Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Những website nhập linh kiện giá sỉ trung quốc uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V309941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những website order linh kiện giá sỉ quảng châu uy tín
 
Lựa chọn sản phẩm linh kiện giá sỉ hiện nay tại Việt Nam không hề khó, tuy vậy, giá bán sẽ cao hơn nhiều so với việc bạn nhập hàng trực tiếp từ nguồn. chính vì vậy mà hiện nay có ngày càng nhiều người lựa chọn nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu để có giá tốt nhất.
 
Ngày nay, việc mua linh kiện giá sỉ hàng quảng châu đã dần trở nên đơn giản hơn nhiều đối với các chủ cửa hàng. Bạn không cần phải sang tận nơi để đánh hàng nữa, vừa mất thời gian, chi phí đi lại, công sức tìm kiếm hàng, vận chuyển về. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà order hàng quảng châu từ các trang web thương mại điện tử của trung quốc. Vấn đề cần lưu ý đó là bạn nên chọn những trang web uy tín, chất lượng và nắm vững được các lưu ý khi mua hàng tại các trang này.
 
Bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn một số những trang web order linh kiện giá sỉ quảng châu uy tín, chất lượng với giá tốt để bạn có thể tham khảo.
 
Taobao – hàng quảng châu số 1
 
Taobao là website order hàng quảng châu chất lượng, đặc biệt ở đây có rất nhiều xưởng quần áo lý tưởng dành cho những chủ shop kinh doanh mặt hàng thời trang.
 
Hàng hóa trên taobao khá phong phú, đa dạng với đủ mẫu mã và màu sắc, kiểu dáng. Trên taobao cho phép khách hàng có thể tương tác trực tiếp với người bán để có thể trao đổi thêm về thông tin sản phẩm, chất liệu, số lượng cũng như thương lượng về giá.
 
1688 – trang web order hàng quảng châu uy tín dành cho khách nội địa
 
Trang web này dành riêng cho khách hàng nội địa nên chỉ hỗ trợ bằng tiếng trung và hạn chế bán hàng cho khách hàng Việt Nam khi yêu cầu thanh toán và giao hàng tại Trung Quốc.
 
Tại đây có rất nhiều các sản phẩm được bày bán với các mức giá khá chênh lệch. Bạn cần phải so sánh về giá cả và chất lượng để đưa ra lựa chọn phù hợp.
 
Alibaba – sàn giao dịch quốc tế
 
Là trang web của Trung Quốc có quy mô quốc tế, dành cho khách hàng trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của Alibaba là bạn có thể đăng ký gian hàng để bán và mua sản phẩm từ mọi nơi. Do đó, Alibaba hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, khách hàng Việt Nam có thể chuyển ngữ trang web sang tiếng Việt để dễ dàng mua hàng.
 
Việc nhập hàng tại các trang thương mại điện tử này cũng có khá nhiều rủi ro như hàng về không đúng hẹn, chất lượng không giống với mô tả, sản phẩm về đến tay có thể bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục