Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao khi chuẩn bị gửi xe máy lại không nên đổ đầy xăng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
alovanchuyen
Điện thoại
0969839588 / 0969179588
Địa chỉ
Số 9 ngách 1395/92 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngoài hàng hóa ra thì xe máy cũng là một trong những món hàng bạn có thể vận chuyển thông qua các công ty vận chuyển, phần lớn là các đơn vị vận chuyển đường bộ. Nếu đã từng gửi xe máy tại các công ty vận chuyển Bắc Nam, bạn có thể thấy nhân viên sẽ rút xăng trong xe trước khi vận chuyển. Dưới đây là lý do mà hầu hết các công ty vận chuyển có chuyển xe đều thực hiện điều này.

Mục đích các công ty vận chuyển rút xăng ra khỏi xe máy trước khi vận chuyển:

Phương tiện vận chuyển của các công ty vận chuyển hàng hóa không chỉ chuyên chở một đơn hàng mà còn rất nhiều hàng hóa khác nhau hoặc cả hành khách. Vì thế trước khi vận chuyển, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu để bảo vệ hành khách cũng như tài sản trên xe. Khách hàng nên tìm hiểu chi tiết về cách rút xăng xe máy trước khi vận chuyển.

Việc rút xăng trên xe máy của người gửi trước khi chuyển lên phương tiện vận chuyển là yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình di chuyển. Nếu có xăng trên xe và chẳng may xảy ra sự cố dẫn đến rò rỉ, va đập dễ khiến xe cháy, thậm chí là phát nổ khiến hành khách nguy hiểm và hàng hóa bị hư hại. Trong quá trình di chuyển, phương tiện vận chuyển luôn luôn rung lắc trên đường nên việc tràn xăng rất dễ xảy ra.

Người gửi có được lấy lại xăng khi đến nơi?

Sau khi vận chuyển xe máy đến nơi, nhiều khách hàng thắc mắc rằng công ty vận chuyển rút xăng rồi thì họ có được lấy lại để đổ vào xe ở nơi đến để di chuyển không? Chắc chắn khi xe không có xăng thì người lấy xe không thể khởi động xe để di chuyển được.

Do quy định của Cục Cảnh Sát PCCC, trên quãng đường di chuyển tàu không thể trữ chất gây cháy nổ nhất là xăng dầu trên tàu. Tại phòng giao dịch của ga cũng không được dự trữ xăng dầu, nên công ty vận chuyển không thể bơm lại xăng cho người gửi khi xe đến nơi nhận. Nhưng để đảm bảo cho quá trình di chuyển sau đó nên trong quá trình rút xăng nhân viên sẽ không hoàn toàn lấy hết mà sẽ để lại một chút xăng dư lại và đảm bảo lượng xăng này sẽ không gây nguy hiểm khi vận chuyển. Với lượng xăng còn lại này, người di chuyển có thể đủ để đi đến các trạm bơm xăng gần đó. Hoặc nếu cẩn thận hơn thì khi ra nhận xe bạn mang theo 1 chút xăng đựng trong chai mang ra để đổ vào xe nhé. Vì vậy trước ngày đi bạn nên tính toán quãng đường đi của mình để sao cho khi ra đến bến lượng xăng còn lại trong xe của bạn không còn quá nhiều.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục