Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V162777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Thành phố nào đang đứng đầu top các nơi hoàn hảo nhất để sống tại Việt Nam? Đáp án Đà Nẵng ắt hẳn sẽ ko quá bất ngờ đối với các người có đam mê du lịch nội địa. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng đến đây thì sẽ khó cảm nhận được trọn vẹn những điều lý tưởng này.

Hãng hàng không và những chặng bay phổ biến đi Đà Nẵng

Du khách nên chọn đi máy bay như một trong những phương tiện lý tưởng nhất để đến với Đà Nẵng. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nghĩ phép quý báu để đi được nhiều nơi và trải nghiệm nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, du khách cũng giảm thiểu được trạng thái mỏi mệt do ngồi xe quá lâu và giữ được 1 tinh thần khỏe khoắn để sẵn sàng với những chuyến rong ruổi khắp thành phố xinh đẹp này.

Hiện hành trình đang được khai thác từ các hãng hàng ko nội địa chính như VietnamAirlines, VietJet Air, Jetstar Pacific. Các chuyến bay với địa điểm lên đường chính gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vinh… để đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Bạn đang kiếm tìm tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ từ Sài Gòn và cảm thấy vô cùng khó khăn và mất thời gian khi thực hành bằng cách thủ công? Hãy quên điều đấy đi và đến mang một trong những liên hệ đặt vé dùm bạn phổ biến nhất tại Việt Nam – là đại lý Lý Hải

Địa điểm du lịch Đà Nẵng chẳng thể bỏ lỡ:

Sông Hàn

Sông Hàn hay còn được gọi là Hàn Giang, là một con sông có thượng nguồn ở thị xã Cẩm Lệ, huyện Hải Châu và huyện Ngũ Hành Sơn chảy đến điểm cuối tại vịnh Đà Nẵng, ngay ranh giới hành chính của Hải Châu và Sơn Trà.

chiếc chảy của con sông này toàn bộ bao quanh hết thành phố có các đường uốn lượn duyên dáng. Có thể nhắc rằng sự có mặt của mẫu sông này là nhân tố then chốt để mang đến nét yên bình và thơ mộng cho thành phố.

Thêm vào đó, con sông này còn được tô điểm bởi 1 công viên xanh xinh đẹp thu hút hàng nghìn người dân địa phương đến thư giãn vào mỗi độ sáng sớm hay chiều tối đẹp trời. Bắc ngang sông hàn còn có cây cầu quay nổi danh và đặc sắc độc nhất của Việt Nam.

Cây cầu được thiết kế và thi công hoàn toàn do đội ngũ kỹ sư người Việt. Một điều lý thú nữa là vào khoảng 0 giờ 30 qua ngày mới, phần thân cầu nằm ở phía giữa sẽ được kích hoạt hệ thống để quay quanh trục một góc 90 độ ngoạn mục. Hãy tới để chiêm ngưỡng cảnh tượng cái cầu đồ sộ này di chuyển sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo khó quên.

Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Đây là nơi trưng bày lớn nhất về hiện vật văn hóa đời sống của bộ phận dân tộc thiểu số Chăm ở Việt Nam. Đây là một cơ quan trực thuộc bảo tàng Đà Nẵng và được xây dựng bởi người Pháp có tổng tổng diện tích 6.673 m², trong đấy phần không gian dành riêng cho việc trưng bày rộng khoảng 2.000 m².

Du khách đến đây cũng đừng quên chiêm ngưỡng kiến trúc và ngoại thất của tòa nhà với đặc thù mặt tiền mô phỏng theo lối Gothique và các chi tiết hài hòa xung quanh. Nơi đây hiện là một điểm du lịch văn hóa cho du khách lúc tới thăm Đà Nẵng. Bảo tàng mở cửa cho du khách vào thăm quan suốt bảy ngày trong tuần.

Công viên nước Đà Nẵng

Công viên nước thành phố là 1 địa điểm tiêu khiển độc đáo nằm ở trên phố 2/9, một cung đường ở trung tâm thành phố. Công viên này có một diện tích đáng ngạc nhiên có khuôn viên 10ha được đặt các vật dụng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi đối tượng.

Bước vào đây, du khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào thiên đường trò chơi sở hữu các khu dịch vụ giải trí như: hồ tạo sóng, sóng lười, hồ massage, rãnh trượt tốc độ cao, ống trượt…

Thêm vào đó, du khách tới đây còn có cơ hội thưởng thức những sự kiện biểu diễn ca múa nhạc đặt sắc tại sàn diễn ngoài trời và thưởng thức các dịch vụ ăn uống đặc sắc có các món ăn đặc sản vùng miền cùng rất nhiều những loại thức ăn nhanh nhiều nhất.

tới thăm Đà Nẵng, du khách còn một danh sách dài những nơi nên tới như Ngũ Hành Sơn, làng nghề đá núi sông, Bà Nà Hills phố cổ Hội An, Bán đảo Sơn Trà Công viên sông Hàn hay cảng cá – Chợ cá Thuận Phước, chợ Cồn, chợ Hàn… rất nhiều những danh thắng trên sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đặc sắc, những kỷ niệm du hý khó phai với tấm vé máy bay giá rẻ.

Xem thêm: giá vé máy bay

Tin đăng cùng chuyên mục