Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V363935
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2020
Hết hạn
06/05/2021
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nam bo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2020 hay chi phí đình chỉ thai bao nhiêu tiền là vấn đề được quan nhiều nhất đối với chị em mang thai ngoài ý muốn hoặc có nhu cầu đình chỉ thai. Tuy nhiên, để biết được chi phí phá thai 7 tuần tuổi còn phải dựa vào nhiều yếu tố.

 TỔNG CHI PHÍ CỦA 1 CA PHÁ THAI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  Phá thai là hình thức đình chỉ thai kỳ sớm, được áp dụng cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc sức khỏe thai phụ không đảm bảo,…. Phá thai mang tính cá nhân nên quyết định là phụ thuộc vào chính bản thân thai phụ.

  Các chuyên gia y tế tại Phòng khám Đa khoa Thăng Long cho biết, việc đưa ra mức chi phí cụ thể khi thai phụ chưa qua thăm khám là rất khó. Bởi, chi phí phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

   Cơ sở y tế thực hiện phá thai

  Nếu thai phụ lựa chọn phá thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp đình chỉ thai tiên tiến,… thì mức độ thành công cao và tránh được các biến chứng như sót thai, sót nhau, thủng tử cung,…. Mặc dù chi phí ở các cơ sở này có phần cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng nhưng phần chênh lệch không đáng kể.

   Phương pháp thực hiện phá thai

  Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá tiền phá thai. Mỗi phương pháp phá thai tương ứng với tuổi thai nhất định. Do đó, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và thành công. Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ bớt tốn kém hơn so với phương pháp phá thai ngoại khoa.

   Tuổi thai và kích thước thai:

  Tuổi thai và kích thước thai nhi càng lớn thì việc phá thai sẽ càng khó khăn hơn, do đó mức chi phí cũng sẽ cao hơn. Do vậy, khi đã quyết định phá thai thì chị em nên thực hiện ở những tuần đầu tiên, khi thai còn nhỏ để đảm bảo an toàn và ít tốn kém chi phí.

  Đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi sẽ được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp có độ an toàn cao và ít tốn kém chi phí nhất hiện nay. Còn nếu thai trên 7 tuần tuổi thì sẽ được áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa, phá thai ở thời điểm này chi phí sẽ tốn kém hơn.

   Sức khỏe thai phụ:

  Với những trường hợp thai phụ đang bị viêm nhiễm phụ khoa, bị nấm âm đạo, viêm âm đạo, mắc bệnh viêm nhiễm cổ tử cung,…thì phải tiến hành điều trị bệnh phụ khoa trước. Do đó, chi phí sẽ hết nhiều hơn so với những thai phụ không bị viêm nhiễm.

  Mục đích của việc điều trị khỏi bệnh phụ khoa trước khi phá thai là nhằm tránh làm chi vi khuẩn, nấm di chuyển sâu vào các cơ quan bên trong gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 7 TUẦN TUỔI UY TÍN – AN TOÀN TẠI TPHCM

– Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long tự hào là địa chỉ phá thai uy tín và an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh, kể từ khi thành lập đến nay chưa ghi nhận bất cứ sai sót nào, được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn. Bởi phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố về:

 Môi trường khám chữa bệnh: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa: Với đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm trong công tác khám, siêu âm, chẩn đoán và thực hiện đình chỉ thai kì an toàn.

 Trang thiết bị y tế: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

 Quy trình khám chữa bệnh: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Nhà thuốc: đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

 Chi phí: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng khám phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM.

 Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài. Nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Thai 7 tuần tuổi còn khá nhỏ do đó đình chỉ thai ở thời gian này là không khó, tuy nhiên chị em nên đến ngay Phòng Khám Đa khoa Thăng Long để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chuẩn đoán chính xác. Từ đó áp dụng những phương pháp phá thai đúng cách và bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Chị em có thể liên hệ đến cho chúng tôi bằng những cách thức sau:

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục