Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

6 lý do vì sao nhiều người chọn mua máy tính bảng IBUY 709S

Thông tin mua bán
Mã tin
V016950
Giá
2.490.000 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2014
Hết hạn
15/08/2014
Xem :
790
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IBUY HÀ NỘI
Điện thoại
0463272274
Địa chỉ
55B, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc máy tính bảng? Và bạn đang cân nhắc về chất lượng sản phẩm, về giá cả, về tính năng?.

Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận thêm rất nhiều mẫu máy tính bảng từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng mang lại nhiều thiết bị tuyệt vời cả về kiểu dáng lẫn tính năng, nhưng điều này vô hình chung lại gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa xem mẫu máy tính bảng nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Sau đây là 6 lí do tại sao người dùng thích máy tính bảng IBUY 709S 3G hơn những mẫu máy khác đang có trên thị trường.


1. Kiểm tra mail, đọc báo mọi lúc mọi nơi

Muốn kiểm tra mail, lướt web đọc báo hay chơi facebook mọi lúc mọi nơi thì bạn phải có sóng wifi hoặc sóng 3G. Mà sóng wifi thì không phải ở đâu cũng có sẵn. Nếu bạn đang ở một nơi không có sóng wifi mà cần kiểm tra mail của khách hàng gấp thì biết làm thế nào? Nên tốt nhất là máy nên có gắn sim 3G để có mạng mọi lúc mọi nơi.

 

2. Cấu hình khá tốt

Máy tính bảng IBUY 709S chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.2.2, cho phép cài hàng ngàn ứng dụng, games từ CH Play với bộ nhớ trong 8GB, sử dụng chip 4 nhân Mediatek mới nhất MTK8312 4x1.3 GHZ, cho phép chạy mượt mà ổn định và tốt hơn so với các dòng chip trước đây, DDR3 1GB, giúp chơi games cấu hình cao mượt mà, cũng như xử lý các ứng dụng phức tạp không bị chậm.


3. Thiết kế gọn nhẹ

Màn hình 7 inch nhỏ gọn, sử dụng công nghệ LED HD giúp IBUY 709S mang tính di đông cao hơn, tiện lợi hơn các dòng sản phẩm màn hình rộng, phù hợp với những người thường xuyên đi lại hoặc có nhu cầu đọc sách, giải trí nhiều trên máy tính bảng. Máy thiết kê sang trọng với độ dày chỉ 7mm tạo cảm giác thoải mái khi cầm và không sợ mỏi tay.



4. Trợ thủ đắc lực trong công vệc và học tập

Việc soạn thảo văn bản, soạn mail, hay ghi chú thông tin trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn bao giờ hết. Là một máy tính bảng với khả năng được hỗ trợ tốt nhiều ứng dụng hỗ trợ từ HĐH Android, IBUY F789 sẽ là một trợ thủ công việc đắc lực cho bạn, từ các file Word, Excel, PDF cho đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh, đọc truyện, từ điển...
 
Soạn thảo, xem văn bản mọi lúc mọi nơi

 
Học ngoại ngữ giỏi hơn với ứng dụng tự điển trên máy tính bảng

5. Giải trí với chức năng xem phim, chụp ảnh

Chụp ảnh, quay phim là những chức năng rất bình thường nhưng để giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu một cách tốt nhất không phải máy nào cũng làm được. Camera sau lên đến 5.0 Mpx cùng với đèn Flash giúp bạn lưu lại nhũng hình ảnh sắc nét nhất.

Với camera trước 2.0 và sau 5.0 Megapixel + hỗ trợ đèn flash giúp bạn có những tấm hình sắc nét, ưng ý

6. Giá cả cạnh tranh

Điều đặc biệt máy tính bảng này được coi là rất phù hợp với tất cả khách hàng Việt Nam với giá ra mắt cực kỳ bình dân, rẻ hơn so với các loại máy trên thị trường cùng với chính sách hậu mãi cực kỳ tốt. Với giá khuyến mãi cực sốc chỉ còn 2.490.000 đã gây nên cơn sốt hàng ở các chi nhánh trên toàn quốc. Đây được xem là 1 cơ hội không thẻ bỏ qua, hãy nhanh chân đặt hàng vì số lượng có hạn.


Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ: ibuy.vn
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục