Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Các mẫu laptop giá rẻ HCM tốt nhất mà bạn nên chọn mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V367622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2020
Hết hạn
29/05/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các máy tính giá rẻ, có cấu hình ổn định, thiết kế máy gọn nhẹ được xem là sự lựa chọn hợp lý cho mọi đối tượng người dùng nhờ đem đến hiệu quả trong công việc cũng như tiện lợi để mang theo bên mình. Đây là một trong những phân khúc máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng.
 
Dưới đây là thông tin Các mẫu laptop giá rẻ HCM tốt nhất mà bạn nên chọn mua, mời bạn cùng Worklap (http://laptopgiare.over-blog.com) tham khảo.
 
Laptop xách tay Dell Latitude E7450
Đây là mẫu laptop đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong phân khúc máy 10 triệu đồng. Sản phẩm náy ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế chắc chắn, sang trọng, hiệu năng ổn định để phục vụ tốt cho các công việc văn phòng. Về thiết kế, laptop này có hình thức đẹp, sang trọng với phần khung máy được gia công từ hợp kim Magie giúp cho máy bền bỉ và chắc chắn.
 
Nó còn đạt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chống sốc, chống rung, chịu va đập, bụi bẩn và nhiệt độ khắc nghiệt. Thiết bị cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi, đảm bảo cho việc kết nối với các thiết bị bên ngoài được thuận tiện nhanh chóng nhất.
 
 
Laptop cũ giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn
 
Về cấu hình, laptop phù hợp cho sinh viên kinh tế này sở hữu cấu hình ổn định và mạnh mẽ với trang bị vi xử lý Intel core i7 thế hệ thứ 5 5600U cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Ngoài ra máy còn trang bị dung lượng bộ nhớ RAM 8GB công nghệ DDR3L giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, ổ cứng dung lượng 256GB SSD, đảm bảo cho máy khởi động nhanh, mở phần mềm nhanh, truyền tải dữ liệu tốt. Cùng card đồ họa onboard Intel HD Graphics 5500 giúp cân tốt các tựa game online đình đám như LOL hay PUBG Mobile. Nhờ trang bị náy máy tính có thể giải quyết lí tốt các tác vụ văn phòng như Word, Excel hay Powerpoint.
 
Laptop cũ HP Elitebook Folio G1
Mẫu máy tính này đang là sản phẩm được nhiều người dùng ấn tượng nhờ thiết kế vô cùng ấn tượng, cao cấp. Laptop có vẻ ngoài mỏng nhẹ, thời trang và tinh tế với độ dày 12mm và có trọng lượng 1.1Kg. Với thiết kế này người dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình khi di chuyển đi học đi làm. Góc bản lề mở được đến 180 độ giúp người dùng làm việc được trong nhiều tư thế. Dù mỏng nhẹ nhưng HP EliteBook Folio G1 vẫn xuất sắc vượt qua 12 bài kiểm tra theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G đảm bảo độ bền bỉ cao.
 
Màn hình máy nhỏ gọn chỉ 12.5 inch Full HD cảm ứng đem đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Các cổng kết nối cũng được tích hợp đa dạng, giúp cho việc kết nối ngoại vi được thực hiện nhanh chóng, không là, gián đoạn quá trình trải nghiệm của người dùng.
 
Cấu hình máy ổn định nhờ trang bị bộ vi xử lý Intel Core M5-6Y57, đi kèm theo đó là bộ nhớ RAM dung lượng  8Gb cho bus 1866MHz, Card đồ họa intel HD 515 với bộ nhớ 4Gb. Những trang bị này đảm bảo cho máy có được sức mạnh xử lý tốt các tác vụ văn phòng cũng như giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó tích hợp ổ cứng SSD dung lượng 128 Gb sẽ cho tốc độ truyền dữ liệu cao nhất có thể.
 
 
Mua laptop xách tay TPHCM loại nào phù hợp cho sinh viên
 
Laptop xách tay Dell Vostro 5480
Dell V5480 ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế vỏ kim loại tinh tế, thanh thoát, gọn nhẹ. Máy chỉ dày chưa đến 2.0 cm và trọng lượng khoảng1.5 kg, nên khá phù hợp với người dùng có nhu cầu đi lại thường xuyên. Vỏ máy được gia công từ nhôm cao cấp, có khả năng chống trầy xước và hạn chế bám dấu vân tay. Trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixels đem đến nhưng hình ảnh sắc nét, rực rỡ, màu sắc chân thực nhất.
 
Cấu hình của máy cũng là một ưu điểm đáng được nhắc đến, nó được trang bị bộ vi xử lý Broadwell Core i5 - 5200U mạnh mẽ, kết hợp với bộ nhớ RAM dung lượng 4GB đem đến sức mạnh xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Bên cạnh đó, Dell V5480 còn có ổ cứng 500GB cho người dùng có được không gian lưu trữ tài liệu, phim ảnh, bài hát,… thoải mái. Máy còn được tích hợp thêm card đồ họa rời Nvidia GT830M 2GB giúp nâng cao chất lượng đồ cho bạn trải nghiệm các bộ phim Full HD và chơi các game 3D thú vị.
 
Trên đây là thông tin cơ bản về Các mẫu laptop giá rẻ HCM tốt nhất mà bạn nên chọn mua để bạn dễ dàng tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ chọn được cho mình một thiết bị máy tính chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về máy tính mời bạn liên hệ Cửa hàng bán laptop xách tay cấu hình mạnh giá rẻ nhất Worklap để được hỗ trợ nhanh chóng.
Tin đăng cùng chuyên mục