Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Container văn phòng, container kho giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V053888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2015
Hết hạn
10/09/2016
Xem :
844
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Phong » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm Sỹ
Điện thoại
0984633351
Địa chỉ
Km 83 - Quốc Lộ 10 - Đông Hòa - Tp Thái Bình
Nội dung chi tiết

Hưng Đại Việt xin chân thành gửi đến Quý khách lời chào chân trọng nhất…!

Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách. Công ty TNHH Hưng Đại Việt  xin giới thiệu với Quý vị các sản phẩm chúng tôi cung cấp tại Việt Nam. các mặt hàng chính hãng, sản phẩm chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn ISO.

-        Sản xuất mua bán các loại container, container văn phòng,container kho, container cũ, container 20 feet, container 40 feet, container văn phòng 20 feet, sơ mi – rơ mooc, vận tải khai thác đường biển,đường bộ.

1- Bán Container văn phòng 20 feet ,Bán container văn phòng 40 feet.

-       Container văn phòng 20 feet, Container văn phòng 40 feet được thiết kế làm văn phòng,nhà tạm ,chỗ ăn ở sinh hoạt hàng ngày cho các công trường xây dựng lớn nhỏ trên cả nước và các dự án nhà cao tầng ở thủ đô, các tỉnh thành các khu công nghiệp lớn nhỏ.Một container văn phòng với diện tích từ 15m2 đến 30m2 đó là một không gian hợp lý cho việc sử dụng làm các văn phòng tạm tại các công trường xây dựng tiết kiệm mặt bằng sử dụng đất và chi phí thuê 01 căn hộ. được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ với các nội thất như một căn phòng nhỏ gồm các thiết bị điện,máy lạnh,hệ thống cửa đi cửa sổ hợp lý cho từng loại container hơn nữa những container còn rất thuận cho việc di chuyển lắp đặt tại các công trường và các dự án khác nhau. Tuổi thọ của các container rất cao chịu được môi trường nước biển và những môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam. Tôi tin chắc sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp:   

Hotline: 0984 633 351: Phạm Sỹ (Quản lý mua bán & Sản Xuất)

Email: phamdinhsycntt1992@gmail.com

Website: http://containervanphong.vn/

CÁM ƠN SỰ QUAN TÂM, RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC !

Tin đăng cùng chuyên mục