Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vận chuyển hàng từ Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V124418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kototrip
Điện thoại
02838489810
Địa chỉ
9 TIEN GIANG P2 TAN BINH
Nội dung chi tiết

 

Làm sao để mua hàng từ Mỹ rồi van chuyen  Việt Nam ? Câu hỏi này ngày càng có nhiều người hỏi . Bạn cũng là trong số các khách hàng cần mua hàng Mỹ  và bạn cần van chuyen về Việt Nam ?

 

 

Ngày nay thương mại điện tử càng phát triển , các khách hàng mua hàng hiện nay có thể tự mua hàng cho mình mà không cần thông qua bất kỳ  dịch vụ mua hàng hộ nào trên thị trường . Bạn chỉ cần có chúc kiến thức về Internet như ( email , facebook  , zalo ,v…v…) cùng với vốn tiếng anh vỡ lòng để bạn có thể sử dụng công cụ dịch tự động của Google , cùng một thẻ VISA PREPAID của bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam là bạn có thể tự mua hàng và van chuyen về Việt Nam thông qua các công ty vận chuyển uy tín trên thị trường như Nhập Rẻ .

 Để bắt đầu công việc tự mua hàng với các kiến thức mà công ty Nhập Rẻ đã phổ biến bạn có thể bắt máy và gọi đến số :  08-38489810 hoặc email : nhap@nhapre.com để hỏi cách thức mua hàng và vận chuyển . Các tư vấn viên ở Nhập Rẻ sẽ hướng dẫn bạn cách làm thể nào để mua hàng trực tuyến thông qua các website uy tín ở USA .

Bạn sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều công ty mua hàng và chuyển về Việt Nam thông qua Google  nhưng làm sao bạn biết được công ty đó có tin cậy ? không làm mất hàng của bạn ? Không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác ngoài phí báo giá ?

Ngoài ra các công ty với mục tiêu là mua hàng hộ để kiếm thêm phí  đặt hàng nên họ sẽ không nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho bạn khi bạn mua sắm gặp vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng so với các công ty vận chuyển  .

Vậy làm sao để chọn được một công ty uy tín ? công ty van chuyen hang hoa Nhập Rẻ là công ty vận chuyển bạn có thể tham khảo . Với  giá Nhập Rẻ báo cho bạn không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí đã báo cho bạn .

Ngoài ra Nhập Rẻ chỉ là công ty vận chuyển không hướng đến dịch vụ mua hàng hộ  nên họ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc hỗ trợ bạn khi bạn gặp bất kỳ vấn đề trong quá trình mua hàng của bạn . Thậm chí khi van chuyen hàng qua Nhập Rẻ bạn còn được hỗ trợ trả hàng ngược  qua Mỹ  mà các công ty trên thị trường hiện nay đều không có trả hàng ngược qua Mỹ  mà có  thì giá của họ củng rất cao .

Tự mua hàng là cách tốt nhất để quản lý tiền của mình và chỉ  thông qua các công ty vận chuyển để làm thủ tục thông quan hàng cho mình là cách tốt nhất hiện nay .

 

Tin đăng cùng chuyên mục