Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vịt 8 Món Hà Tây Tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V405993
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VỊT 8 MÓN HÀ TÂY
Điện thoại
0984976986
Email
Địa chỉ
Số 2 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

VỊT 8 MÓN HÀ TÂY

Đ/c: Số 2 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Tân Bình

Giờ mở cửa: 11g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0984976986

Từ xưa đến nay, các món ăn từ vịt luôn là một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Điểm hấp dẫn đầu tiên lôi cuốn thực khách đó chính là mùi thơm quyến rũ đặc trưng, kích thích trực tiếp vào khứu giác. Tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng nhất là vào những ngày trời se lạnh ở Sài Gòn. Và nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn những quán vịt ngon Sài Gòn thì bài viết sau đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn đấy!

Với dân mê vịt trên phố, quán Vịt 8 Món Hà Tây trên đường Nguyễn Đức Thuận ở Tân Bình là một trong những cái tên quen thuộc. Quán nằm sát mặt đường, biển hiệu to, lúc nào cũng đông khách nên khá dễ tìm.

Quán chuyên về các món vịt như Vịt nướng Vân Đình, Tiết canh vịt, Vịt giả cầy, Vịt xào gừng... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổi món với Vịt rang riềng lạ miệng hay món Lẩu vịt đậm đà, ngọt nước... Nhìn chung, menu quán đủ các món cho bạn thoải mái mà chọn.

Vịt được chủ quán của Vịt 8 Món Hà Tây lựa chọn kĩ càng, đảm bảo nguyên liệu chế biến phải tươi ngon nhất. Qua bàn tay tài hoa của những người đầu bếp, đem đến những món ăn có hương vị đặc biệt nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, sự dai chắc của vịt cỏ.

Nhưng món ăn đặc trưng nhất ở đây vẫn là Vịt nướng lá móc mật. Ai tới đây, ngửi được mùi thơm món ăn này cũng muốn nếm thử. Chỉ cần đi ngang qua, bạn cũng có thể ngửi được mùi thịt thơm lừng, tỏa ra xung quanh.

Lá móc mật được biết đến là một trong những loại nguyên liệu thường sử dụng với món vịt quay. Giúp món ăn có mùi thơm hơn. Lá mọc mật thường được người dân tộc vùng cao sử dụng để nấu ăn.

Từng miếng vịt quay lá móc mật với màu vàng nâu nổi bật, mùi thơm đặc trưng của lá móc mật. Với lớp da vịt giòn tan, còn lớp thịt bên trong vừa mềm, vừa dai lại ngọt thanh thấm đượm gia vị.

Dạo này Sài Gòn hay có những cơn mưa tầm tã, giữa trời se lạnh mà quây quần bên nồi lẩu thì thiệt là đã. Tụ họp cùng lũ bạn thân bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói, ngồi húp sột soạt rồi chém gió là đúng bài luôn nha.

Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tận tình chính là một trong những điểm khiến khách hàng hài lòng khi đến với quán Vịt 9 Món Hà Tây. Quán có không gian không quá lớn nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Đảm bảo đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn sau những giờ căng thẳng làm việc.

* Dưới đây có menu của quán cho bạn tham khảo thêm nha

VỊT 8 MÓN HÀ TÂY

Đ/c: Số 2 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Tân Bình

Tel: 0984976986

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục