Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Màn Hình VIEWSONIC VX2758 PRO-3 2K ips – MHM00142

Thông tin mua bán
Mã tin
V717599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
55
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần tú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/Thông tin sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một màn hình máy tính chất lượng, đáng tin cậy và mang thương hiệu uy tín? màn hình máy tính Chính Hãng Chất Lượng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với kích thước 24 inch và độ phân giải HD, màn hình này mang lại hình ảnh rõ nét và sắc nét. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng tạo ra một góc nhìn rộng rãi và hấp dẫn, phù hợp cho cả công việc và giải trí.

Màn hình máy tính được sản xuất và phân phối chính hãng, đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy. Với công nghệ màn hình tiên tiến, bạn có thể trải nghiệm màu sắc chân thực và hình ảnh sắc nét mọi lúc.

Không chỉ vậy, màn hình này còn tích hợp các tính năng thông minh như chế độ chống chói và ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và giảm mệt mỏi.

Với màn hình máy tính chính hãng , bạn sẽ có một công cụ làm việc hiệu quả và giải trí thú vị, đồng thời đảm bảo được chất lượng và sự tin cậy từ thương hiệu HP. Hãy đầu tư vào một màn hình chất lượng để nâng cao trải nghiệm của bạn ngay hôm nay.

2/Địa chỉ mua sắm

"Voi Biển" là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, "Voi Biển" đã thu hút sự tin tưởng và lòng tin từ phía người tiêu dùng.

3/Thông tin liên hệ

Hotline: 0368 953 679

Email: voibienmail@gmail.com

4/Link sản phẩm

Màn Hình VIEWSONIC VX2758 PRO-3 2K ips – MHM00142

 

Tin đăng cùng chuyên mục