Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vẽ tranh tường phật giáo trên tường mang đến sự bình an

Thông tin mua bán
Mã tin
V381225
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN
Điện thoại
0908271758
Địa chỉ
178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
Nội dung chi tiết
Vẽ tranh tường phật giáo trên tường mang đến sự bình an

vẽ tranh tường phật giáo trên tường

     Tranh Phật Giáo là những bức tranh họa hình Đức Phật, Quan Âm hay những cảnh tượng nhà phật. Bất cứ ai dù không tìm hiểu nhiều về đạo Phật đều có thể hình dung ra ý nghĩa của loại tranh này. 

 

     Hiện nay, nhiều người đã và đang tìm dịch vụ vẽ tranh tường phật giáo trên tường để trang trí các nơi trang trọng như phòng thờ, phòng khách trong nhà. Từ đó, họ có thể cảm nhận sự thanh thản trong tâm hồn sau những xô bồ ngoài xã hội.

 

vẽ tranh tường phật giáo trên tường

 

Vẽ tranh tường phật giáo trên tường mang lại điều gì?


1. Vẽ tranh tường phật giáo trên tường giúp tinh thần an yên

 

     Hình ảnh Đức Phật được thể hiện nụ cười hiền từ, gương mặt ấm áp khiến con người xua tan muộn phiền, tinh thần luôn tỉnh táo, thanh tịnh và bình yên lạ thường. Mọi hờn giận hay ghen tuông đều được buông xuống.

 

2. Thể hiện sự tôn kính đối và nhắc con người hướng thiện

 

     Mỗi ngày nhìn thấy một vị Phật, một vị Bồ Tát đang ngồi tọa thiền với phong thái ung dung, bình thản, con người ngày càng có xu hướng hướng thiện hơn. Giống như một đóa hoa trên cây bồ đề, từng chứng kiến Đức Phật ngồi tọa thiền mà thành đạo.

 

     Ngài nhắc chúng ta giữ lối sống đạo đức, bao dung, buông xả, không tham, sân, si… Tâm hồn chúng ta được “gạn đục khơi trong” giữa cuộc sống đầy rẫy những điều hỗn loạn này.

 

vẽ tranh tường phật giáo trên tường

 

3. Ý nghĩa trong phong thủy

 

     Nhiều tín đồ Phật giáo truyền tai rằng vẽ tranh Phật trong nhà tạo không khí linh thiêng, giúp hóa giải những tâm tính không tốt trong tâm hồn con người. Đặc biệt đối với những người làm chuyện xấu nhưng biết “quay đầu là bờ”, một lòng hướng theo Phật.

 

4. Mang lại sự bình an, sức khỏe đến cho gia đình

 

     Đồng thời, việc vẽ tranh tường phật giáo trên tường trong nhà còn có ý nghĩa mong muốn mang lại sự bình an, sức khỏe đến cho bản thân và những người thân trong gia đình.

 

     Bởi mang nhiều ý nghĩa đặc biệt từ vật chất, tinh thần đến tâm linh nên vẽ tranh Phật đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay. 

 

Địa chỉ vẽ tranh tường phật giáo trên tường chuyên nghiệp


→ Bạn muốn tìm địa chỉ vẽ tranh tường phật giáo trên tường uy tín?

→ Nơi nào đảm bảo thể hiện được sự uy nghiêm của Đức Phật?

 

     Mỹ Thuật Đào Nguyên, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin là địa chỉ vàng mà bạn đang tìm kiếm. Tranh của chúng tôi được vẽ nên bởi đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp, tài hoa và sáng tạo.

 

vẽ tranh tường phật giáo trên tường

 

     Mỹ Thuật Đào Nguyên tạo ra chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội đáp ứng tiêu chí hàng đầu trong chọn lựa tranh của bạn. Vì vậy, hiện nay rất nhiều khách hàng đã tin yêu và lựa chọn tranh vẽ tường của chúng tôi để mang đến diện mạo tươi mới cho không gian sống của mình.

 

Mỹ Thuật Đào Nguyên xin cam kết:

 

♣ Giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường.

♣ Màu vẽ tranh không mùi không độc hại thân thiện với môi trường, thích hợp cả cho phòng máy lạnh, phòng làm việc, quán cafe,...

♣ Đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp đam mê và không ngừng sáng tạo trên mỗi tác phẩm.

♣ Sản phẩm được bảo hành dài hạn.

 

    MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN - Các dịch vụ vẽ tranh tường của chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận trong suốt thời gian vừa qua. Mọi không gian từ không gian phòng khách , không gian phòng bếp , phòng ngủ,...đều có thể vẽ nên những bức tranh sống động. TLT

 

Địa chỉ: 178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0908 271 758

Email: daonguyenart1809@gmail.com

Website: https://mythuatdaonguyen.com/ hoặc https://daonguyenart.com/

 

Nội dung liên quan

 

Tin đăng cùng chuyên mục