Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Great Times - Quán Trà Sữa Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V398983
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trà Sữa GREAT TIMES
Điện thoại
0919034166
Email
Địa chỉ
594 Lê Đức Thọ, P15, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Trà Sữa GREAT TIMES

Đ/c: 594 Lê Đức Thọ, P15, Gò Vấp

Facebook: Trà Sữa Great Times

Giờ mở cửa: 07g00 - 21g00

Tel/Zalo: 0919034166

Nhận thanh toán qua Momo và VNpay

Giao hàng qua Grab, Now, Baemin, Loship

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Mua 1 Tặng 1 - Áp dụng mua tại quán

Now giảm 25% từ ngày 22/10 - 23/10/2020

Grab giảm 50% đến hết ngày 20/10/2020

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ, vô số thương hiệu đã được ra đời và cái nào cũng hot xình xịch. Và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các quán trà sữa đang được mọc lên mỗi ngày tại thành phố này?

Bạn đang ở Gò Vấp và là một người mê trà sữa, vậy thì quả là một điều thiếu xót nếu chưa từng thưởng thức qua Trà Sữa Great Times. Không hề thua kém so với những đối thủ khác, thiên đường trà sữa mà Great Times mang đến cũng vô cùng rộng lớn, hội tủ đầy đủ các thức uống hit hot, được lòng giới trẻ nhất hiện nay.

Tại đây, trà sữa đủ các size lớn nhỏ kèm theo vô số các loại thạch thơm ngon, đẹp mắt,tất cả sẽ được kết hợp cùng trà sữa thơm béo, đậm vị trà, thơm vị sữa mà không quá ngọt, để từ đó tạo nên những loại thức uống trên cả tuyệt vời cho bạn thưởng thức, nhâm nhi để những câu chuyện cùng lũ bạn thân thêm phần thú vị.

Sự hấp dẫn từ vị béo ngậy của sữa hòa quyện một cách hoàn hảo cùng hương trà thơm ngát, hay chút tươi mới, thanh mát với các vị trái vị trái cây đặc trưng… tất cả luôn sẵn sàng để khiến bất cứ tín đồ trà sữa nào cũng phải đổ gục, dù là khó tính nhất.

Ngoài ra, Great Times còn đem đến cho bạn các món điểm tâm sáng hấp dẫn với những cái tên như là Bánh mì thịt bò Great Times, Bánh mì cá ngừ, Xôi thịt bò Great Times... Đặc biệt, Xôi thịt bò Great Times là món được đông đảo thực khách ưa chuộng, hãy thử món này khi ghé đến quán nhé.

Không chỉ thu hút bởi chất lượng tuyệt hảo, Great Times còn đốn tim giới trẻ bởi hình thức vô cùng bắt mắt, quán tuy trang trí đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn với một không gian tràn sự tươi trẻ cùng với phong cách thiết kế hiện đại.

Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Trà Sữa Great Times cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Great Times ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!

* MENU QUÁN

Trà Sữa GREAT TIMES

Đ/c: 594 Lê Đức Thọ, P15, Gò Vấp

Tel/Zalo: 0919034166

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục