Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vùng kín bị thâm phải làm sao - Cách trị thâm vùng kín hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V396069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự tàn phá của thời gian cùng với quá trình “vượt cạn” cao cả đã biến “cô bé” trở nên già nua, thâm sạm. Vậy đâu là cách tốt nhất giúp vùng kín bị thâm trở nên hồng nhuận, “xuân sắc”, giúp cho chị em giành lại sự quyến rũ cả bên ngoài lẫn bên trong? Cùng xem bài viết sau đây nhé!



Vùng kín bị thâm đen thì phải làm sao?

Đối với chị em phụ nữ, rất dễ gặp phải những vấn đề về phụ khoa. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ. Đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng.

Và khi rơi vào những tình trạng này đã có không ít chị em cảm thấy tự ti. Khi không tìm ra được đâu là giải pháp tốt nhất để có thể duy trì “thanh xuân cô bé”. Thế nhưng bạn có biết đâu là nguyên nhân chính khiến “cô bé” ngày môt thâm sạm không. Đây mới là câu hỏi đầu tiên được đặt ra để có thể tìm được một hướng khắc phục hiệu quả nhất. bài viết dưới đây chúng tôi cho các bạn cách làm trắng vùng kín để khỏi bị thâm đen nữa

Một số nguyên nhân khiến “cô bé” bị thâm

Thực tế có rất nhiều lý do khiến “cô bé” bị thâm sạm. Và ngày càng có dấu hiệu “xuống cấp” trầm trọng. Trong đó có thể là do các nguyên nhân:

Do gen di truyền

Đối với những chị em có vùng kín bị thâm đen bẩm sinh có thể là do tác động của các gen di truyền. Vì vậy dù chưa một lần quan hệ nhưng do ảnh hưởng của hàm lượng hắc tố Melanin quá cao. Cũng khiến cho “cô bé” bị thâm đen “không lý do”. Và để khắc phục tình trạng này là điều rất khó khăn.

Ảnh hưởng sau sinh

Trường hợp vùng kín có dấu hiệu thâm đen sau khi trải qua thời gian dài sinh nở cũng khiến chị em phải “đau đầu”. Không những thế sau sinh “cô bé” còn bị giãn rộng hơn bình thường. Đây cũng là nguyên nhân vô tình gây sản sinh lượng lớn Melanin. Làm “cô bé” trở nên thâm đen nhanh chóng.

Tần suất quan hệ cao

Một trong những vấn đề mà những cặp vợ chồng son thường gặp đó là chưa kế hoạch sinh hoạt hợp lý. Đã làm gây ảnh hưởng không nhỏ đến “xuân sắc tiểu Eva”.

Chăm sóc, vệ sinh “cô bé” sai cách

Do thói quen mặc quần bó sát, chật chội vô tình làm cản trở khả năng tuần hoàn máu khiến vùng kín trở nên sẫm màu. bên cạnh vùng kín không được vệ sinh sạch rất dễ dẫn đến tình trạng ngứa ngáy. Thậm chí là viêm nhiễm từ đó gây ra hiện tượng “cô bé” bị thâm.



Phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng

Có một “cô bé” hồng hào luôn là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng vì nhuốm màu thời gian cùng “thiên chức” làm mẹ đã làm cho làn da vùng kín bị thâm đen, già nua, xấu xí. Mặc dù không gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến ngoại hình của “cô bé”. Từ đấy làm các chị em trở nên vô cùng tự ti khi gần gũi chồng. Như vậy phải làm sao để vùng kín trắng hồng trở lại, giành lại sự quyến rũ cho “cô bé”?

Hiểu được nỗi băn khoăn, trăn trở từ các Eva, chuyên gia hàng đầu Thế giới đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được xem là một cách làm hồng vùng kín bị thâm hiệu quả.

Việc ứng dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Dưới tác động của tia Laser giúp đánh bay hắc tố gây thâm Melanin. Đồng thời kích thích sản sinh Collagen. Giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sắc và mịn màng như thuở còn son.
Quy trình làm hồng vùng kín bị thâm

Phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến được thực hiện theo quy trình khép kín.

bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Trước tiên bác Sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng cũng như mức độ thâm sạm của “cô bé”

bước 2: Vệ sinh vùng kín

Đây là bước làm quan trong giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm “cô bé” trong quá trình thực hiện

bước 3: Gây tê “cô bé”

Để giúp chị em cảm thoải mái nhất trong suốt quá trình làm đẹp

bước 4: Tiến hành thẩm mỹ

Tùy vào tình trạng và mức độ thâm sạm “cô bé” mà bác Sĩ sẽ điều chỉnh tần số Laser phù hợp. Giúp loại bỏ các hắc tố Melanin từ trong ra ngoài, bên cạnh kích thích sản sinh Collagen. Mang lại môt “tiểu Eva” hồng hào, mịn màng như thời thanh xuân.

