Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Nhà thép tiền chế là gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V411830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu nhà thép tiền chế là gì
 
Nhà tiền chế không còn là khái niệm xa lạ gì đối với nhiều người. chúng được ứng dụng phổ biến trong những công trình dân dụng ở nước ngoài. Tuy nhiên khái niệm này ở Việt Nam còn khá mới mẻ. Vậy nhà thép tiền chế là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé !
 
Nhà thép tiền chế là gì ?
 
Nhà thép tiền chế hay còn được gọi là nhà tiền chế là loại nhà làm bằng thép và được chế tạo cũng như lắp ghép theo bản kiến trúc và kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Quá trình làm ra hoàn chỉnh một nhà thép tiền chế bao gồm có thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể  được sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường để lắp dựng trong thời gian ngắn.
https://seico.vn/cac-mau-nha-thep-tien-che-cong-nghiep-hien-dai-nhat-hien-nay-2557.htm
Kiểu nhà thép tiền chế này thường được làm nhà thép dân dụng. Được xây dựng dựa theo mẫu mô hình nhà cấp 4 nhưng lại được xây dựng bằng các khung trụ thép. Các cấu kiện được lắp đặt kỹ lưỡng và theo chuẩn bản vẽ có sẵn.
 
Ưu điểm của nhà thép tiền chế là gì
 
Nhà thép tiền chế là sự lựa chọn của rất nhiều công trình hiện nay bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại, vậy đó là những ưu điểm gì 
 
Nhà thép tiền chế có cấu tạo đơn giản, sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu thép nên sẽ tiết kiệm được cả  về thời gian cũng như chi phí.
 
Tính linh hoạt cao trong vận chuyển, lắp đặt và bảo trì: nhà máy được xây dựng bởi các thanh sắt, thép nên việc di chuyển từ nơi cung cấp tới nơi sử dụng vô cùng dễ dàng.
 
 
Phù hợp với thời đại công nghiệp hóa. Có khả năng chịu lực cao, độ tin cậy cao.
 
Trọng lượng của nhà thép tiền chế nhẹ so với các vật liệu khác giúp giảm áp suất
 
 Tiết kiệm vật liệu phụ (so với nhà truyền thống).
 
Cài đặt đơn giản, nhanh chóng, bất kể điều kiện thời tiết. Tận dụng tối đa diện tích, không gian nhà xưởng.
 
Với các công trình được thiết kế theo kiểu truyền thống thì việc mở rộng hay thu hẹp là rất khó. Tuy nhiên với nhà thép tiền chế thì việc cải tạo tháo gỡ để tăng giảm diện tích vô cùng đơn giản.
 
Tuy nhiên, nhà thép tiền chế cũng gặp phải một số nhược điểm
 
Đối với công trình chống cháy như nhà kho dự trữ lửa, nhà ở hay công trình công cộng yêu cầu thép phải được phủ lớp vật liệu chống cháy thì mới có thể đảm bảo an toàn.
 
- Ăn mòn, gỉ: do đó, khung thép đúc sẵn thường được sơn bên ngoài để bảo vệ và làm cho thẩm mỹ cho tòa nhà

 

Tin đăng cùng chuyên mục