Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Azpos Cho Dùng Thử Miễn Phí Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe

Thông tin mua bán
Mã tin
V202641
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2018
Hết hạn
08/09/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mr vinh
Điện thoại
0916590380
Địa chỉ
tân phú tphcm
Nội dung chi tiết

Azpos Cho Dùng Thử Miễn Phí Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe

Trong 10 năm trở lại đây, Azpos đã cung cấp nhiều những sản phẩm quản lý bán hàng ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh cafe, nhà hàng, quán nhậu, shop thời trang,… và hiện nay Azpos đang cung cấp cho người dùng có thể sử dụng thử phần mềm quản lý quán cafe miễn phí để trải nghiệm. Theo thống kê, hàng năm có gần 5000 khách hàng mới dùng thử và tinh tưởng sử dụng phần mềm.

Phần mềm của Azpos có những chức năng gì?

Azpos là phần mềm đáp ứng đầy đủ tất cả các nghiệp vụ kinh doanh của quán cafe hiện đại và chuyên nghiệp. Nhân viên có thể tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sau đó với vài thao tác trên màn hình là đã thực hiện xong quá trình oder thành cồng. Sau đó nhân viên sẽ in bill tạm và bill tạm sẽ được in ra tại máy in bill tạm ở khu pha chế. Ở đây, nhân viên pha chế sẽ dựa vào bill và làm nước, món ăn,… sau đó là đem ra cho khách. Các thao tác này sẽ làm tăng tốc độ phục vụ và giảm tối thiếu thời gian chờ của khách. Và ắt hắn các bạn cũng biêt thời gian phục vụ quan trọng như thế nào trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.

Phần mềm có các chức năng giúp quản lý quán cafe hiệu quả và dễ dàng hơn. Các chức năng như quản lý thu chi, quản lý kho, chấm công, tính tương nhân viên,… chắc chắn sẽ giúp chủ quán quản lý quán hiệu quả hơn. Với hơn 20 loại biểu đồ thống kê bây giờ việc thống kê theo ngày, tháng hay năm không còn là nỗi lo.

Ngoài ra, với tính năng quản lý từ xa, chỉ với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối với Internet là bạn có thể kiểm soát hoàn toàn mọi hoạt động của quán rồi đấy. Thật tiện lợi đúng không nào? Các số liệu được phần mềm Azpos cập nhật lên Cloud theo realtime nên thuận tiện cho chủ quán có thể theo dõi số liệu ngay lập tức chính xác.

Hiện tại, phần mềm quản lý quán cafe của Azpos đang cung cấp cho khách hàng sử dụng thử miễn phí trong 20 ngày, Các thao tác demo, cài đặt đều được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ miễn phí. Sau thời gian sử dụng thử chỉ với số tiền rẻ để quý khách có thể sở hữu phần mềm bản quyền trọn đời. Sauk hi mua, menu quán và các khu của quán đều được thiết lập theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng còn được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 mọi lúc mọi nơi với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty”.

Vậy còn chờ đợi gì nữa? Gọi ngay Mr Vinh 0916 590 380 để được tư vấn thêm nếu còn thắc mắc, hướng dẫn sử dụng thử và nhận báo giá cũng như nhận nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn đang có hiện nay. Truy cập thêm Azpos.vn để có thêm nhiều tin tức hữu ích cho quán cafe của bạn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục