Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Mua máy tính tiền quán trà sữa cũ ở đâu giá tốt, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V198244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
24/08/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mr vinh
Điện thoại
0931897867
Địa chỉ
tân phú tphcm
Nội dung chi tiết

Mua máy tính tiền quán trà sữa cũ ở đâu giá tốt, chất lượng

 

Bạn đang có nhu cầu mua máy tính tiền cũ dành cho quán trà sữa của mình. Vậy máy tính tiền quán trà sữa cũ tốt nhất nên mua ở đâu?

Máy tính tiền là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các quán trà sữa, quán ăn, nhà hàng,… để hạn chế những nhầm lẫn, sai sót gây thiệt hại trực tiếp cho chủ quán trà sữa, nhà hàng, quán ăn... Bài viết này sẽ giới thiệu cho các khách hàng sản phẩm máy tính cảm ứng và giúp khách hàng lựa chọn địa chỉ cung cấp máy tính tiền quán trà sữa cũ tốt nhất hiện nay.

 

Giới thiệu sản phẩm máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng là một sản phẩm mới trên thị trường vì từ trước đến nay người sử dụng thường quen với sản phẩm máy tính tiền bình thường, có các nút bấm vật lý trên thân máy, mọi thao tác đều dùng các nút vật lý và một màn hình nhỏ hiển thị các số.

Máy tính tiền cảm ứng được thiết kế như một chiếc máy tính để bàn với màn hình cảm ứng lớn, mọi thao tác tính toán đều trên màn hình cảm ứng, có ổ cứng để lưu trữ giữ liệu và tích hợp cả ngăn kéo đựng tiền.

 

Máy tính tiền quán trà sữa cũ tốt nhất

 

Ưu điểm của sản phẩm máy tính tiền quán trà sữa cũ

Ưu điểm của máy tính tiền quán trà sữa cũ đó chính là mang đến sự chuyên nghiệp trong việc quản lý hoạt động kinh doanh của quán trà sữa. Chủ quán trà sữa không cần có mặt ở quán vẫn có thể quản lý được hoạt động kinh doanh.

Mọi dữ liệu đều được lưu giữ. Thực đơn của quán và giá tiền từng món ăn, món uống được lưu trong các ứng dụng. Khách hàng chỉ cần gọi món là nhân viên ngay lập tức tính được giá tiền nhờ vào máy tính tiền cảm ứng. Nhờ vậy hạn chế tối đa mọi sai sót trong thu chi của quán trà sữa.

 

Màn hình của máy tính tiền cảm ứng rất dễ sử dụng

 

Địa chỉ cung cấp máy tính tiền quán trà sữa cũ tốt nhất

Công ty Azpos chuyên cung cấp sản phẩm máy tính tiền cảm ứng cho quán trà sữa. Có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: Máy tính tiền Topcash Pos QT-66, máy tính tiền cảm ứng Pos QT150, Máy tính tiền cảm ứng LX 8000…

Liên hệ ngay với Mr. Vinh 0931897867 để được tư vấn hỗ trợ, nhận báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay và nhiều những ưu đãi khác.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục