Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Khó khăn thường gặp phải khi dùng dịch vụ cho thuê kho lưu trữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V379873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2020
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo một Con số mới nhất của CBRE Việt Nam, thời kì gần đây nhu cầu thuê nhà kho tiếp diễn nâng cao mạnh trong cả nước nhờ các ngành sản xuất vững mạnh và người dân tăng chi tiêu tiêu sử dụng. Đặc thù, sức tác động của Covid-19 càng khiến nhu cầu mua kho lưu trữ để duy trì sự còn đó của đơn vị tăng lên.

Ở khu vực phía Nam:

Khu vực phía Nam bao gồm TP. Hồ Chí Minh, những tỉnh phụ cận được kết nối tốt bởi hệ thống đường cao tốc và những cảng thủy nội địa, cảng biển và cảng hàng không quốc tế. Trong đấy, tại TP. Hồ Chí Minh nơi tụ họp cảng hàng không và cảng biển chính. Địa phương chiếm cho tới 16% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2017. Điều này, cũng dẫn tới nhu cầu cao về nhà kho và đất công nghiệp tăng cao. Tại phía Nam, theo CBRE Việt Nam với vị trí trung tâm, nằm gần các trung tâm logistics của khu vực như, Hồng Kông, giá thuê kho được hy vọng sẽ tăng 4,0% trong năm 2018 và 3,5% trong năm 2019 và 2020.

Khó khăn thường gặp phải khi dùng dịch vụ cho thuê kho bãi:

– Hàng hoá bị hư hỏng, nấm mốc do điều kiện bảo quản không tốt.
– Thất thoát hàng hoá & khó kiểm soát lượng xuất nhập.
– Kho nằm ở những khu vực không thuận lợi cho việc lưu thông hàng.
– Khu vực kho bãi quá nhỏ, xe không vào được tận nơi để bốc dỡ & đóng hàng.
– nhân viên quản lý kho gây khó dễ.
– các mức giá nảy sinh không đáng có …

Cho thuê kho lưu trữ chứng từ, hồ sơ, vật dụng và các máy móc ...

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kho khô nhưng bạn nên ưu tiên sử dụng dịch vụ của Kho Vận Miền Nam Propert tại Tp Hồ Chí Minh vì đây là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc cho thuê kho lưu trữ.

Vị trí kho của Kho Vận Miền Nam Propert rất thuận tiện, gần các trục đường giao thông lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, hệ thống đảm bảo an ninh tại đây cũng rất an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nhân viên kho tại Kho Vận Miền Nam Propert đều được đào tạo có chuyên môn vững vàng, hoạt động chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Liên hệ ngay với https://khovanmiennam.com để được tư vấn cho thuê kho lưu trữ uy tín, với giá thành hợp lý nhất. Chi tiết tại https://khovanmiennam.com/cho-thue-kho-luu-tru/

Tin đăng cùng chuyên mục