Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

THANH TÚ LÀ NƠI THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM QUẬN 12 GIÁ CAO, UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V303092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ
Điện thoại
0971 757 738 - 0908 19 97 19
Địa chỉ
Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

- Một trong những cơ sở thu mua phế liệu nhôm quận 12 uy tín nhất trên thị trường hiện nay chính là công ty phế liệu Thanh Tú . Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp. Phế liệu dân dụng, phục vụ tái chế và xuất khẩu.. Trong đó có thu mua phế liệu nhôm giá cao nhanh chóng. Nhôm là một trong những loại phế liệu được thu mua nhiều nhất trên thị trường phế liệu hiện nay. Nhôm có đặc tính bền, khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn vô cùng cao mặc dù không cứng chắc như những kim loại khác.

 

Chuyên Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao - Công Ty Thanh Tú

 

    - Bên cạnh đó, khi tiếp xúc với môi trường nước hay ẩm ướt không lo sợ bị ăn mòn. Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại kim loại khác cũng là ưu điểm khiến nhôm được ưa chuộng trong việc thu mua phế liệu nhôm quận 12.

    - Chúng còn được đánh giá cao bởi độ dẻo cao, khó bị giòn hoặc gãy dưới tác dụng của thời tiết. Và hơn cả đây là nguyên liệu có khả năng tái chế rất cao. Vậy nên, tất cả các cơ sở thu mua phế liệu hiện nay đều thu mua nhôm phế liệu.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

 

    - Vậy nên trong quá trình trao đổi, giao dịch với công ty Thanh Tú, mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp một cách nhanh chóng và chi tiết khiến việc mua bán diễn ra thuận lợi và hài lòng nhất.

 

    - Ngoài các sản phẩm phế liệu nhôm được thu mua với giá cao như trên. Công ty phế liệu Thanh Tú còn thu mua các sản phẩm phế liệu khác từ nhôm với giá cao như:

 

  enlightened Nhôm từ các chi tiết máy móc do hư hỏng.

 

  enlightened Nhôm từ các khuôn từ nhà máy đóng giày.

 

  enlightened Nhôm vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào không được lẫn với các loại tạp chất hoặc bazơ.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

 

    - Và còn nhiều loại phế liệu nhôm khác. Mỗi loại như vậy sẽ được công ty thu mua phế liệu nhôm quận 12 Thanh Tú xác định thành phần và đưa ra mức giá phù hợp nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

 

Các Loại Phế Liệu Nhôm Được Thu Mua Giá Cao Hiện Nay

    - Việc thu mua nhôm phế liệu diễn ra ngày càng phổ biến. Nhôm là kim loại có mặt trong việc cấu thành nên nhiều sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống nên nguồn thu gom nhôm phế liệu tương đối đa dạng.

    - Mỗi loại phế liệu nhôm sẽ được định với mức giá khác nhau. Giá của từng loại sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ nhôm, hình dạng, kích thước, độ tinh khiết. Thanh Tú thu mua với giá tương đối cao so với nhiều cơ sở thu mua phế liệu khác trên toàn quốc.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

 

    - Thanh Tú cam kết và đảm bảo thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 

         CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ - Chúng tôi khẳng định với Quý khách hàng công ty Thu Mua Phế Liệu Thanh Tú  là đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất hàng đầu Việt Nam.

 

    Địa chỉ: Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

 

    Email: thumuaphelieuthanhtu@gmail.com

 

 

   Hotline:  0971 757 738 - 0908 19 97 19 (Mr. Tú)

 

 

   Website: https://thumuaphelieusaigon.com/

Tin đăng cùng chuyên mục