phương tiện.

Trên đây là Những chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2019 mà cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ tphcm muốn chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin đăng cùng chuyên mục