Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Dell Precision M4800 - sự lựa chọn hoàn hảo vừa rẻ vừa bền

Thông tin mua bán
Mã tin
V130320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2018
Hết hạn
07/01/2019
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Với giá khoảng 18 triệu đồng không phải quá rẻ đối với một chiếc laptop, nhưng để có một sức mạnh như Dell Precision M4800 thì nó như một món hời cho người dùng vậy.
 
Dell Precision M4800 hiện tại đang được bán tại cửa hàng máy tính mới với giá tham khảo khoảng 18 triệu đồng, thực sự đây là món hời cho người dùng khi mà sản phẩm này những ngày đầu ra mắt với giá lên tới 50 triệu đồng. Precision M4800 được ra đời với mục đích phục vụ chính cho những người dùng đòi hỏi hiệu năng cao, bền bỉ hoạt động cả ngày như thiết kế, card VGA, quản trị mạng...
 
 
Thiết kế chắc chắn, bền bỉ
 
Dell Precision M4800 có thiết kế khá đơn giản với những đường nét vuông góc tạo nên sự nam tính mạnh mẽ. Bộ khung được làm bằng hợp kim Magie, bên ngoài là lớp vỏ nhôm không bám vân tay cùng với logo Dell được mạ Crom giúp nâng cao tính thẩm mĩ.
 
Precision M4800 có kích thước 376mm x 256mm x 39.9mm và nặng 2.88kg và đã trải qua những bài thử nghiệm về độ bền MIL-STD 810G của quân đội Mỹ.
 
Bộ phận loa được đặt phía trên keyboard với dạng chấm nét đứt khá bắt mắt. Bản lề của máy cũng khá chắc chắn có khả năng cho màn hình mở rộng giúp linh hoạt hơn trong công việc.
 
 
 
Màn hình tùy chọn 4K
 
Dell cung cấp ba tùy chọn màn hình khác nhau cho Precision M4800. Hầu hết người dùng sẽ không lựa chọn mô hình có độ phân giải 1366x768 px vì đơn giản là nó quá thô không phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp. Với màn hình Full HD chống chói cho góc nhìn rộng được nhiều người lựa chọn hơn, nó cung cấp một tỷ lệ tốt của laptop để bàn. Với sự lựa chọn tốt nhất, màn hình 4K sẽ giúp công việc của bạn được hiển thị một cách sống động nhất.
 
Nâng cao năng suất
 
Dell Precision M4800 được trang bị một CPU Hãng sản xuất Intel Core I7-4900MQ, RAM có thể nâng cấp tới 32GB, ổ cứng SSD 256GB giúp lưu trữ data nhanh chóng, card đồ họa chuyên nghiệp Quardro K2100M giúp xử lý cac công việc như Auto CAD,đồ họa hay thiết kế một cách tốt nhất. Tuy đây không phải card VGA dành cho game nhưng bạn vẫn có thể sử dụng để chơi một số game như FIfa 3 hay LoL tốt.
 
Kết nối đa dạng
 
Dell Precision M4800 có số lượng cổng kết nối rất đa dạng gồm các cổng tiếp nối USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng Smart Card, HDMI, cổng RJ-45, Microphone, Headphone, Display Port...
 
keyboard Full Size, các phím cong nhẹ, độ nảy cao cho cảm giác gõ phím mềm mại và nhẹ nhàng.
 
 
 
bàn phím Full size cho không gian thao tác công việc tốt hơn
 
TouchPad trơn mịn giúp di chuyển nhanh và chính xác, độ đàn hồi cũng rất tốt.
 
Dell Precision M4800 cũng sở hữu viên pin lên đến 9 cell 97Whr giúp thời gian sử dụng liên tục không bị gián đoạn.
 
Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tìm mua laptop cũ tại đà nẵng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé
Tin đăng cùng chuyên mục