Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Lập trình phần mềm giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V399992
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huong
Điện thoại
0903100558
Địa chỉ
184/19 au co
Nội dung chi tiết

I. Giới thiệu Lập trình phần mềm giá rẻ 

 Hiện nay, nhiều phần mềm đóng gói sẵn không thể đáp ứng về các đặc thù riêng cho từng doanh nghiệp. Chi phí cho những phần mềm đóng gói đó lại rất cao. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ không thể khai thác hết các phân hệ trong đó, gây ra tình trạng lãng phí. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải sáng suốt lựa chọn một phần mềm tốt, giá rẻ và phù hợp là điều cấp bách. Đặt hàng lập trình phần mềm giá rẻ là việc cần thiết và tối ưu nhất hiện nay đối với doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm lập trình thiết kế phần mềm. Công ty phần mềm Sắc Màu tự tin gia công phần mềm theo yêu cầu chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề. Chúng tôi luôn phân tích kỹ lưỡng nhu cầu và ngành nghề kinh doanh của khách hàng để tạo nên phần mềm quản lý chất lượng nhất. Bên cạnh đó, giá thành của chúng tôi luôn cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực.

II. Quy trình lập trình phần mềm giá rẻ

1.Quy trình

quy-trinh-lap-trinh
Quy trình lập trình
  • Khảo sát doanh nghiệp lần 1: 

khao-sat-doanh-nghiep
Khảo sát doanh nghiệp

SThink sẽ tiến hành khảo sát quy mô doanh nghiệp. Lưu lại những yêu cầu cũng như các quy trình hoạt động của quý khách hàng. Tư vấn khách hàng chọn lựa phần mềm cho phù hợp với từng mảng để dễ dàng quản lý như: 

  • Báo giá Lập trình phần mềm giá rẻ

Sau quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ tiến hành gửi bảng báo giá đến quý khách hàng. Mỗi phần mềm của công ty chúng tôi được thiết kế dựa trên đặc thù riêng của doanh nghiệp đó. Vì vậy giá cả của chúng tôi rất cạnh tranh đối với các đối thủ cùng lĩnh vực.

...xem tiep...https://sthink.com.vn/lap-trinh-phan-mem-gia-re-nhanh-de-su-dung-than-thien.html

Tin đăng cùng chuyên mục