Giải pháp khắc phục tình trạng vùng kín bị thâm an toàn, hiệu quả

So với các phương pháp làm đẹp vùng kín thông thường. Giải pháp làm hồng vùng kín bị thâm bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Có thể tối ưu hóa 3 tác dụng vượt trội. Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Tác dụng làm đẹp vùng kín 3 trong 1

Với những ưu điểm tuyệt vời sau:

Giúp làm hồng vùng kín một cách toàn diện. Công nghệ Laser Petit Lady Action II cho hiệu quả cao khi làm hồng vùng kín. Chị em chỉ cần thực hiện 1 lần nhưng mang lại hiệu quả gấp 5 lần. Hơn thế nữa, công nghệ này không chỉ giúp làm hồng vùng kín. Mà còn kết hợp giữa thu hẹp và trẻ hóa vùng kín. Khắc phục được chứng khô rát, tiểu són. “Đập tan” nỗi lo vùng kín bị thâm đen của các chị em.

Hơn thế nữa, công nghệ này không chỉ giúp làm hồng vùng kín. Mà còn kết hợp giữa thu hẹp vùng kín và trẻ hóa vùng kín. Chỉ với một cơ chế duy nhất sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Chỉ với một cơ chế duy nhất sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Khắc phục được chứng khô rát, tiểu són. “Đập tan” nỗi lo vùng kín bị thâm đen của các chị em.

Có thể nói đây là môt trong những điểm ưu việt của công nghệ Laser mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Mà không mất quá nhiều thời gian thực hiện.

Điểm ưu việt của công nghệ Laser Petit Lady Action II

Chưa dừng lại ở đó, thẩm mỹ vùng kín bằng Laser còn “thỏa mãn” được 3 không: Không xâm lấn – Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng – Không để lại sẹo trong và sau thẩm mỹ làm hồng vùng kín.

An toàn cho sức khỏe

Công nghệ Laser Petit Action II là công nghệ giúp làm hồng vùng kín bị thâm nhờ sử dụng hệ thống xung ánh sáng. Đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thế giới chứng nhận là công nghệ giúp làm hồng vùng kín an toàn nhất. biến “cô bé” từ già nua, đen đúa thành trẻ trung một cách toàn diện. Hơn thế nữa, do đây là phương pháp không phẫu thuật, do đó các bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn nào.

Không đau – không sẹo

Đặc trưng của phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser là không phẫu thuật. bên cạnh đó trước khi thực hiện làm hồng vùng kín bằng Laser. Để chị em có cảm giác thoải mái nhất bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê. Do đó sẽ không có cảm giác đau mà còn đảm bảo không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Nhanh chóng – không cần nghỉ dưỡng

Chỉ cần 15 phút làm hồng vùng kín. Các bạn đã có thể giành lại được nét trắng hồng cho “cô bé”. Tìm lại được nét quyến rũ của phụ nữ trong mắt người mình yêu. Không chỉ vậy, sau khi trị vùng kín bị thâm bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. bạn chỉ cần nghỉ dưỡng 24 giờ là lại có thể “đốt lửa” cùng các ông xã đang chờ đợi.

Địa chỉ làm hồng vùng kín bị thâm được hàng ngàn chị em tin cậy

Mặc dù đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Việc lựa chọn một nơi uy tín, đáng tin cậy là một điều hết sức cần thiết.

bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Mang đến chất lượng thay lời nói

Đã có nhiều thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II vào trị thâm vùng kín. Và bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – toạ lạc tại 219b – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thành công mỹ mãn công nghệ Laser Petit Lady Action II vào việc làm hồng vùng kín cho chị em phụ nữ.

Tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sử dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II được chuyển giao từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Là công nghệ thẩm mỹ tích hợp 3 công dụng trong 1 : làm hồng, se khít và trẻ hoá. Được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng để có được một “cô bé” hồng hào, trẻ trung và đầy quyến rũ.

Ưu đãi hấp dẫn, chi phí phải chăng

Không chỉ vây, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chi phí làm hồng vùng kín bị thâm vô cùng phải chăng. Mỗi tháng nơi đây đều có những chương trình ưu đãi “CỰC KHỦNG”. Đặc biệt giảm ngay 50% trong tháng này, nhằm tạo cơ hội “tút tát” bên trong cho các chị em. Hãy cùng xem bảng giá thẩm mỹ vùng kín và nắm bắt cơ hội “làm đẹp” với giá sốc nhé... Còn nữa nhé, bài viết được lấy từ nguồn: Vùng kín bị thâm

Tin đăng cùng chuyên mục