Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Cài đặt phần mềm kế toán TONY

Thông tin mua bán
Mã tin
V023261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2014
Hết hạn
16/10/2015
Xem :
818
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trà
Điện thoại
0988691926
Email
Địa chỉ
56 lê đình thám, hải châu, đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sử dụng thử phần mềm kế toán TONY

Mua hàng xuất sử dụng không qua kho: Phiếu này cho những đơn vị xây dựng, sản xuất khi nhập mua nguyên vật liệu về đưa thẳng vào xưởng hoặc công trình mà không cần thao tác nhập kho Import dữ liệu từ excel và kết xuất dữ liệu ra excel dễ dàng, nhanh chóng. Cập nhật đầy đủ các quy định mới nhất của Bộ Tài chính.

Cho phép in Phiếu thu, Phiếu chi từ phân hệ quỹ

Phân hệ Bán hàng cho phép lập và in Hóa đơn bán hàng, Hàng bán trả lại, giảm giá hàng bán từ đó tạo ra các báo cáo về doanh thu bán hàng,…. Các báo cáo đuợc thiết kế linh hoạt, người dùng có thể tự thay đổi các thông tin trên báo cáo dựa trên các thông tin đầu vào đã có nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin đa dạng của quản lý. Quản lý và phân quyền người sử dụng, có thể phân quyền truy cập các chức năng, quyền tác động lên danh mục và chứng từ (quyền nhập/sửa/xoá). QĐ số 15/2006/QĐ-BTC ngày 20/03/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Khai báo hệ số định mức các chi phí giá thành hay xác định các giai đoạn của một quy trình sản xuất thành phẩm chính xác, giúp cho Doanh nghiệp phân bổ hết các chi phí làm giảm giá thành sản phẩm sản xuất, từ đây xác định giá bán hợp lí phù hợp với nhu cầu thị trường và tăng doanh thu và lợi nhuận công ty. Trong phần lớn các trường hợp, những bận tâm chính của kế toán TSCĐ hữu hình kết thúc tại đây.

Giúp người dùng quản lý hàng hóa nhập mua, nhập khẩu Quản lý nhật ký truy cập phần mềm của người dùng…. Theo dõi các thông tin chi tiết của từng công cụ, dụng cụ và tài sản cố định theo nhiều nguồn khác nhau.

Phiếu Chi tiền mặt: Dùng để phản ánh các hoạt động làm giảm tiền mặt tồn quỹ của doanh nghiệp như: Chi tiền mua hàng, chi tạm ứng, chi trả dịch vụ mua ngoài, Xuất khẩu một số báo cáo ra HTKK thuế. Thực hiện điều chỉnh về nguyên giá, thời gian khấu hao và giá trị còn lại của TSCĐ khi có một sự biến động lớn về giá trị TSCĐ, thời gian sử dụng TSCĐ. Xuất dữ liệu ra các định dạng khác nhau như Excel, PDF, HTML,.

Hỗ trợ tối đa cho công việc của kế toán

Đảm bảo cho người dùng luôn kiểm tra, giám sát chặt chẽ quá trình nhập xuất hàng hoá và có các báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời về hàng tồn kho. Hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá xuất kho: Bình quân gia quyền cuối kỳ, bình quân gia quyền thời điểm, thực tế đích danh, FIFO, LIFO. Cho phép thanh toán cho nhiều hóa đơn với nhiều mức Thuế Suất khác nhau. Bên cạnh đó, phần mềm kế toán TONY còn cho phép tiến hành kế toán cho nhiều doanh nghiệp trong một cơ sở dữ liệu duy nhất. Tổng hợp chi phí sản xuất. Tính tự động hóa: Công tác kế toán dễ dàng hơn khi phần mềm tự động định khoản, tự động khấu hao, tự động phân bổ CCDC, khấu trừ thuế, tự động tính giá thành, kết chuyển lãi lỗ.

