Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tin Worldcup888: Vì sao quân bầu Đức ngày càng mất 'số má" ở tuyển Việt Nam?

Thông tin mua bán
Mã tin
V377474
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2020
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HAGL tốt lên...

Trận hoà trước Bình Dương ở Gò Đậu tiếp tục giúp cho HAGL có kết quả tương đối tốt ở mùa giải 2020 với vị trí thứ 5 trên BXH trong lúc V-League 2020 đi gần được một nửa chặng đường.

Đây là thành tích có thể nói tốt nhất của đội bóng phố Núi trong cùng một thời điểm tại V-League suốt 5 năm trở lại đây, kể từ khi bầu Đức đôn lứa Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh... lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Vì sao quân bầu Đức ngày càng mất 'số má' ở tuyển Việt Nam?
HAGL đang chơi tốt ở mùa giải 2020
Với 13 điểm sau 9 vòng đấu, cơ hội để HAGL lọt vào top 8 đội mạnh nhất chạy đua để có huy chương là hoàn toàn có thể, nếu thầy trò HLV Lee Tae Hoon tiếp tục thể hiện được bản lĩnh, cũng như có may mắn trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Và càng có cơ sở hơn, khi mùa giải này đội bóng nhà bầu Đức đã cải thiện đáng kể bản lĩnh, cũng như những lỗ hổng ở hàng phòng ngự - điểm yếu gần như không thể sửa chữa trước đây để tiến tới mục tiêu sớm trụ hạng, trước khi tính tiếp chặng đường còn lại.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá v league 2020

 



... nhưng quân bầu Đức đang mất chỗ trên tuyển Việt Nam

Thành tích của HAGL rõ ràng khiến bầu Đức phần nào hài lòng, ít nhất cho tới lúc này khi bao năm qua luôn phải chứng kiến đội nhà loay hoay vất vả với giấc mơ trụ hạng.

Tuy nhiên, niềm vui ấy cũng chẳng thể kéo dài nếu nhìn vào câu chuyện “đóng góp cho bóng đá Việt Nam bằng những cầu thủ có chất lượng” của bầu Đức trong suốt 2 năm trở lại đây.

Nói rõ hơn, vào lúc này nếu như công bằng HLV Park Hang Seo thật khó có thể gọi quá nhiều quân HAGL lên tuyển để tham dự vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2020 vào cuối năm, bởi hầu hết đang suy giảm phong độ một cách đáng kinh ngạc.

Vì sao quân bầu Đức ngày càng mất 'số má' ở tuyển Việt Nam?
nhưng Văn Thanh...

Ngoại trừ Tuấn Anh, Văn Toàn vẫn ổn, hay Xuân Trường vừa trở lại sân cỏ sau chấn thương để chưa được tính tới thì phần còn lại như Văn Thanh, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Việt Hưng... đang khiến người hâm mộ phố Núi sốt ruột thực sự.

Điển hình như Văn Thanh, hơn một năm sau khi trở lại sau chấn thương đến lúc này hậu phải của HAGL vẫn chưa thể tìm lại được chính mình so với trước đây, thậm chí nhiều trận đấu còn chơi tương đối kém cỏi.

Ở trận đấu với Bình Dương, người ta không nhìn thấy Văn Thanh với những tình huống leo biên tham gia tấn công sở trường như trước đây. Khả năng phối hợp với đồng đội cũng không cao, nên dù chơi hết trận nhưng dấu ấn để lại của hậu vệ người Hải Dương thực sự nhạt nhoà, nếu so với người cùng vị trí bên kia chiến tuyến là Hồ Tấn Tài.

Vì sao quân bầu Đức ngày càng mất 'số má' ở tuyển Việt Nam?
hay Hồng Duy (7) đang đánh rơi phong độ thê thảm khiến HAGL mất số ở tuyển Việt Nam
Hoặc như Hồng Duy cũng rơi vào tình trạng suy giảm lớn về phong độ. Suốt 45 phút đầu trong cuộc đối đầu với Bình Dương cánh trái nơi hậu vệ này trấn giữ liên tục bị các cầu thủ chủ nhà khoét vào một cách khá dễ dàng.

Có thể thông cảm cho Hồng Duy ở hiệp 1 khi người chơi cùng cánh là Văn Anh non nớt, cùng lúc Tô Văn Vũ hay Hồ Tấn Tài của Bình Dương quá xuất sắc. Nhưng nhìn lại cả chặng đường của mùa giải đã qua, thì những gì thể hiện ở trận đấu mới đây là... không ngạc nhiên, khi trước đó cũng chẳng tốt hơn.

Văn Thanh hay Hồng Duy là những điển hình của việc đánh mất phong độ, cùng lúc hàng loạt cầu thủ chơi cùng vị trí ở CLB khác đang chơi tốt thì e rằng việc mất chỗ trên tuyển Việt Nam tới đây không có gì ngạc nhiên.

Vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam của HAGL 2 năm qua đang dần suy giảm, và giờ với những cái tên quen thuộc đánh mất phong độ e rằng “số má” quân bầu Đức ở tuyển Việt Nam chắc cũng khó mà giữ được.

Tin đăng cùng chuyên mục