Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Patrick Byrne từ chức ở Overstock – Patrick Byrne

Thông tin mua bán
Mã tin
V307524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2019
Hết hạn
20/11/2019
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Theo thông tin gần đây nhất, Giám đốc điều hành của Overstock – Patrick Byrne đã tuyên bố rời chức. Tuy nhiên, điều trên không làm ảnh hưởng tới thay đổi tham vọng của công ty tới các thị trường  crypto và blockchain. Những người theo chủ nghĩa tự do đã đến Overstock, trở thành nhà bán lẻ đầu tiên chấp nhận Bitcoin vào năm 2014, do đó Overstock đã trở thành công ty đi đầu
 
 
Không thay đổi chiến thật cryto
 
Jonathan Johnson -  CEO mới của Overstock, cho biết ông sẽ thay đổi lại mô hình hiện tại và tất cả đều tập trung cho nền tảng blockchain.
 
 
" Khi đảm nhiệm vai trò CEO, nghĩa là tôi có cùng trọng tâm và mục tiêu cho doanh nghiệp blockchain với chúng tôi "
 
Xem thêm: dotnet là gì
 
Hơn 5 năm trước, kể từ lần đầu tiên chấp nhận BTC, với sự giúp đỡ của  Patrick Byrne, công ty đã phát triển 2 bộ phận: Overstock.com – Bán lẻ và Medici Ventures phụ trách mảng blockchain. Theo Forbes, công ty blockchain có một số công ty con được gọi là “Keiretsu”, một thuật ngữ tiếng Nhật mô tả các công ty có lợi ích chéo.
 
 
Medici Ventures có kế hoạch mở rộng mạng lưới các doanh nghiệp tập trung vào blockchain và tiền điện tử. Nó hiện có 18 công ty danh mục đầu tư làm việc cùng nhau trên các dự án blockchain khác nhau. Tuy nhiên, sự tăng trưởng sẽ không nhanh như 03 năm qua, theo CEO mới, người nói thêm rằng ông muốn thấy nhiều tài sản crypto được chấp nhận bởi bộ phận bán lẻ.
 
“Tôi rất thích thấy Overstock chấp nhận Ravencoin, tôi chỉ nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt. Quan điểm của tôi là bất kỳ loại tiền điện tử nào được chấp nhận rộng rãi thì sẽ được Overstock chấp nhận”.
 
Ravencoin hiện đang xếp hạng 40 về mức vốn hóa thị trường nên hầu như không phải là một trong những altcoin hàng đầu. Nó đã rất mờ nhạt trong năm nay, dump hơn 50% kể từ đầu tháng 06.
 
Khi được hỏi về nền tảng giao dịch token chứng khoán, tZero, Johnson nói rằng ông hoàn toàn đứng sau ủng hộ dự án. Ông tiếp tục tuyên bố rằng việc mang lại các token chất lượng sẽ là ưu tiên hàng đầu của nền tảng thay vì công bố thời gian, chiến lược niêm yết cụ thể.
 
Ông cũng đề cập đến 02 công ty con blockchain khác trong Keiretsu, Bitt và Voatz – nền tảng bỏ phiếu. Ông nói thêm:
 
“Một ngày nào đó trong tương lai không xa, mọi người đều bỏ phiếu trên điện thoại di động thông qua ứng dụng blockchain và chúng tôi sẽ tự hỏi: Làm thế nào chúng ta làm theo cách cũ?”
 
Thông điệp cho đến nay đã khá rõ ràng, sẽ không có thay đổi lớn về phương hướng phát triển từ nhà tiên phong bán lẻ và công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào Blockchain và crypto giúp tăng giá trị cho ngành công nghiệp rộng lớn này.
Tin đăng cùng chuyên mục