Đặc biệt: Tự động chuyển dữ liệu báo cáo thuế sang phần mềm HTKK (do Tổng Cục Thuế phát hành) Phân hệ TSCĐ trong Tony Accounting giúp doanh nghiệp quản lý tài sản về số lượng và giá trị chi tiết đến từng phòng ban, theo dõi biến động tài sản (tăng/giảm giá trị, sửa chữa lớn, điều chuyển, thanh lý tài sản. Trong mỗi báo cáo đều cho phép trích lọc dữ liệu một cách linh động. Nạp dữ liệu từ file Excel các danh mục (Khách hàng, Vật tư hàng hóa, Nhân viên,. Cho phép tách thuế thành 2 phần đối với các đơn vị xây lắp có công trình nằm trên địa bàn của tỉnh/thành phố khác với tỉnh/thành phố nơi khai báo thuế. Kết xuất dữ liệu sang phần mềm của Tổng cục thuế hỗ trợ kê khai thuế. Khi đó có thể sử dụng chung các danh mục hàng hóa, kho bãi, khách hàng và đối tác, nhân sự…, còn các báo cáo pháp quy có thể tạo ra riêng biệt cho từng doanh nghiệp.

Và nhiều tiện ích hay chờ Quý khách khám phá sử dụng

  1. Tony Accounting được xây dựng chuẩn theo các quyết định, Thông tư của Bộ Tài Chính
  2. Theo dõi tình hình công nợ phải thu, chi tiết theo từng loại tiền, mặt hàng, hóa đơn, nhân viên, khách hàng,…
  3. Theo dõi tăng giảm tài sản cố định của đơn vị theo từng nhóm tài sản, nguồn hình thành, bộ phận sử dụng
  4. Trong phân hệ này người sử dụng có thể cập nhật các phiếu kế toán tổng quát, các bút toán điều chỉnh, các bút toán định kỳ, các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối kỳ
  5. Sau khi tính ra giá thành đơn vị sản phẩm, chương trình cho phép cập nhật giá nhập kho cho từng sản phẩm trên các chứng từ nhập kho tương ứng
  6. Tổng hợp số liệu: Đối với các đơn vị có công ty thành viên, TONY Accounting cung cấp các báo cáo phân tích theo đơn vị cơ sở hoặc tổng hợp toàn công ty
  7. Hằng ngày thực hiện việc cập nhật tỷ giá ngoại tệ vào danh mục tỷ giá, nghiệp vụ phát sinh bằng ngoại tệ sẽ ngầm định lấy tỷ giá theo ngày

Lập sổ theo các loại tiền tệ

Cho phép linh hoạt lựa chọn đơn giá vốn của hàng bán trả lại: đơn giá bình quân cuối kỳ, hay lấy từ giá xuất bán hoặc nhập trực tiếp bằng tay. Tải và cài đặt rất đơn giản. Luôn cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chế độ kế toán và báo cáo thuế. Hệ thống báo cáo kế toán tổng hợp. Cho phép in phiếu nhập kho, phiếu thanh toán tạm ứng từ chương trình theo mẫu chung hoặc theo mẫu đặc thù.

Tự động tính phân bổ, kết chuyển chi phí phần mềm kế toán TONY phù hợp với mọi loại hình và quy mô của doanh nghiệp (Đặc biệt phù hợp với loại hình doanh nghiệp làm dịch vụ kế toán), với thiết kế chọn lọc dựa trên tính đồng nhất của dữ liệu kết hợp với sự độc lập của mỗi đơn vị quản lý có tương tác giúp cho doanh nghiệp có một công cụ quản lý hữu hiệu từ trên xuống dưới đảm bảo tính chính xác, thời gian, độ tin cậy và khả năng điều chỉnh, mở rộng trong tương lai. Tồn kho vượt mức tối đa/ dưới mức tối thiểu. Số chứng từ có thể do người sử dụng tự nhập hoặc chương trình tự động tạo, ngăn chặn việc cập nhập trùng số chứng từ.

