Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Nhà Làm An An Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V405989
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA NHÀ LÀM AN AN
Điện thoại
0919071225
Email
Địa chỉ
308/15 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA NHÀ LÀM AN AN

Đ/c: 308/15 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7

Thời gian hoạt động: 09g00 - 23g00

Tel: 0919071225

Mua 10 ly tặng 1 ly

Freeship bán kính 3km

Trà sữa đang là món thức uống rất được yêu thích hiện nay. Trà sữa đã có một thời gian dài bị lên án rầm rộ vì nguyên liệu làm trà sữa có nguồn gốc từ Trung Quốc độc hại có thể gây ung thư... Hiểu được nhu cầu của khách hàng chỉ yêu thích những món trà sữa tự nấu, topping tự làm thế nên các quán trà sữa topping handmade được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.

Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu An An - Trà Sữa Nhà Làm. Quán trà sữa này nằm ở 308/15 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt.

Những ly trà và topping tại An AN là sự kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất. Trà sữa An An luôn chọn những nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

An An mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ở phần topping, nổi bật là: pthạch rau câu phô mai, pudding, trân châu 3Q... các topping nhà làm nên rất chất lượng, rất to và thơm ngon.

Không chỉ chăm chút phần topping, thức uống của An AN cũng được pha chế rất hợp khẩu vị, độ ngọt vừa phải là điểm cộng của quán. Trà của quán thơm nhẹ, trà sữa ngọt vừa, thơm béo. Trà sữa kết hợp cùng topping thì vô cùng hoàn hảo.

Hay đơn giản chỉ cần một ly trà trái cây để nhấm nháp cùng hội bạn thân cũng là một lựa chọn hay, có rất nhiều vị như Đào, Vải, Chanh dây… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống mát, vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng “hạt giẻ”.

Đồ uống không quá nhiều, quá đặc biệt nhưng lại “chất lừ”, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Chưa hết đâu, An An - Trà Sữa Nhà Làm còn có đội ngũ nhân viên rất chi là trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Trà sữa nhà làm An An sẽ luôn là địa điểm yêu thích của giới trẻ.

Ngoài trà sữa ra còn các món nước khác nữa

TRÀ SỮA NHÀ LÀM AN AN

Đ/c: 308/15 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7

Tel: 0919071225

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục