Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Những công ty Blockchain và Crypto Unicorn trên toàn cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V315882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
19/12/2019
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
CB Insights đã tung ra báo cáo mới về lập bản đồ các Unicorns trên thế giới. Theo thống kê gồm các công ty tư nhân trị giá hơn 1 tỷ USD và chia thành 15 hạng mục. Bao gồm 390 doanh nghiệp, công ty sẽ hình thành trọng lĩnh vực tương ứng của họ - trong đó có một vài công ty blockchain và tiền điện tử trong danh sách
 
 
Danh sách gồm những công ty và doanh nghiệp. Những chú kỳ lân (Unicorn) này, chẳng hạn các công ty tư nhân, thường là những công ty khởi nghiệp thành công. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ngành công nghiệp fintech, với 12% Unicorns, là hạng mục lớn nhất. Theo sau đó là Thương mại điện tử & người tiêu dùng trực tiếp, phần mềm và dịch vụ internet cùng trí tuệ nhân tạo, mỗi hạng mục chiếm khoảng 11%
 
 
Hiện nay, có một số công ty nổi tiếng như Airbnb, Wish, BuzzFeed và Reddit, có một vài công ty tập trung vào tiền điện tử đã bùng nổ trong một khoảng thời gian ngắn. Đầu tiên, chúng tận dụng sự bùng nổ của Bitcoin, nhưng sau đó,  những công ty này đã cố gắng tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng của mình để trở thành một trong những công ty góp mặt trong danh sách. Coinbase, BitMain và Bitfury ngay lập tức là những cái tên nổi bật, nhưng cũng có những công ty khác đang thu lợi nhuận từ cuộc cách mạng tài sản kỹ thuật số.
 
Xem thêm: học blockchain
 
Công ty công nghệ Crypto Mining
 
Xem thêm: Blockchain
 
Hai công ty có mặt trong danh sách của CB Insights dưới dạng công ty cung cấp thiết bị phần cứng, sánh vai cùng với công ty drone DJI và Geek + Robotics là BitMain và BitFury. Hai công ty được biết đến với việc sản xuất phần cứng cho quá trình khai thác tiền điện tử.
 
BitMain được cho là cái tên đầu tiên và quan trọng nhất trong lình vực khai thác tiền điện tử với các chip ASIC của nó đã thay đổi nền công nghiệp khi nói đến việc khai quật những loại coin mới. Thật thú vị, BitMain chỉ mới vừa được đưa vào danh sách Unicorn gần đây vì thất bại trong việc công khai ứng dụng IPO khi thị trường đi xuống.
 
Bitfury, mặt khác, không hoàn toàn tập trung vào việc phát triển và truyền bá phần cứng khai thác tiền điện tử. Thay vào đó, nó là công ty công nghệ blockchain cung cấp đầy đủ dịch vụ, khám phá tất cả các khía cạnh khác nhau của hệ sinh thái, bao gồm cả Lightning Network.
 
Sàn giao dịch crypto
 
Một trong những Unicorn lớn bước ra từ không gian tiền điện tử là Coinbase – sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ được xếp hạng là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Coinbase đã là một trong những tên dễ nhận biết và đáng tin cậy hơn trong ngành công nghiệp hiện tại; tuy nhiên, những động thái gần đây của họ đã hứng chịu phản ứng mạnh của trader trên nền tảng sau khi công bố tăng mạnh phí giao dịch.
 
Cũng được phân loại theo fintech trong danh sách CB Insights là một số nhà cung cấp giải pháp thanh toán và ngân hàng. Chúng bao gồm Circle, Revolut, Robinhood và Stripe, tất cả đều có một số liên kết đến thị trường tiền điện tử hoặc sự tiến bộ của công nghệ blockchain. Trên thực tế, Revolut thậm chí đã báo cáo các khoản đầu tư vào tiền điện tử trị giá 45 triệu USD được thực hiện bởi khách hàng vào năm 2018.
 
Sự tăng trưởng của hệ sinh thái tiền điện tử và blockchain có thể được nhìn thấy không chỉ ở các doanh nghiệp Unicorn tư nhân mà còn trong danh sách do Forbes tổng hợp, bao gồm 50 doanh nghiệp lớn có trị giá hơn 1 tỷ USD, đang khám phá không gian crypto.
Tin đăng cùng chuyên mục