Theo dõi chi tiết các giao dịch ngoại tệ khác nhau và tự động đánh giá chênh lệch tỷ giá cuối kỳ Tính năng hỗ trợ nhập liệu nhanh: Cho phép tạo chứng từ mẫu, sao chép chứng từ. Theo dõi chi tiết và tổng hợp công nợ theo tài khoản, từng khách hàng, từng hợp đồng, từng hóa đơn, thời hạn nợ, từng công trình, in bảng đối chiếu công nợ, xử lý chênh lệch tỷ giá tự động. TONY Accounting tự động đưa ra báo cáo theo các chỉ tiêu mà người dùng có thể quan tâm khi đang cập nhật chứng từ mà không phải thao tác để mở báo cáo như: Tự động hiển thị chi tiết số lượng tồn hàng hóa của tất cả các kho cho một mặt hàng mà người dùng đang thao tác nhập mua hoặc xuất bán. Cho phép cập nhật giá nhập kho thành phẩm. Báo cáo qui đổi nhiều ngoại tệ. Tuân thủ Luật kế toán số 03/2003/QH11 ngày 17/6/2003 và quyết định số 48/2006/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính ban hành ngày 14/9/2006.

Theo dõi thu, chi theo nhiều ngoại tệ khác nhau

Với các tính năng như điều chỉnh giá trị CCDC, điều chỉnh phân bổ hàng kỳ, khai báo thôi phân bổ, điều chuyển bộ phận sử dụng CCDC… phần mềm giúp cho việc quản lý CCDC được dễ dàng và chính xác. Với các tính năng như điều chỉnh giá trị tài sản, điều chỉnh khấu hao hàng kỳ, khai báo thôi khấu hao, điều chuyển bộ phận sử dụng tài sản… phần mềm giúp cho việc quản lý TSCĐ được dễ dàng và chính xác. Nhiều tùy chọn và tiện ích: nhận dữ liệu từ excel, định dạng và đánh lại số chứng từ. Chương trình cho phép xem tồn kho của từng lô ngày trên các màn hình xuất vật tư. Báo cáo tài chính, quyết toán năm (Thuyết minh BCTC, Bảng cân đối tài khoản, Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết hoặc tổng hợp theo từng ngành, từng chi nhánh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ), phân tích tỉ số BCTC, lập báo cáo quản trị ( so sánh doanh thu, chi phí theo kỳ). Cho phép xem trực tiếp công nợ theo từng khách hàng ngay trên màn hình nhập.

Cho phép tra hóa đơn bán hàng khi làm phiếu nhập hàng bán bị trả lại Dễ dàng sửa chữa hay thay đổi Mã của các đối tượng, di chuyển sang nhóm khác, hoặc gộp các Mã khi trùng nhau. Hiệu quả cao. Các hình thức nhập kho được phân cấp dữ liệu cụ thể trên các chứng từ Phiếu nhập kho (NK), Phiếu nhập Thành phẩm (TP), Phiếu xuất kho (PX) , Phiếu xuất điều chuyển kho (DC), Phiếu xuất lắp ráp (LR). Tùy chọn lấy hóa đơn thông thường lên bảng kê hoặc không lấy lên bảng kê. Danh mục yếu tố chi phí: khai báo danh mục các yếu tố chi phí cấu thành nên thành phẩm. Tính giá và cập nhật giá vốn theo nhiều phương pháp: Trung bình tháng, bình quân di động, nhập trước xuất trước và tính giá đích danh.

TONY Accounting dành khoảng không lớn của màn hình để bạn làm việc, tùy ý co giãn hoặc đóng các khung để hiện thị tốt hơn Cho phép theo dõi tồn kho tức thì tại thời điểm nhập, xuất. Theo dõi chi tiết đặc điểm của từng loại công cụ, dụng cụ và tài sản cố định như diện tích, cấu hình, trọng lượng, trọng tải,.

Download dùng thử phần mềm kế toán tại: http://tony.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục