Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Chạy quảng cáo kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V398878
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
29/10/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Facebook

Có phải các bạn đang rất hot lòng muốn biết cách chạy quảng bá tiếp thị liên kết trên Facebook là như thế nào không? Sẽ rất hoàn hảo lúc bạn chỉ cần bỏ ra chút thời kì để có thể học được cách chạy Facebook Ads (quảng cáo Facebook) từ bài này. Thay vì ngồi xem một quyển sách hàn lâm dài cả trăm trang.

Nhưng đâu cũng có cái lợi riêng của nó. Trong phạm vi bài viết này Long chỉ tập trung cách chạy Facebook Ads sao cho các bạn dễ ứng dụng nhất mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất. Còn nếu như bạn muốn Phân tích sâu hơn thì có thể xem quyển “Quảng cáo Facebook từ A đến Z”. Cuốn này sẽ có ti tỉ thứ mà bạn có thể xem được.

các điều cần làm trước khi bắt tay vào chạy Facebook Ads

Trước lúc học cách chạy quảng bá Facebook, Long có vài lời khuyên như sau:

  • Nên chuẩn bị rộng rãi ảnh về sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn chạy quảng cáo

  • Nên chèn Link tiếp thị liên kết Accesstrade vào mỗi hình ảnh. Trong tình trạng này, Facebook chỉ cho phép các bạn Post lên 5 ảnh. Bởi thế hãy chọn ảnh hấp dẫn nhất, cá tính nhất và nêu bật được tính chất, Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ.

  • khi viết về thông báo sản phẩm, nên ẩn giá để làm thông tin bí mật “câu” quý khách.

Cách tạo Link tiếp thị kết liên Accesstrade bạn hãy xem ở đoạn Video được chèn ở cuối bài viết. Long sẽ hướng dẫn cụ thể cách làm để mọi người dễ mường tưởng hơn.

Chạy quảng cáo Facebook kiếm tiền với tiếp thị liên kết AccesstradeAccesstrade – phương tiện giúp bạn tạo và kiểm soát Link tiếp thị liên kết tuyệt vời nhất

những dụng cụ cần chuẩn bị trước lúc chạy quảng cáo Facebook kiếm tiền với tiếp thị liên kết Accesstrade:

  • Google Trends: Xác định xu hướng tìm kiếm về sản phẩm mà bạn đang muốn chạy Facebook Ads. (Miễn phí)

  • Overlay Facebook: Xác định chừng độ chữ trên ảnh có phù hợp với quảng cáo ko. (Miễn phí)

  • Thẻ Visa: tất nhiên là chẳng thể thiếu thứ này. Ko thanh toán cho anh Mark Zuckerberg thì ảnh sẽ ko cho chúng ta kiếm tiền trên Facebook đâu nhé. (Miễn phí)

Chạy lăng xê Facebook kiếm tiền với tiếp thị liên kết Accesstrade

Ở đây Long sẽ làm 1 tỉ dụ minh họa về việc chạy quảng bá Facebook. Các bạn nên áp dụng cách này vào từng sản phẩm của mình để tạo được chuyển đổi tốt nhất. Các bạn nên chạy chiến dịch nào có thể ra đơn hàng tiện dụng hơn, ít cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, Long vẫn sẽ chạy thử cho bạn xem 1 quảng cáo về sản phẩm có mức khó khăn tương đối cao: Galaxy A9 Pro.

nếu trang và bài viết có lượng tương tác cao (like, share, cmt nhiều) thì chi phí PR càng thấp, việc chuyển đổi từ việc chạy lăng xê Facebook càng tốt.

nếu còn điều gì còn nghi vấn, các bạn hãy để lại bình luận bên dưới. Trong khả năng của mình, Long sẽ tư vấn giúp các bạn. Và rút cuộc, cảm ơn mọi người đã đón xem bài viết của Long. Đừng quên ké thăm Hoanglongteam.com đều đặn để cập nhật thông báo mới nhất nhé.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục