Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tin Worldcup888: Aubameyang đòi tăng lương, Arsenal băn khoăn việc “giữ chân”

Thông tin mua bán
Mã tin
V362022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2020
Hết hạn
24/04/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo nguồn tin bóng đá Anh, tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang mong muốn được nhận mức đãi ngộ cao hơn tại sân Emirates nếu chấp nhận gia hạn với Arsenal, trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn tại châu Âu.
 
Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, Ban lãnh đạo Arsenal đã tạm gác lại quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang, khi nhận được thông tin chân sút người Gabon bày tỏ nguyện vọng đòi tăng lương.
 
Aubameyang được cho là đang mong muốn nhận mức lương cao hơn tại Arsenal
 
MU xúc tiến đàm phán mua Koulibaly, BLĐ SC Heerenveen gặp trực tiếp Văn Hậu thảo luận tương lai, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 24/4.
 
 
Được biết, Aubameyang muốn hưởng mức lương nhiều hơn con số 200.000 Bảng/tuần mà tiền đạo 30 tuổi đang nhận được tại sân Emirates. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ này và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, cựu ngôi sao của Dortmund lại đang nhận được sự quan tâm của Barca, Inter Milan hay MU.
 
Trong khi đó, đội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn về tài chính. Sau rất nhiều nỗ lực, Pháo Thủ mới nhận được sự đồng thuận của đa số cầu thủ về đề xuất cắt giảm 12.5% lương trong thời gian hoạt động bóng đá bị đình trệ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
Việc Aubameyang đòi hỏi mức đãi ngộ cao hơn ở khiến BLĐ Arsenal tỏ ra băn khoăn trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Dẫu rằng tiền đạo người Gabon đang là chân sút số 1 của Pháo Thủ, nhưng mức lương 200.000 Bảng/tuần mà cầu thủ này được nhận đã cao thứ 2 CLB, chỉ sau tiền vệ Mesut Ozil với 350.000 Bảng/tuần.
 
MU được cho là đã được tăng cường những động thái trong việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Phía đội bóng Italia cũng đã sẵn sàng cho việc để trung vệ người Senegal ra đi bằng cách tìm một ngôi sao khác để thay thế.
 
 
 
Aubameyang đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu
 
Kể từ đầu mùa giải năm nay, Aubameyang đã có tổng cộng 20 pha lập công sau 32 lần ra sân cho Arsenal. Dù thể hiện phong độ chói sáng, anh vẫn không thể giúp đội chủ sân Emirates vượt qua vòng 1/16 Europa League và đang kém Top 4 Ngoại hạng Anh tới 8 điểm.
 
Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021 song chuyện đi - ở cho tới lúc này vẫn chưa hề rõ ràng. Khi mà chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ hết hạn, Pháo Thủ sẽ phải đối diện với nguy cơ bị ép giá trong kì chuyển nhượng mùa hè tới nếu không muốn mất trắng cầu thủ của mình vào tháng 6 năm 2021.
Tin đăng cùng chuyên mục